ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ไม่ลองไม่รู้! 7 เมนู กาแฟสด สำหรับคอกาแฟมือใหม่
Wed, 07 Oct 20, 21:02
Post: #1
ไม่ลองไม่รู้! 7 เมนู กาแฟสด สำหรับคอกาแฟมือใหม่
สำหรับคอกาแฟมือใหม่การดื่ม กาแฟดำ เป็นเครื่องดื่มที่ดื่มยากที่สุด เนื่องจากรสของของกาแฟไม่ใส่น้ำตาลหรือครีมเทียมจะมีรชาติที่เข้มข้นมาก ทำให้คอกาแฟมือใหม่หลายคนถอดใจแม้จะชื่นชอบกลิ่นกาแฟหรือรู้ถึงประโยชน์ของการดื่มกาแฟก็ตาม


[Image: top-view-cup-coffee-with-copy-space_23-2...1600404018]


ซึ่ง Nespresso เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟที่ไม่เพียงออกแบบ เครื่องชงกาแฟสด ที่มีฟังก์ชันการใช้งานง่าย รองรับการทำเมนูพิเศษมากมายและมีรูปลักษณ์สวยงามทันสมัย แต่ยังมี แคปซูลกาแฟ มากกว่า 20 รสชาติ จากแคปซูลกาแฟ 4 หมวด คือ Barista Creations, Ispirazione Italiana, Espresso & Lungo และ Master Origin ทำให้สามารถรังสรรค์เมนูรสชาติอร่อย กลิ่นหอมกาแฟ ดื่มง่ายแม้จะไม่เคยทำกาแฟมาก่อน โดย เมนู กาแฟสด ที่เหมาะกับคอกาแฟมือใหม่ มีดังนี้

DOLCE TRUFFLE CAPPUCCINO กาแฟกลิ่นช็อกโกแล็คเข้มข้นที่ไม่เพียงให้รสชาตินุ่มละมุนแต่ยังมีกลิ่นหอมของกาแฟ ทำได้ง่ายโดยเทนมลงในเครื่องทำเมนูกาแฟ เลือกฟังก์ชัน Cappuccino จากนั้นเทคาราเมลลงในแก้วและใช้แคปซูล Cocoa Truffle ตามด้วยฟองนม พร้อมโรยหน้าด้วยผงโกโก้

CORTADO กาแฟนมที่ได้จากการใช้แคปซูล BARISTA CORTO ในการทำ กาแฟดำ เลือกฟังก์ชันเอสเปรสโซใส่ลงในแก้วกาแฟครึ่งแก้วและตามด้วยนมร้อน จากนั้นตักลงแก้วกาแฟในอัตราส่วนที่เท่ากันพอดี

ESPRESSO MACCHIATO เมนู กาแฟสด ยอดนิยมจากร้านกาแฟชื่อดังสามารถทำเองได้ที่บ้านเพียงใส่แคปซูลกาแฟ Roma ลงในเครื่อง เมื่อได้กาแฟเติมความหวานตามต้องการจากนั้นนำนมสดใส่เครื่องทำฟองนมและตักฟองนมที่ได้ลงในแก้ว ก็จะได้กาแฟรสชาติหวานอร่อยดื่มง่าย

COCOA MACCHIATO ใส่ช็อกโกแลต 1 ช้อนชาลงในแก้วกาแฟ ตามด้วยฟองนมจากนั้นคนนมและช็อกโกแลตให้เข้ากัน ขั้นตอนสุดท้ายใส่กาแฟที่ได้จากแคปซูล Espresso ลงในแก้วและท็อปด้วยฟองนมอีกชั้น

ICED COCOAPRESSO เริ่มที่การชงช็อกกาแล็ตร้อนเพิ่มรสชาติด้วยนมข้นหวานและนมสดคนให้เข้ากัน จากนั้นใส่กาแฟที่ได้จากแคปซูลกาแฟ Espresso และน้ำแข็งลงในแก้วคนให้เข้ากันอีกครั้งเป็นอันเรียบร้อย

ICED LATTE เติมความสดชื่นด้วยกาแฟนมรสชาติละมุนลิ้นในเวลาอันรวดเร็วด้วยการใส่แคปซูลกาแฟ Roma ที่ได้จาก เครื่องชงกาแฟสด ลงในแก้ว ตามด้วยนมเย็นและน้ำแข็ง

VANILLA ICED COFFEE STORM กาแฟเย็นกลิ่นหอมหวานน่าหลงใหลทำได้ง่าย ๆ ด้วยการปั่นนมวนิลาและไอศกรีมวนิลาเข้าด้วยกัน จากนั้นนำกาแฟที่ได้จากแคปซูล Vivalto Lungo เทลงในเครื่องปั่นและผสมให้เข้ากัน

เมนูกาแฟทั้ง 7 เมนู เป็นเมนูที่มีกลิ่นหอมแฝงไปด้วยรสชาติละมุนละไมของส่วนผสมที่ลงตัว จึงทำให้คอกาแฟมือใหม่ดื่มด่ำไปกับรสชาติกาแฟระดับพรีเมียมได้ในทุกวันจาก เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ Nespresso
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  กาแฟแคปซูลรสไหนเหมาะกับการชง กาแฟสด ล้าเต้มากที่สุด Unyana 0 1,588 Thu, 14 Jan 21 14:08
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เคล็ดลับการทำ กาแฟสด ให้อร่อยถูกใจ! tiger59 0 2,454 Thu, 06 Aug 20 15:53
ข้อความล่าสุด: tiger59

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม