ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รวมคอนโดตอบโจทย์คนต้องการ ซื้อคอนโดมือสอง ทำเลทอง น่าลงทุน
Wed, 09 Sep 20, 23:44
Post: #1
รวมคอนโดตอบโจทย์คนต้องการ ซื้อคอนโดมือสอง ทำเลทอง น่าลงทุน
รวมคอนโดตอบโจทย์คนต้องการ ซื้อคอนโดมือสอง ทำเลทอง น่าลงทุน

สำหรับนักลงทุนมืออาชีพสิ่งสำคัญในการเลือก ซื้อคอนโดมือสอง ต้องคำนึงถึงเรื่องทำเลที่ตั้ง ควรเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพในทุกด้านจึงจะสามารถทำกำไรได้ดี ทั้งนี้ปัจจัยสำคัญในการเลือกคอนโดมือสองที่เหมาะต่อการลงทุนไม่เพียงแต่อยู่ในทำเลที่ดีเท่านั้น ควรเป็นคอนโดที่มีการตกแต่งอย่างดีและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันด้วย ซึ่งคอนโดมือสอง น่าลงทุน มีดังนี้

- ที.ซี. กรีน คอนโดพระราม 9 – RCA ตั้งอยู่บนทำเลทองเชื่อมต่อถนนพระราม 9 และรถไฟฟ้าหลายสาย สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้ Airport link มักกะสัน, MRT พระราม 9, MRT ศูนย์วัฒนธรรม, BTS อโศกและ BTS พร้อมพงษ์ ใกล้ศูนย์การค้า ร้านค้าและร้านอาหารหลายแห่ง เช่น เทสโก้โลตัส, บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์, แม็คโคร, ห้างดองดองกิ, โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงพยาบาลพระราม 9 รวมถึงใกล้สถานศึกษาและวัดวาอาราม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง, ห้องออกกำลังกายและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. การตกแต่งภายในคอนโดมีความหรูหราในสไตล์รีสอร์ท พื้นที่ยูนิตมีความพอเหมาะ กว้าง 25 ตารางเมตร แบ่งเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว คอนโดรัชดาจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ในราคาเพียง 3,440,000 บาท
- เดอะ นิช ไพรด์ ทองหล่อ – เพชรบุรี คอนโดพร้อมอยู่ เฟอร์นิเจอร์ครบครันทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โต๊ะอาหาร ชุดโซฟาและอื่น ๆ ภายในห้องยูนิตตกแต่งโทนสีขาวดูโล่ง โปร่งสบาย พื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวน่าและห้องสมุด พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. คอนโดติดรถไฟฟ้า หลายสาย เช่น Airport link มักกะสัน, MRT พระราม 9, MRT ศูนย์วัฒนธรรม, BTS อโศกและ BTS พร้อมพงษ์ ในระยะไม่เกิน 3 กิโลเมตร รวมถึงห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาและโรงพยาบาลหลายแห่ง เช่น ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เซ็นทรัลพลาซ่า, สยามแม็คโคร, เทสโก้โลตัส บิ๊กซี โรงพยาบาลพระราม 9 เป็นต้น ในราคาเริ่มต้น 3,700,000 บาท
- เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ อโศก-เพชรบุรี คอนโดสุดหรู เหมาะสำหรับผู้ที่อยากลงทุน ซื้อคอนโดมือสอง ทำเลดี การตกแต่งห้องภายในยูนิตมีความทันสมัย จัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว ขนาดยูนิตกว้าง 35 ตารางเมตร จัดแบ่งพื้นที่ภายในเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำและพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนสและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พื้นที่โดยรอบมีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อหลายแห่ง เช่น ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์และห้างสรรพสินค้าแม็คโคร พร้อมการเดินทางแสนสะดวกสบาย คอนโดติดรถไฟฟ้า และถนนสายหลัก คือ ถนนเพชรบุรี, MRT เพชรบุรีและแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน ในระยะไม่เกิน 1 กิโลเมตร ในราคา 3,980,000 บาท

คอนโดพระราม 9 เป็นคอนโดที่อยู่ย่านใจกลางเมืองที่มีความต้องการสูงจึงเหมาะสำหรับการซื้อเพื่อลงทุนให้เช่าหรือขายต่อ ซึ่งสามารถติดต่อเพื่อประกาศขายได้ที่ Plus.co.th เพราะเรามีที่ปรึกษาและทีมขายมืออาชีพไว้คอยให้บริการ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.plus.co.th/location/rama9-as...ndominium/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แฟรนไชส์ น่าลงทุน มีจุดสังเกตอะไรบ้าง totheworld 0 111 Tue, 21 Nov 23 09:45
ข้อความล่าสุด: totheworld
  รวมคอนโดพระราม 9 ราคาให้เช่าเริ่มต้น 10,000 บาท น่าอยู่ น่าลงทุน Teera.18 0 2,044 Tue, 12 May 20 23:54
ข้อความล่าสุด: Teera.18

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม