ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4 วิธีเปลี่ยนความไม่แน่นอนให้เป็นจุดแข็งสำหรับธุรกิจของคุณ
Wed, 30 Sep 20, 14:40
Post: #1
4 วิธีเปลี่ยนความไม่แน่นอนให้เป็นจุดแข็งสำหรับธุรกิจของคุณ
4 วิธีเปลี่ยนความไม่แน่นอนให้เป็นจุดแข็งสำหรับธุรกิจของคุณ

ดูว่านี่เป็นช่วงเวลาที่จะไม่สมบูรณ์แบบอย่างจริงจัง

เป็นครั้งแรกในระยะเวลาอันยาวนานที่ฉันสังเกตเห็นผู้คนหันมาใช้โซเชียลมีเดียเพื่อเผยแพร่ความเป็นบวกและความมีน้ำใจ เรากำลังเชื่อมต่อกันในระดับมนุษย์สู่มนุษย์และกฎระเบียบขั้นตอนและมารยาททางธุรกิจหลายอย่างที่เราปฏิบัติตามปกติได้หายไปจากหน้าต่าง ใช้สิ่งนี้ให้เป็นประโยชน์

คุณรู้จักคำพูดที่ว่า“ เสร็จสิ้นดีกว่าสมบูรณ์แบบ” หรือไม่? ไม่มีเวลาไหนดีไปกว่าตอนนี้ที่จะทำใจ ถามตัวเองว่าฉันต้องการอะไรบ้าง? จากนั้นหาวิธีที่จะตอบสนองความต้องการนั้น ตอนนี้อาจมีบางอย่างที่แตกต่างจากที่คุณทำตามปกติ มีส่วนร่วมกับชุมชนโซเชียลมีเดียของคุณเพื่อถามว่าพวกเขากำลังมองหาการสนับสนุนประเภทใด สล็อต

เจ้าของธุรกิจหญิงที่ฉันให้คำปรึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ทวีตเพื่อตอบสนองต่อผู้ประกอบการที่ถามว่าเขาจะประชาสัมพันธ์ธุรกิจของเขาในช่วงวิกฤตนี้ได้อย่างไร พวกเขาแลกเปลี่ยนข้อความกันเล็กน้อยและตอนนี้กำลังเจรจาสัญญาเพื่อให้เธอจัดการประชาสัมพันธ์ของเขา อย่ากลัวที่จะไล่ตามคนที่ต้องการคุณมากที่สุดในตอนนี้ ไม่จำเป็นต้องเป็นข้อเสนอทางธุรกิจที่ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ การสนับสนุนเชิงรุกที่เอื้อเฟื้อเหนือกว่าความสมบูรณ์แบบในขณะนี้

ใช้ข้อ จำกัด เพื่อให้คุณมีความชัดเจน

ฉันชอบพูดว่าจนกว่าเรือของคุณจะจมมันยากที่จะรู้ว่าจะทิ้งอะไรลงน้ำ ตอนนี้คุณมีความชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมเกี่ยวกับวิธีที่คุณต้องการใช้เวลาและเงินของคุณ ให้ความสนใจกับสิ่งที่คุณตระหนักว่าคุณสามารถละทิ้งในธุรกิจของคุณและใช้ข้อ จำกัด เหล่านั้นเพื่อประโยชน์ของคุณ

ดร. Seuss เขียนหนังสือ Green Eggs and Ham สำหรับเด็กที่ขายดีที่สุดโดยใช้คำเพียง 50 คำหลังจากที่สำนักพิมพ์ของเขาพนันว่าเขาทำไม่ได้ ข้อ จำกัด สามารถชี้นำเราให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากสิ่งที่เรามีอยู่แล้ว พวกเขาเน้นการโฟกัสของเราและทำให้เรามีสมาธิกับผลกำไรของธุรกิจ แม้จะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นในโลก แต่ฉันรู้สึกชัดเจนอย่างเหลือเชื่อเกี่ยวกับธุรกิจของฉันและสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จในเดือนนี้ ทีมของฉันรู้ดีว่าเราต้องทำอะไรเพื่อให้เดือนเมษายนที่แข็งแกร่ง

พบกับลูกค้าของคุณว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน

นี่เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนและปรับข้อเสนอของคุณ มันไม่ใช่เวลาที่จะขุดคุ้ยข้อเสนอปัจจุบันของคุณและปฏิเสธที่จะขยับตัว ในขณะที่โลกกำลังตกอยู่ในภาวะระบาดใหญ่นี้ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องนึกถึงมรดกของคุณในฐานะ บริษัท และแบรนด์ไม่ใช่เป้าหมายระยะสั้นของคุณ แสดงให้ผู้คนเห็นเมื่อพวกเขากำลังดิ้นรน

หลาย บริษัท กำลังสร้างการประชาสัมพันธ์แบบปากต่อปากในเชิงบวกเพียงแค่ปรับข้อเสนอเพื่อสนับสนุนบุคคลและธุรกิจขนาดเล็กในขณะนี้ ตัวอย่างที่ดีคือ Zencastr ซึ่งเป็นเครื่องมือสำหรับพอดคาสต์ระยะไกล บริษัท ประกาศว่าตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคมจะยกเว้นขีด จำกัด สำหรับผู้ที่อยู่ในระดับ Hobbyist ซึ่งรวมถึงการ จำกัด จำนวนชั่วโมงการบันทึกและจำนวนผู้เข้าร่วมที่ podcaster แต่ละคนได้รับ หมายเหตุด้านข้าง: หากคุณต้องการเริ่มพอดแคสต์มาโดยตลอดดูเหมือนว่าถึงเวลาแล้ว

ยอมรับความแปลกใหม่เป็นการออกกำลังกายสำหรับสมองของคุณ

สำหรับพวกเราส่วนใหญ่วันเวลาของเรามีรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมดสำหรับพวกเขา แทนที่จะทนต่อความแปลกใหม่นี้ให้พยายามโน้มตัวเข้าไป การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงกิจวัตรประจำวันของคุณกระตุ้นให้สมองของคุณสร้างการเชื่อมต่อใหม่และเส้นทางประสาทซึ่งเป็นแนวคิดที่เรียกว่า neuroplasticity ฟังดูงี่เง่า แต่บางสิ่งเพียงเล็กน้อยพอ ๆ กับการเปลี่ยนเส้นทางที่คุณขับรถไปทำงาน (หรือในปัจจุบันร้านขายของชำ) สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของสมองในการแก้ปัญหาหรือค้นหาวิธีแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์

แทนที่จะเน้นย้ำเรื่องการเปลี่ยนแปลงให้ยอมรับและยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณ สมองของคุณก็ต้องตื่นตัวเช่นกัน เช่นเดียวกับทุกสิ่งในชีวิตทุกอย่างเกี่ยวกับการเปลี่ยนความคิดของคุณให้มุ่งเน้นไปที่ด้านบวก แม้ว่าในโลกตอนนี้จะมีการปฏิเสธมากมาย แต่ฉันหวังว่าคุณจะสามารถปรับใช้การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เพื่อมุ่งเน้นไปที่การใช้วัสดุสีเงินและสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของคุณ เราจะผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม