ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
โครงการบ้านเดี่ยว บางนา แอท ยู พาร์ค สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่
Sun, 30 Aug 20, 22:51
Post: #1
โครงการบ้านเดี่ยว บางนา แอท ยู พาร์ค สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่
nirvana BEYOND โครงการบ้านเดี่ยว ที่ออกแบบบ้านด้วยแนวคิด Nature Modern ผสมผสานในส่วนของความันสมัย และความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว เพื่อการใช้ชีวิตภายในบ้านมีแต่ความร่มรื่น อบอุ่นและมีความเป็นส่วนตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งฟิตเนสพร้อมเครื่องออกกำลังกายครบครัน, สระว่ายน้ำและสวนสาธารณะส่วนกลางของโครงการ บ้านจัดสรร จัดสรรพื้นที่ให้มีสนามเด็กเล่นในสวนกลางแจ้งขนาดใหญ่ และยังมีคลับเฮ้าส์รองรับกิจกรรม การพักผ่อนต่างๆ
โครงการบ้าน บนทำเลที่ตั้งศักยภาพสูงติด Community Mall, แม็คโคร, โฮมโปร, เมกา บางนาและมาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ 2 กม. ถือว่าเป็นบ้านแถวบางนาที่สะดวกต่อการเดินทางและใช้ชีวิต ด้วยระบบขนส่งสาธารณะรถไฟฟ้า BTS บางนาและอุดมสุข ใกล้จุดขึ้น - ลง ทางด่วนบูรพาวิถี รายล้อมด้วยร้านค้าและร้านอาหารหลายแห่ง บรรยากาศทั้งภายในและพื้นที่โดยรอบโครงการน่าอยู่อาศัย โดยภายในโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบกล้องวงจรปิด CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและมีระบบควบคุมทางเข้าออกด้วย Access Card และใช้มาตรฐานในการวางระบบไฟฟ้า, สายเคเบิ้ลทีวีและสายอินเตอร์เน็ตแบบใต้ดิน หรือ Underground Cable System ที่ให้ความปลอดภัยในการอยู่อาศัย เพราะมีไฟฟ้าที่สเถียรอีกด้วย ลดปัญหาเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหายจากระบบไฟที่ไม่ได้มาตรฐาน
เนอวานา บางนา แอท ยู พาร์ค มีแปลนบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แตกต่างกันออกไป
- บ้านจัดสรร BEYOND SPACE 3 ชั้น ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 300 ตร.ม. ออกแบบให้พื้นที่ด้านหน้าบ้านมีโรงจอดรถกว้างขวาง จอดรถยนต์ได้สูงสุดถึง 2 คัน ด้านล่างจัดแบ่งพื้นที่ให้มีห้องรับแขก ห้องครัวและห้องแม่บ้านสำหรับเก็บอุปกรณ์ดูแล ทำความสะอาดบ้าน, พื้นที่ชั้น 2 และชั้น 3 แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดยแบ่งพื้นที่บริเวณชั้นสองเป็น Main bedroom ขนาดใหญ่แบ่งพื้นที่ทุกบริเวณของขั้นสองให้เหมาะสำหรับพักผ่อนจึงมีห้องนั่งเล่น โซนห้องทำงาน ห้องแต่งตัวพร้อมห้องน้ำในตัวและมีดาดฟ้ากำแพงกระจกหนาเหมาะต่อการนั่งจิบกาแฟในยามเช้า ในส่วนพื้นที่บริเวณชั้นสามแบ่งพื้นที่ทั้งชั้นเป็นห้องนอน 2 ห้องพร้อมห้องน้ำส่วนตัว ขนาดพอเหมาะมีพื้นที่สำหรับจัดวางเฟอร์นิเจอร์และโต๊ะเครื่องเขียน
- nirvana BEYOND MIND ขนาดพื้นที่ 370 ตร.ม. จัดพื้นที่ภายในบ้าน 3 ชั้นเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ด้านล่างมีห้องแม่บ้านและโรงจอดรถที่สามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 3 คัน ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุมากกว่า โดยจัดแบ่งพื้นที่ชั้นล่างออกแบบให้มีห้องนอนกว้างขวางสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมห้องน้ำในตัว
- เนอวานา BEYOND LUXE ขนาดพื้นที่ 470 ตร.ม. จัดพื้นที่ภายในบ้าน 3 ชั้นเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ด้านล่างมีห้องแม่บ้านและโรงจอดรถที่สามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 3 คัน รวมถึงมีลิฟท์โดยสารส่วนตัวสุดหรูเพิ่มความสะดวกให้กับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ในบ้าน ด้วยแปลนและบริเวณบ้านขนาดกว้างขวางจึงสามารถจัดกิจกรรมเพื่อใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวได้หลากหลาย
โครงการบ้านเดี่ยว บางนา สไตล์ Nature Modern โครงการบ้าน ที่สวยงาม ลงตัว เหมาะกับครอบครัวสมัยใหม่ที่อยากได้บ้านที่สวยงามและมีฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ตามหาร้านเด็ดสุดอินดี้อยู่ไม่ไกลทาวน์โฮม บางนา เฮฮาได้เต็มที่ jbtsaccount 0 312 Sat, 06 May 23 18:10
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  พาสำรวจทาวน์โฮม บางนา มีโครงการไหนที่น่าจับตาและปักหมุด jbtsaccount 0 318 Wed, 15 Mar 23 22:37
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดลิสต์โครงการพร้อมอยู่ บ้าน บางนา เติมความสุขให้ทุกคนในบ้านจากแสนสิริ jbtsaccount 0 389 Fri, 09 Dec 22 05:20
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เปิดลิสต์โครงการพร้อมอยู่ บ้าน บางนา เติมความสุขให้ทุกคนในบ้านจากแสนสิริ jbtsaccount 0 704 Tue, 10 May 22 22:38
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  พาไปชมทาวน์เฮ้าส์ บางนา 3 ห้องนอน Nirvana BEYOND muthita 0 1,691 Wed, 09 Sep 20 16:59
ข้อความล่าสุด: muthita
  เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28 และ บุราสิริ พระราม2 by Sansiri iProspect 0 2,636 Sat, 16 May 20 20:43
ข้อความล่าสุด: iProspect

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม