ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ประสาทสัมผัสทั้ง 5 สำคัญอย่างไร
Wed, 11 Nov 20, 11:53
Post: #1
ประสาทสัมผัสทั้ง 5 สำคัญอย่างไร
สำหรับในปัจจุบันนั้นเราต้องยอมรับว่ามีหลายคนที่เริ่มมีความมั่นคงในเรื่องของหน้าที่การงานได้เกิดแนวคิดในเรื่องของการที่พวกเขาจะมีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งด้วยการถือกรรมสิทธิ์เป็นของตนเองการเพิ่มมากยิ่งขึ้น แม้ว่าในปัจจุบันนั้นในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์จะยังมีราคาพุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอด ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อนานวันเข้าการที่พวกเขาถือกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นประเภทที่พักอยู่อาศัยนั้นมันก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับตัวมันเองด้วย เรียกได้ว่ามันก็มีทั้งความคุ้มค่าในการที่เราจะยอมเสียเงินในจำนวนมากเพื่อถือกรรมสิทธิ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็จำเป็นที่จะต้องพิจารณาให้ดีว่าเราจะเลือกซื้อในลักษณะที่เป็นอย่างไร ซึ่งเราก็อยากที่จะให้เพื่อนๆได้ให้ความสำคัญในเรื่องของ [url=https://www.nirvanadaii.com/th/blog/5-senses-at-home-เติมสัมผัสความสุขให้เต็มบ้าน
]ประสาทสัมผัสทั้ง 5[/url] ที่เราจะได้รับจากมันกันด้วย
ซึ่งถ้าหากว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เราพูดถึงในเรื่องของ ประสาทสัมผัสทั้ง 5 นั้นก็คงจะมีเพื่อนๆหลายคนที่คิดไปถึงในเรื่องของพระพุทธศาสนา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในเรื่องเกี่ยวกับ ประสาทสัมผัสทั้ง 5 หากเราได้ลองพิจารณากันดูแล้วมันก็มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากว่าใครสามารถนำมาบูรณาการได้อย่างเป็นรูปธรรมนั้นมันก็จะเป็นการเพิ่มประโยชน์ให้กับตัวเองทั้งสิ้น ซึ่งในวันนี้เราขอยกตัวอย่างในเรื่องของความสำคัญของ ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ในการที่เรานำมาใช้ในการพิจารณาตัดสินใจเพื่อที่จะเลือกซื้อที่พักอาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์ในประเภทต่างๆ เพราะการที่เราจะอาศัยอยู่ในบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม หรือที่พักอาศัยในรูปแบบชื่อเรียกใดๆก็ตามนั้น เราก็คงยากที่จะได้รับรู้ถึงความสุขที่จะส่งผ่านมาถึง ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ซึ่งถ้าหากว่าเพื่อนๆลองตีความหมายในคำว่า ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ที่เราควรได้รับจากที่พักอาศัยนั้นมันก็จะเป็นในลักษณะของบรรยากาศที่เราเห็นในที่พักที่เราเลือก ความสุขใจที่เราจะได้รับจากการที่เราพักอาศัยอยู่ใน ณ ที่แห่งนั้น การที่เราสามารถสัมผัสถึงความสุขได้อย่างอัตโนมัติ ความสุขที่เราได้รับจากเสียงบรรยากาศของธรรมชาติ และก็ในเรื่องของรายละเอียดต่างๆที่เราได้รับจากการเลือกที่พักอาศัยแห่งนั้น นั่นเอง
หลังจากที่เรากล่าวไปในข้างต้นนั้นแน่นอนว่ามันยังถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ใหม่แล้วไม่มีใครคาดคิดถึงในการที่เราจะนำเอาคำว่า ประสาทสัมผัสทั้ง 5 มาใช้อธิบายถึงในเรื่องของสิ่งที่เราควรจะได้รับจากการที่เราเลือกที่พักอาศัย ฉะนั้นแล้วเราจึงอยากที่จะให้เพื่อนๆคนใดก็ตามที่กำลังจะตัดสินใจและพิจารณาในเรื่องขององค์ประกอบอื่นๆเพื่อที่จะเลือกซื้อประเภทของที่พักอาศัยอย่างหนึ่งอย่างใดนั้นได้ใช้ปัจจัยหลายๆด้านมาประกอบเข้าด้วยกัน ซึ่งสิ่งหนึ่งที่มันทำให้เราจำเป็นจะต้องมีความรอบคอบและทบทวนความต้องการของตัวเราเองให้หนักแน่นมากๆ ทั้งนี้ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะในเรื่องของราคาที่พุ่งทะยานสูงขึ้นอยู่เรื่อยๆนั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม