ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เทคนิคและก็เคล็ดลับด้านเทคนิคที่จะทำให้การทำงานจากที่บ้านมีประสิทธิผลเยอะขึ้น (แล้วก็
Tue, 06 Oct 20, 15:47
Post: #1
เทคนิคและก็เคล็ดลับด้านเทคนิคที่จะทำให้การทำงานจากที่บ้านมีประสิทธิผลเยอะขึ้น (แล้วก็
เทคนิคและก็เคล็ดลับด้านเทคนิคที่จะทำให้การทำงานจากที่บ้านมีประสิทธิผลเยอะขึ้น (แล้วก็สนุกสนาน)

1. ทดลองใช้แอปอื่นสำหรับเพื่อการสัมมนา

ที่ทำงานหลายที่ใช้ Slack สำหรับในการติดต่อสื่อสารด้วยเนื้อความอยู่แล้ว แต่ว่าโปรแกรมคอมพิวเตอร์ทำอะไรได้มากกว่านั้น Shayne Sherman ซีอีโอของ TechLoris ชี้แนะให้ใช้ Slack ในการสัมมนาออนไลน์ด้วย “ การพูดคุยกันทางวิดีโอด้วย Slack ช่วยทำให้คุณสามารถแปลงจากการแชทเป็นการเจรจาทางวิดีโอได้อย่างสะดวกสบายในขณะการแชทยังคงเปิดอยู่เพื่อคุณสามารถเขียนบันทึกได้” นอกนั้นฟังก์ชันแชร์จอของ Slack ยังช่วยทำให้ทุกคนที่อยู่ระหว่างการโทรสามารถเขียนบันทึกบนจอเพื่อลดความเข้าใจผิด

2. สร้างสิ่งแวดล้อมที่ทำการที่ "สด" ขึ้นใหม่

นอกเหนือจากนี้นอกการสัมมนาแล้ว Slack ยังสามารถใช้เพื่อสร้างความรู้สึกราวกับอยู่ในที่ทำการได้อีกด้วย “ เมื่อใดก็ตามที่เป็นได้ให้ถามคำถามของคุณในวิถีทางกรุ๊ป” Richard Dillman นักปรับปรุงแอปพลิเคชันอาวุโสของ The Muse กล่าวซึ่งดำเนินงานเต็มเวลาจากระยะไกล “ การถามในแชทส่วนตัวก็อย่างกับการกระซิบข้างหูของใครสักคนในเวลาที่ ทำแบบเดียวกัน ในห้องกลุ่มก็พอๆกับการหมุนเก้าอี้ไปบริเวณและก็ถาม ความรู้ความเข้าใจสำหรับการได้ยินการเสวนารวมทั้งอาจมีส่วนร่วมเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดที่หายไปใน WFH” สล็อต

3. แบ่งปันใจความวิดีโอ
Loom เป็นส่วนเสริมของโปรแกรมสำหรับเล่นอินเตอร์เน็ตที่ให้ท่านแชร์จอแล้วก็บันทึกเนื้อความวิดีโอ คุณสามารถทำทั้งคู่อย่างพร้อมได้ด้วยฟีพบร์บับเบิ้ลของกล้องถ่ายภาพที่มีความหมายว่าคุณกำลังบอกอยู่ข้างๆของการบันทึกจอ

“ ไม่ว่าคุณต้องการนำเสนอบางสิ่งบางอย่างวิงวอนในอะไรบางอย่างหรือแค่เพียงแบ่งปันสิ่งที่คุณเผชิญคุณสามารถใช้ Loom เพื่อส่งให้กลุ่มของคุณรวมทั้งพวกเขาสามารถมองได้ในขณะที่พวกเขาสบาย” Kiara กล่าว Martilla ผู้จัดตั้งหน่วยงานโฆษณาแล้วก็โซเชียลเน็ตเวิร์ค Kiara Jennifer & Co. โน่นบางทีอาจหมายคือการสัมมนาทางวิดีโอลดลงสำหรับคุณแล้วก็กลุ่มของคุณรวมทั้งยังรวมทั้งผู้ที่ไม่สามารถที่จะออนไลน์ได้ทั้งวันซึ่งเป็นผู้ที่จะต้องเขยิบออกไป เพื่อดูแลลูกๆดังเช่น

นอกจากนั้นคุณยังสามารถใช้ Loom เพื่อ "ส่งการอัปเดตความก้าวหน้า และ เนื้อความกระตุ้นขวัญแรงใจให้กับผู้จัดการลูกค้าแล้วก็คณะทำงานได้อีกด้วย" Evangelia Leclaire ผู้ฝึกสอนอาชีพของ Muse ผู้จัดตั้ง Ready Set Rock ซึ่งมีการประชุมสัมมนาทางธุรกิจและก็การหางาน

4. สร้างวิดีโอการฝึกอบรมแล้วก็การนำเสนอ
การใช้แรงงานอีกอย่างสำหรับ Loom: การผลิตที่เก็บวิดีโอกระบวนการฝึกหัดแล้วก็ปริศนาที่พบได้บ่อย Leclaire กล่าว สิ่งนี้จะมีคุณประโยชน์อย่างมากในช่วงเวลานี้เมื่อการฝึกอบรมด้วยตัวเองไม่มีทางเป็นไปได้

Loom ทำให้เทคโนโลยีของพวกเขาสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นที่จะตอบสนองต่อ COVID-19 โดยการเพิ่มสิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยเวอร์ชันฟรีลดและก็กระทั่งการกำจัดค่าธรรมเนียมสำหรับภาคการศึกษา

5. แชร์ไฟล์ได้อย่างง่ายๆ
ถ้า บริษัท ของคุณใช้ Google Drive แล้วก็ Slack คุณสามารถรวมเข้าด้วยกันเพื่อนำเข้าไฟล์ใดๆก็ตามอัตโนมัติเมื่อคุณแชร์ เพียงแค่แชร์ลิงก์ Google ไดรฟ์บน Slack รวมทั้ง Slack Bot จะถามคุณอัตโนมัติว่าคุณอยากได้ประสานรวมไหม ถ้าคุณทำแบบนั้น Slack แจ่มแจ้งให้ท่านรู้แม้ไม่ว่าใครก็ตามในช่องที่คุณแชร์ด้วยไม่มีสิทธิ์เข้าถึงเอกสาร คุณยังสามารถรับการแจ้งเตือนข้อคิดเห็นของ Slack และก็ความเคลื่อนไหวเอกสารได้อีกด้วย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม