ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เปิดนวัตกรรมโดดเด่นของ คอนโดทองหล่อ “สิริแอทสุขุมวิท"
Mon, 12 Oct 20, 22:39
Post: #1
เปิดนวัตกรรมโดดเด่นของ คอนโดทองหล่อ “สิริแอทสุขุมวิท"
เปิดนวัตกรรมโดดเด่นของ คอนโดทองหล่อ “สิริแอทสุขุมวิท”ที่ช่วยเพิ่มทั้งสีสันและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

สิริ แอท สุขุมวิท คอนโดทองหล่อ สไตล์โมเดิร์น ถือเป็นโครงการที่น่าอยู่และมีความโดดเด่นจนกลายเป็นที่สนใจของผู้คนทั่วไป เพราะไม่ได้เป็นเพียงคอนโดที่มีทำเลศักยภาพบนถนนสุขุมวิทระหว่างซอย 38 และ 40 ซึ่งสะดวกต่อการเดินทางและอยู่ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์เท่านั้น หาก คอนโดทองหล่อ โครงการนี้ยังมีจุดเด่นในด้านการนำนวัตกรรมล้ำสมัยมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวอีกด้วย

ส่องจุดเด่นของ สิริแอทสุขุมวิท
สิริแอทสุขุมวิท เป็นคอนโดระดับพรีเมียมของค่ายแสนสิริสูง 34 ชั้น ใกล้ปากซอยสุขุมวิท 40 ซึ่งเป็นทำเลที่สะดวกในการเดินทางเพราะใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อและสถานีเอกมัย ทั้งยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ แหล่งชอปปิง สถาบันการศึกษาชั้นนำและสถานพยาบาลอยู่ในละแวกใกล้เคียงมากมาย
นอกจากความโดดเด่นของคอนโดสไตล์โมเดิร์นที่จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันที่ลงตัวสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยแล้ว สิริแอทสุขุมวิทยังเป็นคอนโดที่นำนวัตกรรมทันสมัยเข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งนวัตกรรมสำหรับที่พักอาศัยจากค่ายแสนสิริที่สร้างความโดดเด่นให้กับคอนโดมิเนียมโครงการนี้ นั่นก็คือ “Home Service Application” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่รวมการจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับห้องพักไว้ให้อย่างพร้อมสรรพ เพื่อให้เจ้าของห้องพักในโครงการนี้ได้จัดการทุกเรื่องได้ด้วยปลายนิ้ว ทั้งการจองเวลาใช้ห้องสมุด ห้องประชุมหรือโรงภาพยนตร์ในโครงการคอนโดได้เอง
แอปพลิเคชันนี้ยังช่วยให้เจ้าของห้องพักสามารถควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าได้ด้วยแอปพลิเคชันนี้ ซึ่งฟังก์ชันนี้ถือว่าสะดวกมาก ๆ สำหรับคนยุคใหม่ โดยเฉพาะคนที่ทำงานนอกบ้านและกำลังเดินทางกลับเข้าที่พัก ก็สามารถใช้แอปพลิเคชันนี้สั่งเปิดเครื่องปรับอากาศไว้ได้ เมื่อกลับเข้าที่พักก็จะได้สัมผัสกับความเย็นฉ่ำภายในห้องช่วยลดความเหนื่อยเมื่อยล้าได้มากทีเดียว และยังสามารถสั่งปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดภายในห้องได้ในขณะที่นอนอยู่บนเตียงด้วยการสั่งผ่านแอปพลิเคชันตัวนี้ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งการด้วยเสียงเพื่อใช้บริการต่าง ๆ ของทางโครงการ อาทิ เรียกเจ้าหน้าที่หน่วยซ่อมแซม (Home Care) เป็นต้น
ฟังก์ชันดี ๆ จากนวัตกรรมทันสมัยที่พบได้จากโครงการสิริแอทสุขุมวิทนี้เองที่โดนใจคนรุ่นใหม่และทำให้โครงการนี้กลายเป็นโครงการสุดฮอตในขณะนี้
ใครที่สนใจโครงการทันสมัยบนทำเลศักยภาพนี้สามารถดูข้อมูลยูนิตที่มีการประกาศ ขายคอนโดมือสอง จาก เว็บไซต์ขายคอนโด อันดับต้น ๆ ของประเทศไทยคือเว็บไซต์ของ Plus Property ได้ที่ http://www.plus.co.th ซึ่งล่าสุดมียูนิตที่น่าสนใจจากโครงการสิริแอทสุขุมวิท เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 51.16 ตารางเมตร ด้วยราคา 9.56 ล้านบาท
ส่วนผู้ที่ต้องการ ขายคอนโดมือสอง ด้วยการลงประกาศใน เว็บไซต์ขายคอนโด แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร สามารถปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ได้เช่นกัน โดยติดต่อได้ที่เบอร์ 02-688-7555


แหล่งที่มาข้อมูล
1. https://www.condonayoo.com/siri-at-sukhumvit/
2. https://www.sansiri.com/thai/เทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย
3. https://www.plus.co.th/location/sukhumvit/condominium/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม