ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แอทเวิร์ค บ้านรามอินทรา ตอบโจทย์ ของโฮมออฟฟิศสมัยใหม่
Fri, 23 Oct 20, 22:28
Post: #1
แอทเวิร์ค บ้านรามอินทรา ตอบโจทย์ ของโฮมออฟฟิศสมัยใหม่
กระแสโฮมออฟฟิศเป็นกระแสใหม่ของนักธุรกิจ SME ที่ต้องการมีพื้นที่สำหรับทำงานของบริษัท และยังมีพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัยอีกด้วย นอกจากนี้รูปแบบการทำงานของคนยุคใหม่เปลี่ยนไปมาก การทำงานไม่ใช่แค่การไปออฟฟิศ ใส่เครื่องแบบแล้วนั่งทำงาน 8 โมงเช้าเลิก 5 โมงเย็นอีกต่อไป ทำให้หลายๆ คนสามารถ Work From Home หรือไม่ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์ม และสามารถเลือกเวลาการทำงานได้ nirvana ได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและต้องการปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับรูปแบบการทำงานแนวใหม่ นอกจากมีบ้านใหม่พร้อมอยู่ แล้วยังได้ออกแบบที่อยู่อาศัยสำหรับตลาดสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ @Work บ้านรามอินทรา เป็นโฮมออฟฟิศ บ้านสไตล์ Loft ที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะทันสมัย
โดยตัวโครงการจะเป็น บ้านใหม่ โดยทั้งหมด บ้านทรงโมเดิร์น มีทั้งหมด 61 ยูนิต จะมีให้เลือก 2 แบบคือ A และ B โดย A จะมีหน้ากว้าง 8 เมตร ตัวบ้านจะมีขนาดใหญ่ จอดรถหน้าบ้านได้ 3 คัน ส่วน B จะมีหน้ากว้าง 6 เมตร และจอดรถได้ 2 คัน และยังใช้ผนังกระจกเพื่อความโปร่งโล่งสบาย เพื่อ จะทำให้พนักงานทำงานออกมามีคุณภาพมากกว่า ต่อมาเรื่องของการเล่นระดับของบ้าน เราจะเห็นตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปพื้นที่ต้อนรับ ที่มีเพดานสูงกว่าปกติ ด้วยการสร้างชั้นลอยเอาไว้ และมีการเล่นระดับความสูงที่ดูมีศิลปะด้วยขั้นบันไดเล็กใหญ่
ในส่วนของห้องบ้านจัดสรรเกษตรนวมินทร์ที่แบ่งเป็นออฟฟิศที่คุณได้เห็นจากภาพหรือบ้านยังเน้นเรืองของดีไซน์ที่ทันสมัย โมเดิร์น ภายใต้แนวคิด Chat and Share ทั้งนี้ตัวบ้านยังมีพื้นที่สำหรับส่วนกลางไว้ทำกิจกรรมภายในบริษัท และการจัดประชุมได้อีกด้วย และยังมีที่จอดรถสำหรับผู้มาติดต่อ เพราะในโครงการที่มีจอดกว่า 207 คัน และมีเรื่องของระบบความปลอดภัยที่ทุกคนจะต้องมีคีย์การ์ดเพื่อเข้าออกโครงการ
นอกจากเรื่องความสวย ความทันสมัย ยังมีเรื่องของทำเลที่เป็นบทสรุปสั้น ๆ สำหรับคนที่มองหา บ้านรามอินทรา บ้านเกษตรนวมินทร์ พื้นที่ทำโฮมออฟฟิศ เพราะ nirvana home ได้เลือกพื้นที่รามอินทราเนื่องจากในอนาคตพื้นที่บริเวณนี้จะเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญอีกแห่งหนึ่ง และยังเดินทางสะดวกเพราะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูและน้ำเงินผ่าน ช่วยให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็ว หากใครเดินทางโดยรถส่วนตัว ทำเลนี้อยู่ติดถนนรามอินทราและใกล้ทางด่วนรามอินทรา โทลล์เวย์ และยังใกล้สถานที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลรามอินทรา สนามกอล์ฟ โรงพยาบาลภูมิพล เป็นต้น และนี้เป็นเหตุผลง่าย ๆ ที่ทำให้เกิดโครงการ @WORK by Nirvana โฮมออฟฟิศตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม