ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สิ่งที่ต้องทำในดูไบ
Wed, 16 Sep 20, 11:17
Post: #1
สิ่งที่ต้องทำในดูไบ
ดูไบเป็นแหล่งรวมของประวัติศาสตร์สมัยโบราณและสมัยใหม่ที่สามารถพบเห็นได้ในสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมหลายแห่ง อาจเป็นเรื่องที่น่าประทับใจเล็กน้อยเมื่อคุณเยี่ยมชมเป็นครั้งแรก แม้ว่าจะขึ้นชื่อเรื่องวิถีชีวิตที่โอ้อวดและฟุ่มเฟือย แต่ก็มีสถานที่ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจในอดีต ไม่ว่าคุณกำลังมองหากิจกรรมน่าสนใจในสนามบินดูไบหรือกิจกรรมน่าสนใจในดูไบยามค่ำคืนดูไบพร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้แผนการเดินทางของคุณเป็นที่น่าจดจำ
ลองดูสิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำในดูไบในฐานะนักเดินทางครั้งแรกหรือผู้มีประสบการณ์

1. นั่งรถที่น่าจดจำที่ Old Dubai:
ปัจจุบันดูไบขึ้นชื่อเรื่องความยิ่งใหญ่และแวววาว แต่มีช่วงเวลาหนึ่งที่กระจัดกระจายไปด้วยหมู่บ้านชาวประมงเล็ก ๆ หากคุณต้องการลิ้มรส Old Dubai ให้ไปที่ย่าน Al Bastakiya อาคารที่นี่สร้างจากยิปซั่มและปะการัง หมู่บ้านอาหรับเก่าแก่ที่มีเสน่ห์แห่งนี้เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Al Fahidi Historical Neighborhood มีคาเฟ่สวย ๆ หอศิลป์และร้านค้าเล็ก ๆ น้อย ๆ ตรวจสอบซุปที่มีชื่อเสียงของดูไบและเลือกซื้อเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมเครื่องเทศสมุนไพรรองเท้าและเครื่องประดับอื่น ๆ ของชาวอาหรับ แต่อย่าลืมต่อรองกับผู้ขายเพื่อการต่อรองราคาที่ดีที่สุด เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ดูไบเพื่อทำความเข้าใจประวัติศาสตร์อันยาวนานของชีวิตชาวเอมิเรต นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสัมผัสวัฒนธรรมอาหรับแบบดั้งเดิมและใช้ประโยชน์สูงสุดจากทริปดูไบของคุณ

2. รู้สึกกระปรี้กระเปร่าที่ Desert Safari:
หากคุณต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองไม่มีวิธีใดดีไปกว่าการเยี่ยมชมทะเลทรายอันน่าอัศจรรย์ของดูไบ สำรวจด้านการผจญภัยของคุณด้วยการมีส่วนร่วมในการทุบตีบนเนินทรายการขี่จักรยานสี่ล้อและการเล่นแซนด์บอร์ด กระโดดบนหลังอูฐเพื่อการขี่ที่เป็นหลุมเป็นบ่อ แต่สนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานและความบันเทิงในรูปแบบต่างๆเช่นระบำหน้าท้องการแสดงทานูระการแสดงไฟการสักเฮนน่า ดื่มด่ำไปกับอาหารค่ำแบบบาร์บีคิวที่น่าลิ้มลองพร้อมอาหารมังสวิรัติและอาหารที่ไม่ใช่มังสวิรัติ สำหรับประสบการณ์ที่ชวนให้หลงใหลยิ่งขึ้นชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามและใช้เวลายามค่ำคืนใต้ท้องฟ้าด้วยการสมัครไนท์ซาฟารีและพักค้างคืน เป็นประสบการณ์ที่คุณจะต้องประทับใจในระหว่างการท่องเที่ยวดูไบที่กำลังจะมาถึงและคุณจะจดจำมันไปตลอดชีวิต Desert Safari เป็นหนึ่งในกิจกรรมสนุก ๆ ที่ดูไบได้ตลอดเวลาตลอดทั้งปี

3. เบิร์จคาลิฟาดูไบมอลล์และน้ำพุดูไบ:
การเยี่ยมชมดาวน์ทาวน์ดูไบซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ดีที่สุดในเมืองเป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้ในทุกแผนการเดินทางของนักท่องเที่ยว ใช้เวลาสองสามชั่วโมงที่ดูไบมอลล์และเลือกซื้อของอย่างจุใจ และถ้าคุณรู้สึกอยากเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้ลองซื้อเหรียญทองหรือทองคำแท่งจากตู้ ATM ของ Gold Dispensing ที่นี่ มุ่งหน้าไปที่ Dubai Fountains เพื่อชมการแสดงแสงสีสุดตระการตาที่ส่องสว่างทั่วท้องฟ้า เป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมในดูไบในเวลากลางคืนกับทั้งครอบครัวของคุณ และสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดจองตั๋วของคุณล่วงหน้าเพื่อเยี่ยมชมชั้นบนสุดของโครงสร้างอันโอ่อ่า Burj Khalifa เพื่อชมทิวทัศน์ที่โดดเด่นของเมืองทั้งเมือง คุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่ใช้ไปกับแพ็คเกจวันหยุดในดูไบของคุณ สล็อต

4. ตกหลุมรัก กับ ดูไบโกลบอลวิลเลจ
ต้องการดูตัวอย่างของทุกประเทศในโลกหรือไม่? ไม่ต้องกังวล! เรามีคุณครอบคลุม ดูไบโกลบอลวิลเลจเป็นจุดหมายปลายทางของครอบครัวที่เหมาะสำหรับความบันเทิงการช็อปปิ้งและวัฒนธรรม มีศาลาและแผงลอยมากมายที่เป็นตัวแทนของชาติต่างๆ นำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและอาหารนานาชาติที่น่าลิ้มลอง มีแผงขายอาหารมากกว่า 100 ร้านที่ให้บริการอาหารริมทางต้นตำรับและคาเฟ่และร้านอาหารกว่า 20 แห่งที่มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารรสเลิศ คุณรู้สึกราวกับว่าคุณได้เยี่ยมชมประเทศต่างๆภายใต้หลังคาเดียวกัน ราคาตั๋วคือ 15 เดอร์แฮมและคุณสามารถเข้าชมการแสดงการแสดงและคอนเสิร์ตมากมายที่สถานที่จัดงานในวันนั้น อย่างไรก็ตามสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งคุณอาจต้องซื้อตั๋วแยกต่างหาก Global Village เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเมษายนของทุกปีและถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมดูไบ

5. Aquaventure Waterpark และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Lost Chambers:
การเดินทางดูไบของคุณจะสมบูรณ์โดยไม่ต้องไปเยือนหนึ่งในสวนน้ำที่ได้รับรางวัลของดูไบสวนน้ำ Aquaventure สวนน้ำ ทัวร์พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมสนุก ๆ ที่ดูไบสำหรับเด็ก ๆ ด้วยเครื่องเล่นทางน้ำและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นกว่า 30 รายการทำให้วันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและตื่นเต้น ได้รับการขนานนามว่าเป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดนอกจากนี้ยังมีชายหาดส่วนตัวและพื้นที่เล่นสำหรับเด็ก มุ่งหน้าไปที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Lost Chambers ที่ Atlantis the Palm ที่มีชื่อเสียงซึ่งคุณสามารถขึ้นใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวกับฉลามสิงโตทะเลโลมาและปลากระเบน ไม่น่าแปลกใจที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งนี้เป็นส่วนสำคัญของการท่องเที่ยวดูไบ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม