ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คาดว่าจะเพิ่มความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้าในนักศึกษาวิทยาลัย
Thu, 10 Sep 20, 12:44
Post: #1
คาดว่าจะเพิ่มความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้าในนักศึกษาวิทยาลัย
คาดว่าจะเพิ่มความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้าในนักศึกษาวิทยาลัย
ขณะนี้นักศึกษาในวิทยาลัยมีความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพจิตมากขึ้น
การสำรวจผู้ใหญ่ของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งสหรัฐอเมริกา (CDC) ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมิถุนายน (หนึ่งในเดือนที่มีการระบาดสูงสุด) พบว่า 25.5% ในผู้ใหญ่อายุ 18 ถึง 24 ปีตอบว่าพวกเขาคิดจะฆ่าตัวตายอย่างจริงจังในช่วง 30 วันที่ผ่านมา กลุ่มอายุนี้มีความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้าในระดับสูงสุดเช่นกันโดย 62.9% ของกลุ่มอายุ 18 ถึง 24 ปีนับเป็นการเพิ่มความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้าอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มอายุนี้ตั้งแต่ปี 2019
ในการศึกษาล่าสุดของนักศึกษา 91% รายงานว่ามีความเครียดในระดับปานกลางถึงสูง 39% รายงานความวิตกกังวลระดับปานกลางถึงรุนแรงและ 53% รายงานว่ามีภาวะซึมเศร้าในระดับปานกลางถึงรุนแรง
มีพายุที่สมบูรณ์แบบซึ่งส่งผลให้เกิดความวิตกกังวลซึมเศร้าและการฆ่าตัวตายในนักศึกษาเพิ่มขึ้น ประการแรกการแพร่ระบาดของ Covid-19 ได้ขยายออกไปอย่างไม่หยุดยั้ง
สำหรับนักเรียนหลายคนการอยู่บ้านกับครอบครัวให้ความรู้สึกปลอดภัยและเป็นปกติ การออกจากบ้านระหว่างการระบาดเพื่อกลับไปที่มหาวิทยาลัยอาจทำให้เกิดความวิตกกังวลในการแยกตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากนักเรียนไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกลับมา สำหรับนักเรียนคนอื่น ๆ ภาคการศึกษาอื่น (หรือสอง) ของการเรียนรู้ทางไกลจากที่บ้านคือที่สุดท้ายที่พวกเขาต้องการ การเรียนต่ออีกภาคการศึกษาที่บ้านทำให้พวกเขากลัวและกังวลเกี่ยวกับการรักษาวิทยฐานะ นักเรียนหลายคนเช่นผู้ที่มีสมาธิสั้นมีปัญหาในการเรียนรู้จากชั้นเรียนออนไลน์
ไม่ว่านักศึกษาจะกลับไปที่มหาวิทยาลัยหรือเรียนออนไลน์ระดับความเครียดก็พุ่งสูงขึ้น หากนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยพวกเขามีความกังวลเกี่ยวกับเพื่อนร่วมห้องและคนอื่น ๆ ในอาคารที่ซับซ้อนหรือหอพักที่ไม่ปฏิบัติตามแนวทางการป้องกัน Covid-19 ขาดการติดต่อทางสังคมเนื่องจากการติดต่อที่อาจเกิดขึ้น ขาดแนวทางที่ชัดเจนจากมหาวิทยาลัย และสร้างสมดุลระหว่างภาระงานกับความเครียดเรื้อรัง เราจะทำอะไรได้บ้างเพื่อช่วยให้นักศึกษาปรับตัวเข้ากับปีการศึกษาใหม่นี้
ส่งเสริมการให้คำปรึกษา
นักเรียนมีความกดดันอย่างมากกับชั้นเรียนอยู่แล้ว พวกเขายังอยู่ภายใต้ความเครียดเรื้อรังจากการแพร่ระบาด ให้กำลังใจก่อนที่คุณจะเห็นสัญญาณของความเครียดจากภายนอก ภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลเป็นความผิดปกติภายใน ซึ่งหมายความว่าอาการภายนอกอาจไม่ปรากฏชัดเจนสำหรับผู้อื่น เป็นเชิงรุกและสนับสนุนให้คำปรึกษาโดยเร็วที่สุด นักบำบัดหลายคน (รวมตัวเองด้วย) กำลังดำเนินการบำบัดด้วยเทเลเทอราพีในขณะนี้
กำหนดขอบเขต บริษัท เกี่ยวกับข้อควรระวัง Covid-19
หากคุณเป็นผู้อำนวยการด้านชีวิตนักศึกษาให้ดำเนินการเกี่ยวกับการบริหารจัดการมหาวิทยาลัยด้วยแผน Covid-19 ที่ละเอียดและชัดเจน ตัวอย่างเช่นไม่เพียง แต่กำหนดให้นักเรียนสวมหน้ากากในมหาวิทยาลัยเท่านั้น แต่ยังต้องมีบทลงโทษหากพวกเขาปฏิเสธที่จะสวมหน้ากาก หากนักเรียนมีเพื่อนร่วมห้องที่ไม่ยอมฝึกความห่างเหินทางสังคมและไม่สวมหน้ากากให้ช่วยนักเรียนหาที่พักอาศัยอื่น ๆ คุณอาจต้องปรึกษาทนายความหากคุณกำลังคิดจะทำลายสัญญาเช่า
อ้างอิง สล็อต
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม