ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การพัฒนาด้านการโฆษณาดิจิทัลในประเทศจีน
Tue, 08 Dec 20, 14:32
Post: #1
การพัฒนาด้านการโฆษณาดิจิทัลในประเทศจีน
ตอนนี้มีรายงานว่า Amazon ได้รวมเข้ากับ Kaola แพลตฟอร์มการจัดซื้อข้ามพรมแดนเพื่อช่วยให้ชาวจีนซื้อสินค้าจากตะวันตกและผู้ขายชาวจีนขายไปยังฝั่งตะวันตก แต่ประเด็นสำคัญที่ครอบคลุมถึงสาเหตุที่ บริษัท ตะวันตกล้มเหลว Li พบว่าพวกเขาเข้าสู่ตลาดจีนและคาดว่าจะมีจำนวนมากพอ ๆ กับที่อยู่อาศัยอีกครั้ง พวกเขาพยายามทำให้ตลาดขนาดใหญ่ของจีนจับคู่กับแบรนด์ของพวกเขาแทนที่จะทำให้โมเดลของพวกเขาเข้ากับตลาดจีน “ นั่นเป็นตัวอย่างหนึ่งของ บริษัท ตะวันตกที่เข้าไปในประเทศจีนและทำอะไรบางอย่างที่ดูเหมือนจะฉลาด แต่ก็ไม่เข้ากับวัฒนธรรมหรือสภาพแวดล้อมของตลาดจริงๆ” Li กล่าว
แต่ในปี 2019 มีการสมัครสมาชิกมือถือ 1.6 พันล้านคนทั่วประเทศจีน 1. สี่พันล้านคนตาม Statista คือการสมัครสมาชิกหลายคนต่อคน รัฐบาลได้เปลี่ยนจากการปิดกั้นการไหลของข้อมูลไปเป็นการเซ็นเซอร์และควบคุมข้อมูลผ่านทาง“ Great Firewall of China” ของประเทศซึ่งทางการจีนใช้เพื่อควบคุมสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยสามารถดูทางออนไลน์ได้ การออกไปที่นั่นตลอดทั้งขึ้น ๆ ลง ๆ Coca-Cola ยืนยันอย่างชัดเจนว่าเข้าใจสิ่งนี้อย่างถูกต้อง ในแคมเปญการตลาดปี 2018 นี้เป็นการเฉลิมฉลองการปฏิรูปและการเปิดประเทศจีนในรอบ 12 เดือนที่ 40 บริษัท ได้นำเสนอการปรับปรุงมาตรฐานการอยู่อาศัยของจีนอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดจีน ชาวเน็ตจีนที่มีความคิดสร้างสรรค์ยังตัดต่อวิดีโอคลิปใหม่ด้วย Pinduoduo (แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของจีนในรูปแบบสำหรับสินค้าลดราคาและการจับจ่ายเป็นกลุ่มสำหรับแผนการ) เพลงธีมและแบรนด์เพื่อให้เข้าใจถึงความรู้สึกของอุตสาหกรรมนี้ เมื่อปีที่แล้ว Dior ได้เปิดตัวโฆษณาในประเทศจีนโดยมีกระเป๋าอาน FW Season 2018ดูหนังออนไลน์ฟ
พวกเขาอาจสังเกตเห็นว่าการซื้อทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและสร้างแคมเปญการตลาดที่คล้ายกับที่ดำเนินการโดย บริษัท อีคอมเมิร์ซของจีน น่าเสียดายที่ทั้งธุรกิจดูเหมือนแคมเปญการตลาดส่งเสริมการขายสำหรับผู้ค้าปลีก Taobao ในราคาต่ำดูหนังไทย
อย่างไรก็ตามแนวทางพิเศษของโมเดลบางครั้งไม่ได้ให้ผลลัพธ์สุดท้ายที่ดีที่สุด โปรดจำไว้ว่าอย่าทำมากเกินไปจนสูญเสียภาพลักษณ์ของแบรนด์และปรับรุ่นความต้องการด้านความงามของนางแบบ ลูกค้าชาวจีนต้องการรับส่วนลด แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาไม่ต้องการเสี่ยงโชคกับสิ่งที่มีราคาต่ำ คำและวลีใหม่ ๆ กำลังเข้าและออกจากศัพท์ภาษาจีนอย่างต่อเนื่อง เคล็ดลับอย่างหนึ่งที่เราพบตลอดเวลาว่ามีประสิทธิภาพคือการค้นหานักแปลที่เกี่ยวข้องกับผู้ชมของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาใช้คำแสลงและวลีที่เหมาะสมเพื่อดึงดูดผู้ชมของคุณอย่างถูกต้อง การเขียนคำโฆษณาเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของการโฆษณาและไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการทำให้สับสน มีตัวอย่างมากมายของ บริษัท ที่ทำการแปลที่ไม่ถูกต้องและผลลัพธ์ที่เป็นหายนะสำหรับสถานะของ บริษัทnungsub
นอกจากนี้ยังจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจแนวทางเชิงกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดจีนซึ่งหมายความว่าองค์กรต้องประเมินตลาดและการแข่งขันเพื่อเลือกตัวเลือกการเข้าร่วมและการริเริ่มที่เกี่ยวข้อง Influencers, หรือที่เรียกว่าหัวหน้าความคิดเห็นหลักคือผู้ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ชมชาวจีนที่ตกเป็นเป้าหมายของนางแบบ บล็อกเกอร์ที่มีอิทธิพลมักจะมีความเข้าใจเกี่ยวกับแนวโน้มและคุณสมบัติทางวิชาชีพบางอย่าง ข้อมูลจากการจัดแสดงของ Analysys โฆษณาการตลาดสำหรับเซลล์ของจีนคาดว่าจะมีมูลค่าถึง 149.32 พันล้านหยวนในปี 2559 ซึ่งเพิ่มขึ้น 65% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาถือครองส่วนแบ่งที่สำคัญที่สุดของโฆษณาเซลล์ในประเทศจีนโดยมีส่วนแบ่งการตลาดสี่สิบ.5% ในปี 2558 ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการเปิดโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่จะเลือกโรงเรียนที่สองหรือสาม เมืองชั้นหนึ่งเนื่องจากในเมืองชั้นหนึ่งตลาดของโรงเรียนในอังกฤษเริ่มอิ่มตัวแล้ว
ภาษาจีนเป็นภาษาที่มีบริบทมากดังนั้น บริษัท แปลภาษาและแอปแปลภาษา AI ส่วนใหญ่สามารถต่อสู้เพื่อแปลภาษาจีนได้อย่างถูกต้อง Beyond Summits Ltd เป็นเอเจนซี่การตลาดอันดับหนึ่งของประเทศจีนที่ให้บริการโซลูชั่นการโฆษณาแบบครบวงจร
ความสามารถในการแข่งขันที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งใน Silicon Valley ถูกมองว่าไม่รุนแรงนักโดยคู่แข่งชาวจีน Li กล่าวสิ่งหนึ่งที่ Ma ยืนยันเมื่อเผชิญหน้ากับ eBay ในสมรภูมิขายบ้านสาธารณะ Meg Whitman จากนั้นเป็น CEO ของ eBay ได้คาดการณ์ว่าองค์กรอีคอมเมิร์ซของ eBay ในประเทศจีนจะมีมูลค่าถึง 16 พันล้านดอลลาร์ภายใน 4 ปีตามรายงานของ The New York Times แต่แจ็คหม่าซึ่งเป็นบิดาผู้ก่อตั้งอาลีบาบาและปัจจุบันเป็นหนึ่งในบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกหลายคนมีแนวคิดอื่น ๆ ห้าปีที่แล้วบุคคลในประเทศจีนยังคงพึ่งพาเงินสด แต่ตอนนี้ทุกคนจ่ายเงินด้วยหน่วยเคลื่อนที่แม้ในตลาดเล็ก ๆ ในการเดินทางครั้งล่าสุด Li สังเกตเห็นว่ามีคนจองร้านอาหารสั่งอาหารและจ่ายเงินทั้งหมดผ่านหน่วยเซลล์ “ เมื่อไปถึงที่นั่นอาหารอาจพร้อมสำหรับพวกเขาที่โต๊ะทำงาน” หลี่กล่าว
มีภาษาที่แตกต่างกันแปดภาษาและภาษาถิ่นมากมายที่พูดได้ทั่วประเทศจีน แต่คีออสก์ดิจิทัลไม่ได้รับรู้ถึงสิ่งที่น่าสนใจที่สุดrs กำลังพูด เพื่อปรับปรุงความเชี่ยวชาญของลูกค้าเอเจนซี่ได้สร้างระบบการสั่งซื้อที่ผลักดันด้วย AI ซึ่งสามารถสอนและเข้าใจภาษาจีนอื่น ๆ อีกมากมาย Amazon มักจะพยายามครอบงำทุกการโปรโมตที่เข้ามา แต่ก็ไม่สามารถครอบงำจีนได้ ในปีนี้ Amazon ปิดร้านค้าปลีกอีคอมเมิร์ซในจีนหลังจากจับตลาดจีนได้ต่ำกว่า 1%
ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อที่จะเข้าใจภาพพาโนรามาขององค์กรจีนที่กว้างใหญ่และซับซ้อนคุณควรเห็นและสัมผัสกับประเทศจีนด้วยตัวเอง นอกจากข้อมูลโดยตรงของธุรกิจจีนแล้วข้อมูลนี้ยังช่วยลดความคิดสร้างสรรค์ของคุณเพื่อให้คุณสามารถพัฒนาแนวทางที่ไม่เหมือนใครในกลุ่มที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงในตลาดจีน มีความจำเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดผู้บริโภค บริษัท ต่างๆต้องใช้เวลาในการรับรู้ความต้องการและความชอบของผู้ชมชาวจีนพื้นเมืองโดยสิ้นเชิงซึ่งมักได้รับอิทธิพลจากปัจจัยทางวัฒนธรรมที่โดดเด่นของจีน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้ประกอบการจะต้องสร้างทางเลือกใหม่ที่ดีที่สุดและปรับใช้วิธีการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อตั้งตำแหน่งตัวแทนในตลาดจีน บางประเด็นควรนำมาพิจารณาในการเปิดตัวกลยุทธ์การโฆษณาของจีน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม