ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เหตุผลที่เสาหลักครอบครัวถึงควรมีความคุ้มครองที่อุ่นใจติดตัวไว้ด้วย
Tue, 18 Aug 20, 19:47
Post: #1
เหตุผลที่เสาหลักครอบครัวถึงควรมีความคุ้มครองที่อุ่นใจติดตัวไว้ด้วย
หลายคนเชื่อว่า การที่คุณเป็นเสาหลักในครอบครัวถือเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบที่สำคัญมากที่สุด เพราะเป็นคนที่ต้องหารายได้เลี้ยงชีพทั้งครอบครัว และเป็นแสงสว่างในชีวิตครอบครัวอันอบอุ่น ที่ไม่อาจขาดได้ในสังคมนุษย์ที่ผู้ดำรงชีวิตอยู่บนโลกใบนี้

แต่ด้วยสภาพสังคมที่มีความเสี่ยงชีวิตในด้านต่างๆเพิ่มมากขึ้น หลายคนต่างรู้สึกสิ้นหวังกับการเงินในครอบครัวที่ติดลบอย่างหนัก บางคนไม่ใช่แค่ติดลบแต่กลับมีหนี้สินพอกพูนท่วมหัวด้วย ซึ่งเป็นเสียงสะท้อนถึงความทุกข์ยากของคนทุกชนชั้น โลกที่ไม่น่าอยู่กำลังทำให้ชีวิตคนเราถึงทางตัน

ดังนั้นแล้ว คนที่อยู่ได้ในฐานะของการเป็นเสาหลักครอบครัวจึงต้องหาทางลดความเสี่ยงในชีวิตให้ได้ หนึ่งในวิธีที่เขาเลือกนั่นคือ ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ เนื่องจากเป็นแบบประกันที่ช่วยให้คุณมีทางออกในการสะสมแหล่งการเงินที่มั่นคงไร้ความเสี่ยงได้ การจะมีความคุ้มครองชีวิตที่มั่นคง+แหล่งเงินก้อนที่มั่นใจได้ว่าเป็นความปลอดภัยแท้จริงนั้น จำเป็นที่คุณต้องมีวินัยทางการเงินเข้ามาในชีวิต เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่รู้จักคิดถึงคนข้างๆที่เรารัก

และนั่นก็คือเหตุผลที่เสาหลักครอบครัวให้ความสำคัญต่อเรื่องนี้ครับ มาเริ่มต้นกับเส้นทางการเงินที่มั่นคงได้ ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์พร้อมร่วมช่วยคุณได้มีความปลอดภัยทางการเงิน สร้างความสุขในอนาคตแถมชีวิตแฮปปี้ทุกสถานการณ์ชีวิตด้วยครับ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม