ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คอนโดพร้อมอยู่ ย่านพระราม 9 พักเองสะดวก ปล่อยเช่าง่าย
Wed, 19 Aug 20, 22:53
Post: #1
คอนโดพร้อมอยู่ ย่านพระราม 9 พักเองสะดวก ปล่อยเช่าง่าย
คอนโดพร้อมอยู่ ย่านพระราม 9 พักเองสะดวก ปล่อยเช่าง่าย

ความต้องการเช่าและซื้อ คอนโดย่านพระราม9-รัชดา-อโศก อยู่ในระดับสูงตลอดมา ทั้งยังถูกจัดให้เป็นหนึ่งในทำเลทองของกรุงเทพฯ อีกด้วย เพราะไม่ว่าจะมี supply อยู่มากเท่าไร demand ก็ยังมากกว่าอยู่เสมอ แต่เพราะเหตุใด ทำเลนี้ถึงเป็นที่ต้องการจากคนจำนวนมากขนาดนั้น เรามาดูไปพร้อม ๆ กันดีกว่า

ประเด็นแรก คือ คอนโดในย่านพระราม 9 ถือเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ซึ่งวางตัวแนวยาวตลอดเส้นทาง คอนโดในย่านนี้จึงขึ้นชื่อว่าเดินทางสะดวก และยังสามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายวิธี ดังนี้
- รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT
- Airport link
- ทางพิเศษศรีรัช
- ท่าเรืออโศก

ดังนั้นผู้คนในย่านนี้ จึงสามารถปรับเปลี่ยนเส้นทางในแต่ละวันได้อย่างสะดวก โดยเฉพาะคนทำงาน ซึ่งจำเป็นต้องรักษาเวลาการเข้างาน การพักอาศัยในย่านนี้ช่วยลดเวลาการเดินทางลงได้มาก ความต้องการเช่าและซื้อจึงยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และอีกหนึ่งข้อได้เปรียบ ที่นอกจากการเดินทางสะดวก นั่นก็คือ การที่ คอนโดพร้อมอยู่ ในย่านนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางอาคารสำนักงานจำนวนมาก ซึ่งทำเลอโศก รัชดา พระราม 9 ล้วนเป็นที่ตั้งของบรรดาบริษัทและองค์กรใหญ่ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งถนนสายธุรกิจของกรุงเทพฯ ดังนั้นจึงยิ่งมีความต้องการเช่าและซื้อคอนโดจากคนวัยทำงานสูงมากย่านหนึ่งเลยทีเดียว

คอนโดพระราม 9 ที่น่าสนใจมีอยู่หลายโครงการด้วยกัน แต่จากประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ของ Plus Property ที่มีมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี ขอแนะนำคอนโดที่น่าสนใจ ดังนี้

1. คอนโดพร้อมอยู่ เดอะไลน์ อโศก-รัชดา ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม9 เพียง 300 เมตร และใกล้กับทางด่วนยกระดับ โดยภายใน โโครงการคอนโดแสนสิริ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนพักผ่อน และห้องโยคะ
2. คอนโดติดรถไฟฟ้า โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งธุรกิจ โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และโรงแรม บนถนนรัชดาภิเษก ติดรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนส่วนกลาง ระบบ Keycard Access Control กล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
3. คอนโดสำหรับผู้ใช้บริการแอร์พอร์ต ลิงค์ เป็นหลัก อย่าง เดอะ เบส การ์เดน-พระราม 9 ซึ่งสามารถเข้าถึงแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างทองหล่อ-เอกมัยได้ในเวลาเพียง 5 นาที พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ล็อบบี้ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้สนใจซื้อหรือเช่าคอนโดในย่านนี้ อาจพอเริ่มได้คำตอบให้กับตัวเองว่าคอนโดในย่านนี้น่าซื้อ หรือน่าทำสัญญาเช่ามากน้อยแค่ไหน แต่สำหรับผู้ที่ต้องการ ขายคอนโด แต่ยังไม่รู้ว่าจะขายกับที่ไหนดี Plus property ขอเสนอบริการด้านการซื้อขาย ฝากขาย และฝากเช่า เพียงติดต่อเข้ามาคุยกับเราที่ 02-688-7555 หรือเข้าเว็บไซต์ http://www.plus.co.th เพื่อการ ขายคอนโด ที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยอยู่เคียงข้าง พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำเสมอนั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ดิ แอดเดรส พญาไท คอนโดพร้อมอยู่ ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับคนทำงาน Teera.18 0 1,482 Sat, 13 Mar 21 23:31
ข้อความล่าสุด: Teera.18
  โครงการ คอนโดพร้อมอยู่ ย่านสุขุมวิท ดีไซน์สวย Teera.18 0 3,010 Mon, 29 Jun 20 22:31
ข้อความล่าสุด: Teera.18

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม