ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เข้าใจถึงการทำประกันชีวิตครอบคลุมทุกช่วงชีวิตคนเรา
Fri, 06 Nov 20, 16:57
Post: #1
เข้าใจถึงการทำประกันชีวิตครอบคลุมทุกช่วงชีวิตคนเรา
เมื่อเวลาที่คนเราจะตัดสินใจเลือกทำประกันชีวิตขึ้นมาสักฉบับนั้น ล้วนมีสิ่งที่ต้องคิดอย่างไม่ควรมองข้ามไปอยู่หลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเรื่องของประกันชีวิตภายในบ้านควรมีกี่ฉบับถึงจะลงเพียงพอ ซึ่งนับเป็นความท้าทายของตัวเราที่ต้องใช้ทั้งความคิดและความรู้อย่างมากถึงจะรู้สึกอุ่นใจได้อย่างดีว่าจะจะมีประกันชีวิตที่ใช่ ทำแล้วมั่นใจทั้งตัวเราและครอบครัวคนข้างหลังได้นั่นเอง

โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุที่อยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิตแล้ว การเลือกประกันชีวิตให้กับตัวเองต้องมีการวางแผนตั้งแต่เนิ่น ทั้งช่วงแรกที่คุณทำประกันชีวิตช่วงสมัยหนุ่มสาวมาก่อน หรือมาทำตอนใกล้เกษียณอายุก็ตาม ก็ย่อมต้องเลือกอย่างรอบคอบและครอบคลุมได้ทุกช่วงอายุของเรา สำหรับผู้สูงอายุไทยอย่างน้อยควรมีประกันชีวิตอย่างน้อยสัก 2 กรมธรรม์ จากในกลุ่ม '' ประกันบำนาญและประกันชีวิตตลอดชีพ+คุ้มครองสุขภาพ '' สร้างความคุ้มครองที่ลงตัวมากที่สุด ลดความเสี่ยงจากปัญหาการเงินและสุขภาพให้เบาใจมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ตัวเราควรรู้ถึงความสำคัญของประกันชีวิตให้เข้าใจไว้ก่อนว่า การทำประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองความเสี่ยงก็เปรียบเสมือนว่าเรากำลังสร้างความปลอดภัยและความมั่นคงให้กับชีวิตควบคู่กันไปด้วยเลย โดยไม่ต้องกังวลต่อความเสี่ยงในชีวิตที่ไม่อาจคาดการณ์ได้

สำหรับผู้สนใจที่อยากปรึกษาการเลือกประกันชีวิตที่ดี หรือวางแผนเรื่องการทำประกันชีวิตในกรมธรรม์ที่เหมาะกับตัวเราเองและคนในครอบครัว มาเริ่มต้นปรึกษากับ ตัวแทนประกันชีวิต ที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ เพื่อให้เขาแนะนำทางออกที่ดีให้กับคุณได้อย่างปลอดภัยและอุ่นใจทุกเส้นทางชีวิตต่อจากนี้ไปมากยิ่งขึ้นครับ การไม่ประมาทในชีวิตถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตเราทุกคนครับ


ไฟล์แนบ รูปภาพ
   
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม