ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
อาศัยท่ามกลางสังคมคุณภาพกับ โครงการบ้านบางนา
Sun, 25 Oct 20, 11:01
Post: #1
อาศัยท่ามกลางสังคมคุณภาพกับ โครงการบ้านบางนา
หนึ่งในตัวชี้วัดของคุณภาพชีวิตที่ดีคือการมีความสุขได้แบบง่าย ๆ ซึ่งแต่ละคนก็มีสิ่งที่ก่อให้เกิดความสุขแตกต่างกันไป หากใครที่คิดว่าการได้อยู่ในบ้านท่ามกลางสังคมคุณภาพดี จะช่วยให้มีความสุขได้ง่ายขึ้น เราขอนำเสนอ 2 บ้านเดี่ยว บางนา จาก nirvana ที่ออกแบบมาโดยใส่ใจผู้อยู่อาศัย เป็น บ้านใหม่พร้อมอยู่ สำหรับสร้างความสุขและความอบอุ่นของทุกคนในครอบครัว


[Image: pexels-photo-1396122.jpeg?auto=compress&...;amp;w=300]


Nirvana BEYOND บางนา-แอท ยู พาร์ค
โครงการบ้านเดี่ยว บางนา สไตล์ Nature Modern ที่มีความทันสมัยรายล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนได้ดียิ่งขึ้น โดยเป็น nirvana home ที่มีเพียง 35 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ติด Att U Park คอมมูนิตี้มอลล์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และยังอยู่ใกล้กับทางด่วนบูรพาวิถี วงแหวนกาญจนาภิเษก และสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย ช่วยให้การเดินทางทุกจุดหมายมีความสะดวกมากขึ้น พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการมีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และสนามเด็กเล่นท่ามกลางสวนสีเขียว ภายในบ้าน nirvana มีการใช้พื้นที่ทุกส่วนอย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการอยู่อาศัยของคนทุกวัยรวมถึงผู้สูงอายุ ทำให้เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น แบบ 3-4 ห้องนอน ที่จอดรถ 2-3 คัน ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 54.5-112.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 300-470 ตร.ม. ซึ่งเน้นความเป็นส่วนตัว จึงมีการออกแบบห้องขนาดกว้างแนวลึก มีการบิดองศาปรับมุมของโครงสร้าง ช่วยเพิ่มมิติและสร้างมุมมองที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยราคาเริ่มต้นของ nirvana home อยู่ที่ 22 ล้านบาท

COVER by Nirvana อ่อนนุช
โครงการพร้อมอยู่ ย่านบางนาอีกแห่ง ที่เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น โดยอยู่ภายในถนนอ่อนนุช ซอย 65 เดินทางสะดวกด้วยทำเลใกล้ทางด่วน วงแหวนบางนา-บางปะอิน แอร์พอร์ตลิงก์ สถานีบ้านทับช้าง และมีห้างสรรพสินค้าที่อยู่ไม่ไกล เช่น ซีคอน สแควร์ พาราไดซ์ พาร์ค และ เมกาบางนา เป็นต้น โดยเป็น บ้านใหม่พร้อมอยู่ แบบทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ที่มีความสะดวกสบายไม่แพ้บ้านเดี่ยว มีพื้นที่ใช้สอย 112-133 ตร.ม. เป็นแบบ 3-4 ห้องนอน ที่จอดรถ 1-2 คัน มีแนวคิดการตกแต่งแบบน้อยแต่มาก ช่วยเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานในทุกพื้นที่ได้ดียิ่งขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน โครงการพร้อมอยู่ มีทั้งสระว่ายน้ำที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชม.ด้วย โดยราคาเริ่มต้นของโครงการนี้อยู่ที่ 5.9 ล้านบาท ซึ่งมียูนิตให้เลือกอีกไม่มากแล้ว หากใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของโครงการได้
นอกจากการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ที่ตั้งของโครงการยังอยู่ในจุดที่เดินทางได้สะดวกใกล้ทางด่วน รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียน ที่จะเพิ่มความสบายในการใช้ชีวิตมากขึ้น และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ที่สามารถเปลี่ยนบรยากาศไปเที่ยวรับลมบริสุทธิ์ได้แบบง่าย ๆ อย่างเช่น บางกระเจ้า สวนป่าขนาดใหญ่ใกล้เมืองกรุง สถานตากอากาศบางปู ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของสัตว์นานาชนิดตามธรรมชาติ และตลาดน้ำต่าง ๆ ที่เป็นแหล่งชุมชนเก่าแก่ของชาวบ้านบริเวณนี้
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม