ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
มาทำความรู้จัก ยางรถยนต์ BRIDGESTONE ยางที่เหมาะกับทุกลักษณะการขับขี่
Sat, 21 Nov 20, 14:02
Post: #1
มาทำความรู้จัก ยางรถยนต์ BRIDGESTONE ยางที่เหมาะกับทุกลักษณะการขับขี่
มาทำความรู้จัก ยางรถยนต์ BRIDGESTONE ยางที่เหมาะกับทุกลักษณะการขับขี่

หากจะกล่าวถึงส่วนประกอบที่สำคัญของรถยนต์ที่ไม่แพ้ส่วนประกอบอื่น ๆ และสามารถที่จะพาผู้ขับขี่ไปถึงที่หมายอย่างปลอดภัยคงจะเป็นอะไรไม่ได้นอกเสียจาก ยางรถโดยในวันนี้จะพาไปแนะนำยางจาก BRIDGESTONE ยางคุณภาพสูงที่เหมาะกับสภาวะท้องถนนในประเทศไทย ซึ่งจะมียางประเภทไหนบ้างไปดูกันเลย
เน้นความนุ่มเงียบสมรรถนะสูง วิ่งได้แม้ไม่มีลมยาง

ด้วยสภาพถนนในเมืองไทยที่หาความราบเรียบได้ยาก ยาง BRIDGESTONE POTENZA RE050 RFT ยางรันแฟลตจาก BRIDGESTONE ที่สามารถวิ่งได้แม้ไม่มีลมยางหรือเกิดการรั่วซึม ซึ่งยาง RFT นี้แตกต่างจากยางทั่วไปที่เมื่อยางสูญเสียลมขณะกำลังวิ่งจะไม่สามารถรับน้ำหนักรถยนต์ได้ ส่งผลให้รถเสียหลักและเกิดอุบัติเหตุได้ ในขณะเทคโนโลยีรันแฟลตจาก BRIDGESTONE ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของความปลอดภัยที่มีมายาวนาน เหมาะสำหรับมือใหม่หัดขับหรือคนที่ชอบขับรถเก๋งท่องเที่ยวไปในที่ต่าง ๆ หากเกิดเหตุฉุกเฉินจะได้สามารถประคองรถไปยังศูนย์บริการใกล้ ๆ ได้

ราคายางรถยี่ห้อ BRIDGESTONE POTENZA RE050 RFT สามารถติดต่อสอบถามไปยังศูนย์บริการใกล้บ้านท่านได้โดยตรง เพราะมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 17 นิ้ว, 18 นิ้วและ 19 นิ้ว

สายลุยขอร้อง ยางสมรรถนะสูงสำหรับวิ่งได้ทุกสภาพถนน

All Terrain หรือยาง A/T ที่สามารถตอบโจทย์ของผู้ใช้รถกระบะพันธุ์แกร่งได้เป็นอย่าง เพราะเป็นยางที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ทุกสภาพถนน ทั้งทางเรียบและสภาพพื้นผิวขรุขระ สามารถตอบสนองของการบังคับพวงมาลัยได้อย่างดีเยี่ยม ยึดเกาะถนนและทรงตัวได้ดีเยี่ยม แม้จะดูดุดันแต่ขับขี่สบายนุ่มในทางเรียบ ลดเสียงรบกวนจากหน้ายางสัมผัสพื้นถนนได้ดี ลดแรงสั่น ทนทาน แข็งแกร่ง DUELER ALL TERRAIN 697 Off-Road ยางที่ถูกออกแบบมาเพื่อรถกระบะและ SUV โดยเฉพาะ
ราคายางรถยนต์ BRIDGESTONE DUELER ALL TERRAIN 697 Off-Road มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,100 บาท ในขอบ 15 นิ้ว ไปจนถึง 7,800 บาทในขอบ 17 นิ้ว ขึ้นอยู่กับขนาดหน้ากว้างที่สัมผัสและขอบล้อ

ขับขี่ปลอดภัย เบรกอย่างมั่นใจแม้พื้นถนนเปียก

ยางรถยนต์ BRIDGESTONE ECOPIA H/L 001 SUV/CUV ที่ตอบสนองการขับขี่ของผู้ใช้รถ SUV ที่เน้นวิ่งบนถนนนเรียบและต้องการความปลอดภัยจากการขับขี่ โดยเฉพาะการเบรกที่สามารถสั่งได้ตามใจนึก ยิ่งในหน้าฝนยางรถยนต์ชนิดจะให้ระยะในการเบรกที่สั้นกว่ายางปกติโดยทั่วไป ด้วยดอกยางที่ออกแบบมาให้วิ่งถนนเรียบเป็นหลักจึงเพิ่มความนุ่มนวลและความเงียบได้อย่างลงตัว วิ่งเร็วแค่ไหนก็ปราศจากเสียงรบกวนจากยางที่สัมผัสกับพื้นถนนได้ ด้วยการออกแบบลายดอกยางทำให้ยืดอายุการใช้งานของยางได้ เพราะทุกดอกสัมผัสของหน้ายางจะเท่ากันเมื่อวิ่งบนพื้นผิวถนน ด้วยเนื้อยางที่ออกแบบมาเป็นพิเศษและเป็นลิขสิทธิ์จาก BRIDGESTONE จึงทำให้ยางสูญเสียความร้อนในเนื้อยางได้น้อยลง จึงช่วยให้ประหยัดน้ำมันจากการขับขี่ลงได้ ทำให้เจ้าของรถประหยัดค่าน้ำมันลงไปได้

ราคายางรถยนต์ BRIDGESTONE ECOPIA H/L 001 มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,000 บาท ไปจนถึง 7,200 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดหน้ากว้างที่สัมผัสและขอบล้อ

พร้อมบุกตะลุยไปกับหินและดินโคลน

ยางรถยนต์ 4x4 BRIDGESTONE Dueller M/T 674 Off-Road ยางที่ออกแบบมาเฉพาะรถยนต์ที่พร้อมบุกตะลุยไปกับป่าเขาลำนำไพร ยางรถยนต์ Dueller M/T 674 ตัวนี้เป็นยาง Mud Terrain ที่ออกมาแบบเพื่อการตะกรุยดินได้อย่างดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยดอกยางขนาดใหญ่ ยึดเกาะเป็นเลิศ แข็งแกร่ง ทนทาน ดุดันและน่าเกรงขาม แม้จะมีแรงกรุยดินได้อย่างหนักหน่วงแล้ว ยังตอบสนองการบังคับพวงมาลัยได้อย่างดีเยี่ยม มั่นใจในประสิทธิภาพทุกการขับขี่ ด้วยการรับประกันที่ยาวนานถึง 5 ปี เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับท่านที่ชื่นชอบความสนุกตื่นเต้นในการขับขี่ตามแบบฉบับ OFF-ROAD ของแท้

ราคายางรถยนต์ Off-Road จาก BRIDGESTONE ในลุ้น Mud Terrain หรือ M/T นี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณเส้นละ 7,950 บาท โดยประมาณ ซึ่ง ยางรถยนต์ 4x4 จะมีเพียงรุ่นเดียวคือ ขอบ 16 นั่นเอง

สำหรับท่านที่กำลังมองหายางสมรรถนะเยี่ยม หลากหลายรูปแบบและขนาดในการใช้งาน คุณภาพสูง มีการรับประกันยาง จะต้องไม่พลาดยางรถยนต์จาก BRIDGESTONE อย่างแน่นอน เพราะเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของโลกที่ค่ายรถยนต์ต่าง ๆ เลือกใช้

[Image: yaK4]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำยาง bridgestone สำหรับรถกระบะ Jenniee 0 335 Fri, 21 Oct 22 18:41
ข้อความล่าสุด: Jenniee
  รวมเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Bridgestone ยางรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ muthita 0 829 Fri, 11 Feb 22 10:42
ข้อความล่าสุด: muthita
  รวมเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Bridgestone ยางรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ muthita 0 841 Sat, 29 Jan 22 13:43
ข้อความล่าสุด: muthita
  รอบรู้เรื่อง ยางรถยนต์ Bridgestone ยางคุณภาพที่คนรักรถต้องเลือก muthita 0 1,067 Thu, 20 Jan 22 13:03
ข้อความล่าสุด: muthita
  ยางรถยนต์ bridgestone ยางที่ผู้ผลิตรถยนต์ไว้วางใจ muthita 0 954 Fri, 24 Dec 21 13:37
ข้อความล่าสุด: muthita
  ยางรถยนต์ bridgestone ยางที่ผู้ผลิตรถยนต์ไว้วางใจ muthita 0 968 Fri, 24 Dec 21 13:37
ข้อความล่าสุด: muthita
  รอบรู้เรื่อง ยางรถยนต์ Bridgestone ยางคุณภาพที่คนรักรถต้องเลือก muthita 0 883 Fri, 24 Dec 21 13:36
ข้อความล่าสุด: muthita
  เปิด 5 สิ่งที่ Turanza ยางนุ่มเงียบ จาก BRIDGESTONE เหนือกว่ายางทั่วไป muthita 0 975 Thu, 16 Dec 21 14:51
ข้อความล่าสุด: muthita
  รวม 5 เทคนิคเลือกซื้อยางรถยนต์ให้เหมาะกับการใช้งาน พร้อมแนะนำ ยางรถยนต์ bridgestone Unyana 0 1,026 Wed, 24 Nov 21 00:50
ข้อความล่าสุด: Unyana
  5 เหตุผลที่ทำให้ Turanza จาก BRIDGESTONE ขึ้นแท่น ยางนุ่มเงียบ อันดับต้น ๆ muthita 0 1,825 Sun, 19 Sep 21 16:20
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม