ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
3 ขั้นตอนสำหรับเพื่อการสร้างวัฒนธรรมในที่ทำงานที่คุณปรารถนา
Mon, 05 Oct 20, 15:44
Post: #1
3 ขั้นตอนสำหรับเพื่อการสร้างวัฒนธรรมในที่ทำงานที่คุณปรารถนา
3 ขั้นตอนสำหรับเพื่อการสร้างวัฒนธรรมในที่ทำงานที่คุณปรารถนา

การฝึกอบรม "บุคลากรม้ายูนิคอร์น"

ความประสงค์ด้วยกันที่แบ่งปันให้ฉันจากเจ้าของกิจการที่เผชิญกับการเจริญเติบโตเป็นบุคลากรคนถัดไปของพวกเขาเป็น "ม้ายูนิคอร์น" ซึ่งเป็นบุคคลที่เข้าใจยากซึ่งมีคุณลักษณะแต่กำเนิดที่ยากจะปลูกฝังรวมทั้งสามารถทำให้เกิดพัฒนาการของหน่วยงานโดยรวม คำตอบของฉันเมื่อได้ยินสิ่งนี้เป็น“ คุณมีแผนสำหรับการอะไรที่อยู่ในการพัฒนาบุคลากรเดี๋ยวนี้ของคุณไปสู่อุดมคตินั้น” คำตอบมักสรุปมิได้

บริษัท ส่วนมากมิได้ลงทุนในโปรแกรมการฝึกอบรมที่ให้ขั้นตอนการที่มีคุณภาพในการพัฒนาเจ้าหน้าที่ไปสู่สถานะที่มีประสิทธิภาพสูงสุด การลงทุนดังที่กล่าวถึงมาแล้วเมื่อปฏิบัติการอย่างมีคุณภาพจะเป็นประโยชน์ไม่เพียงแค่ แต่ว่าช่วยเพิ่มการบรรลุเป้าหมายของบุคลากรในหน้าที่ของแต่ละบุคคลเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความชอบใจที่ดียิ่งขึ้นเสถียรภาพของบุคลากรในระยะยาวแล้วก็ความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่ดียิ่งขึ้นโดยการเป็นหัวหน้าที่ สล็อต


พื้นที่ฝึกหัดที่สำคัญ แต่ว่ามักถูกละเลยนิดหน่อยที่ฉันชี้แนะให้ บริษัท ต่างๆรวมทั้ง:

- การติดต่อสื่อสารที่มีคุณภาพแล้วก็การจัดการความไม่ลงรอยกัน
- สร้างความชำนาญที่สอดคล้องกับความรับผิดชอบเฉพาะบุคคลแล้วก็แผนอาชีพ
- การกำหนดเป้าหมายของหน่วยงานแล้วก็นำแนวทางที่ใช้ด้วยกันไปสู่การกระทำ
- การพัฒนาความถนัดความเป็นหัวหน้าบนฐานรากของการผลิตความไว้ใจและก็ความสัมพันธ์

ประเมินอีกทีแล้วรับรองค่าความนิยมหน่วยงานของคุณ

ในบางครั้ง บริษัท แทบทุกที่จะตกลงใจทำเอกสารความเชื่อถือด้วยกันเป็นใจความแสดงค่า เมื่อฉันดำเนินงานกับหน่วยงานใหม่เพื่อแสดงเอกลักษณ์ของการปรับแต่งความเป็นหัวหน้าขั้นสูงจะแบ่งปันค่าความนิยมของหน่วยงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในฐานะที่เป็นหัวหน้าสำหรับการชี้แนะวัฒนธรรมรวมทั้งแนวทางชี้ทางของพวกเขา ในกรณีจำนวนมากฉันได้รับข้อแนะนำที่ชี้ว่าบุคลากรส่วนมากมีประสบการณ์ที่ค่อนข้างจะคล้ายกับศัพท์ทางปาก - ได้รับการรับรองไม่บ่อยนัก (แล้วก็โดยธรรมดาเพื่อผลดีสาธารณะ) รวมทั้งจำนวนมากขาดการตัดสินใจทุกวัน

จุดสำคัญของการเน้นไปที่การใช้คุณประโยชน์ในชีวิตประจำวันนี้ไม่อาจจะพูดเกินความจริงได้ มีพื้นฐานมาจากความศรัทธาในความเป็นหัวหน้ารวมทั้งความรู้สึกรับผิดชอบด้วยกันต่อหน่วยงาน ยกตัวอย่างเช่นในกลุ่มตอนนี้ของฉันพวกเราได้ระบุความนิยมของพวกเราเกี่ยวกับคำย่อ HOOK: ความสุภาพอ่อนโยนการส่งเยอะเกินไปการมองโลกในด้านดีแล้วก็ความเมตตากรุณา พวกเราพากเพียรรวมสิ่งนี้กับเหตุการณ์ทุกวันเพื่อมั่นใจว่าการดัดแปลงค่าต่างๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใหม่จะไม่เป็นไปตามทางที่ต่างจากที่ตั้งดวงใจไว้ การขับเขยื้อนการจัดกลุ่มในระยะยาวโดยเฉพาะกับสมาชิกใหม่มาจากการจัดทำเอกสารเหตุการณ์ที่เกี่ยวโยงเพื่อรับทราบด้วยกันสำหรับในการอภิปรายหรือการฝึกอบรม

ถ้าเกิดว่าไม่มีแอปพลิเคชันตามบริบทนี้บางโอกาสค่าก็ตกอยู่ในความสับสนหรือนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความไม่ลงรอยกันสำหรับในการตีความหมายซึ่งอาจจะเป็นผลให้อักษรย่อเกินความจำเป็นเป็นเครื่องมือช่วยสำหรับเพื่อการจำที่เสริมผลที่แตกต่างและก็เป็นสาเหตุของความขุ่นข้องหมองใจ

สอดคล้องกับแบบอย่างการติดต่อสื่อสารที่ไม่เหมือนกัน

มีการประเมินบุคลิกลักษณะหลายจำพวกที่ใช้เพื่อการประเมินบุคลากรที่คาดหวัง โชคร้ายที่สิ่งที่ไม่ค่อยรู้เรื่องแล้วก็เอาไปใช้น้อยมากเป็นความรู้ความเข้าใจสำหรับการประเมินพวกนั้นที่จะใช้เพื่อสำหรับในการมีส่วนร่วมของบุคลากรโดยตลอดรวมทั้งการเจริญเติบโตของความสามารถความสัมพันธ์ส่วนบุคคล

ฉันได้ดำเนินการร่วมกับลูกค้าหลายรายที่ใช้กรรมวิธีการทำโปรไฟล์ของ DISC ให้กับบุคลากรสถานที่สำหรับทำงานบนเรือบินซึ่งใช้ในตอนเริ่มของการว่าจ้างและก็แทบไม่มีการอ้างถึงอีกเลย (ถ้าหากเคย) ข้อเสนอแนะที่ดีของฉันสำหรับลูกค้าเป็นโปรไฟล์ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นมีให้สำหรับสมาชิกในกลุ่มทุกคนเพื่อเป็นหลักฐานสำหรับการทำความเข้าใจกระบวนการสื่อสารที่ยอดเยี่ยมกับสมาชิกใหม่แล้วก็ใช้โปรไฟล์กลุ่มแบบรวมเพื่อปรับปรุงแก้ไขการทำงานด้วยกัน

อาทิเช่นการใช้แบบจำลอง DISC ถ้าหากฉันกล่าวถึงเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มที่มีอำนาจเหนือกว่า (ตัว "D" ใน DISC) ในเหตุการณ์หนึ่งๆฉันจะเปลี่ยนแปลงให้อยู่ในเส้นทางตรงไปสู่การจัดการปัญหา หากฉันจะไปดำเนินงานกับบุคคลที่มีความรู้สึกไม่ถูกถูกใจเลวทรามดีสูง ("C") แทนสำหรับเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันฉันจะเน้นไปที่การลงรายละเอียดที่สำคัญเกี่ยวกับเหตุการณ์และก็ทางไปด้านหน้าแทน สำหรับแบบโปรไฟล์ที่แตกต่างทั้งหมดทั้งปวงจังหวะสำคัญเป็นการคาดการณ์สามารถแนะนำความเคลื่อนไหวสำหรับในการตอบโต้ที่ประณีตบรรจงซึ่งช่วยทำให้หัวหน้าลดความไม่เต็มใจและก็สนับสนุนการแก้ไขที่กระจ่างแจ้งสำหรับเพื่อการติดต่อรวมทั้งอิทธิพล
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม