ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Nirvana BEYOND หมู่บ้านแถวบางนา ดูแลความปลอดภัยสูงตลอด 24 ชม.
Sun, 25 Oct 20, 16:04
Post: #1
Nirvana BEYOND หมู่บ้านแถวบางนา ดูแลความปลอดภัยสูงตลอด 24 ชม.
Nirvana BEYOND หมู่บ้านแถวบางนา ดูแลความปลอดภัยสูงตลอด 24 ชม.

“ระบบรักษาความปลอดภัย” เป็นสิ่งที่ หมู่บ้าน เนอ วา นา ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เพื่อป้องกันการสูญเสียทรัพย์สินและเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยทุกคนในหมู่บ้าน ทำให้ หมู่บ้านแถวบางนา แห่งนี้จึงเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น ระบบควบคุมทางเข้า - ออก แบบ Key Access easy pass ที่อำนวยความสะดวกในการเปิด – ปิดประตูทางเข้าโครงการอัตโนมัติสำหรับผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้านและมีกล้อง CCTV ตรวจจับป้ายทะเบียนและใบหน้าของผู้เข้า – ออกโครงการ ดูแลความปลอดภัยทั่วโครงการด้วย กล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของผู้อยู่อาศัยใน nirvana ด้วยการวางระบบไฟฟ้าใต้ดิน (Underground Cable System) ที่ไม่เพียงช่วยให้หมู่บ้านมีความสวยงามไม่บดบังทัศนียภาพ แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความเสถียรของกระแสไฟ พร้อมป้องกันอันตรายจากสายไฟแรงสูง

การออกแบบ บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Nature Modern แม้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยและอยู่บนทำเลศักยภาพสูงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนยุคใหม่แบบ THE NEW NORMAL OF EXTRAORDINARY LIVING แต่ยังให้ความสำคัญกับความใกล้ชิดธรรมชาติ ทำให้ โครงการบ้านใหม่พร้อมอยู่ แต่ละหลังได้รับการเลือกสรรวัสดุเกรดพรีเมียมเพื่อในการก่อสร้างเพื่อความแข็งแรงและลดการสูญเสียทรัพย์กรโดยไม่จำเป็น

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในหมู่บ้าน มีคลับเฮาส์พร้อมพื้นที่ BBQ ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เป็น Co -working space หรือพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมได้อย่างเหมาะสม มีฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบ Weigh training และ cardio ครบครัน ทันสมัย พร้อมห้องล้างตัวหลังออกกำลังกาย สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือไม่ทำให้ผิวแห้งเสียที่สามารถเลือกว่ายน้ำกลางแจ้งหรือว่ายน้ำในร่มได้ตามใจ พร้อมโซนที่นั่งในร่มวิวสระน้ำ สวนขนาดใหญ่ใจกลางโครงการที่ออกแบบมาเพื่อการจัดกิจกรรมกลางแจ้ง พร้อมโซนนั่งพักผ่อนและสนามเด็กเล่นที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีด้วยพื้นยางลดแรงกระแทก พร้อมเครื่องเล่นหลากหลายให้เด็กเล่นสนุกสนานได้อย่างเต็มที่

แบบบ้าน nirvana BEYOND BANGNA-ATT U PARK มีความหรูหรา ปลอดโปร่งด้วยพื้นที่หน้าบ้านที่จัดโซนลานจอดรถกว้างขวาง ภายในออกแบบให้มีเพดานสูงและสามารถปรับบิดมุมขอบห้องรับแขกให้ได้องศาที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง เพื่อรับแสงธรรมชาติและรับลมธรรมชาติช่วยลดความร้อนในตัวบ้าน ทุกพื้นที่ของบ้านสามารถปรับวางเฟอร์นิเจอร์และปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทุกช่วงวัยของคนในครอบครัว บ้านเดี่ยวหรู ที่ให้ความสำคัญทั้งความเป็นส่วนตัวและการใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัว จึงมีออกแบบแต่ละโซนภายในตัวบ้านให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตร่วมกันของครอบครัวใหญ่

โครงการบ้าน บางนา เนอ วา นา ทำเลที่ตั้งศักยภาพสูงรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าเมกา บางนา, มาร์เก็ต วิลเลจ, รพ.จุฬารัตน์, ร.ร.นานาชาติคอนคอร์ ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 20 นาที และเป็นทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางด้วยจุด ขึ้น – ลง ทางด่วนบูรพาวิถีและ BTS บางนา – อุดมสุข จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้กับครอบครัวที่มีวัยทำงานและวัยเรียน ด้วยทำเลที่ใกล้แหล่ง Community mall จึงสะดวกต่อการใช้ชีวิตมากกว่า

หมู่บ้าน เนอ วา นา โครงการบ้านสุดหรูที่ให้ความสำคัญทั้งความปลอดภัย สภาพแวดล้อมและบรรยากาศเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของผู้อยู่อาศัย

[Image: 6YwD]
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  nirvana define ศรีนครินทร์-พระราม 9 เหนือระดับกว่าด้วยฟังก์ชันล้ำสมัย muthita 0 1,717 Wed, 10 Feb 21 22:05
ข้อความล่าสุด: muthita
  โครงการบ้านเดี่ยวรามอินทรา TARA by Nirvana ของคนสมัยใหม่ที่ชอบความหรูหรา muthita 0 1,750 Wed, 10 Feb 21 21:55
ข้อความล่าสุด: muthita
  ให้บ้านคือความรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง กับ Cover by nirvana ทาวน์โฮมอ่อนนุช muthita 0 1,866 Wed, 10 Feb 21 21:40
ข้อความล่าสุด: muthita
  ทำความรู้จัก Nirvana Bangna Township พร้อมแนะนำ โครงการบ้านเดี่ยว บางนา Nirvana muthita 0 1,815 Sat, 19 Dec 20 22:54
ข้อความล่าสุด: muthita
  บ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑา สไตล์ Natural Modern กับ Nirvana Beyond พระราม 9 muthita 0 2,419 Sat, 08 Aug 20 22:33
ข้อความล่าสุด: muthita
  nirvana define ศรีนครินทร์-พระราม 9 ทาวน์โฮมที่เป็นมากกว่าบ้านเดี่ยว muthita 0 2,338 Sun, 07 Jun 20 16:30
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม