ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิว คอนโดสไตล์ Natural Modern the most อิสรภาพ คอนโดทำเลดีจาก Nirvana
Sun, 18 Oct 20, 16:04
Post: #1
รีวิว คอนโดสไตล์ Natural Modern the most อิสรภาพ คอนโดทำเลดีจาก Nirvana
ถนนอิสรภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจในย่านฝั่งธนเพราะใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีใหม่ คือ สถานีอิสรภาพ ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองนั้นสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ต้องเสียเวลารอรถเมล์ นั่งเรือและไม่ต้องรีบตื่นตอนเช้าเพื่อเผื่อเวลาสำหรับการเดินทางอีกต่อไป จึงผลให้ the most อิสรภาพ คอนโดมิเนียมสวยสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้เป็นคอนโดที่มีความน่าสนใจที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ในราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาทเท่านั้น โครงการนี้จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกัน

คอนโดในคอนเซ็ปต์ Natural Modern
The Most คอนโด เป็น คอน โด ติด รถไฟฟ้า จาก nirvana ความแปลกใหม่ของที่นี่คือมาในคอนเซ็ปต์ Natural Modern แม้อยู่ใจกลางเมืองก็โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว โดยมีสวนแนวตั้ง เรียกว่า The Vertical Garden เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยเป็นอย่างดี ตามมาด้วยส่วนของ Green Working Space เป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับใช้สอยและนั่งพักผ่อนมีโซฟา โต๊ะให้บริการ และ Green Function พื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาให้รู้สึกไม่ร้อนอบอ้าวด้วยการออกแบบพื้นที่ให้อยู่ในทิศทางลม เช่น โซนสระว่ายน้ำ พื้นที่สวน เป็นต้น เน้นความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านได้ทุกวัย

รีวิวห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง
นอกจากเรื่องดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเน้นความสะดวกสบายผสมผสานกับความเป็นธรรมชาติแล้ว nirvana daii ได้ออกแบบห้องพักมาอย่างสวยงาม และยังออกแบบมาเพื่อสามารถใช้ประโยชน์ได้ทุกพื้นที่ โดยโครงการนี้เป็นคอนโดแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 193 ยูนิต มีห้อง 3 รูปแบบ แบบแรกคือแบบสตูดิโอ มีพื้นที่ขนาด 23.5 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย 1 - 2 คน ต่อมาแบบ 1 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 28.5 ตารางเมตร เพิ่มพื้นที่การใช้สอยได้เป็นอย่างดี สุดท้ายคือแบบ 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 51 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการพักอาศัยแบบครอบครัว ขนาดของห้องกำลังพอเหมาะไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดจนเกินไป
และนอกจากนี้ยังมีส่วนกลางที่ครบครัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยกันอย่างสะดวกสบายด้วยมีพื้นที่สำหรับจอดรถที่สามารถจอดได้ถึง 74 คัน หมดห่วงเรื่องที่จอดรถไม่เพียงพอ ส่วนในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยถือว่าสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกบ้านได้โดยไม่มีข้อบกพร่องเพราะมีระบบ Smart Security ระบบคีย์การ์ด ทั้งส่วนตัวและคีย์การ์ดสำหรับลิฟต์ ระบบกล้อง CCTV ที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกบ้านทุกคนและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางไว้คอยให้บริการ เช่น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่สวน และ Co Working Space เป็นต้น

ทำเลจุดเด่นของโครงการ
นอกจากเรื่องของการออกแบบและความสะดวกสบายของโครงการนี้แล้วสิ่งที่น่าสนใจที่สุดอีกสิ่งหนึ่ง คือ ทำเล เพราะเป็น คอน โด ติด รถไฟฟ้า ถึง 3 สาย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนและรถไฟฟ้าสายสีส้ม ห่างจากโครงการเพียง 700 เมตร และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ห่างเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น และยังสามารถเดินทางด้วยเรือ และอยู่ใกล้กับสถาบันการศึกษาชื่อดังอย่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และมหาวิทยาลัยศิลปากร ท่าพระจันทร์ เพียง 15 นาที สำหรับสายชอปก็ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดการชอปปิงเพราะที่นี่อยู่ใกล้กับห้างเซนทรัล ปิ่นเกล้า เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า เพียง 10 นาที หรือจะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ ท่ามหาราช ห่างเพียง 15 นาที เท่านั้นและยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลศิริราช เพียง 500 เมตร โรงพยาบาลธนบุรี เพียง 1 กิโลเมตร เรียกได้ว่า the most อิสรภาพ เป็นคอนโดในทำเลที่สะดวกสบายเป็นอย่างมาก
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  รีวิว บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ โครงการเศรษฐสิริ บ้านที่เป็นทุกคำตอบของชีวิต Unyana 0 707 Tue, 13 Sep 22 00:15
ข้อความล่าสุด: Unyana
  nirvana beyond บ้านเดี่ยวพระราม 9 แบบ 3 ชั้น เน้นความเป็นส่วนตัว muthita 0 1,675 Fri, 01 Jan 21 16:08
ข้อความล่าสุด: muthita
  ทาวน์โฮมรามคำแหงจาก Nirvana Daii มีครบจบที่เดียว muthita 0 2,017 Tue, 06 Oct 20 23:27
ข้อความล่าสุด: muthita
  COVER by Nirvana ทาวน์โฮมอ่อนนุช เพื่อการเริ่มต้นก้าวแรกของครอบครัว muthita 0 1,855 Mon, 21 Sep 20 23:47
ข้อความล่าสุด: muthita
  Nirvana BEYOND ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวพระราม 9 กับ 3 ไทป์แตกต่างแต่ลงตัว muthita 0 1,924 Sat, 18 Jul 20 21:38
ข้อความล่าสุด: muthita
  รีวิวโครงการ nirvana พระราม 9 บ้านเดี่ยวสำหรับคนรุ่นใหม่ muthita 0 2,000 Sun, 05 Jul 20 14:39
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม