ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวโครงการ nirvana พระราม 9 บ้านเดี่ยวสำหรับคนรุ่นใหม่
Sun, 05 Jul 20, 14:39
Post: #1
รีวิวโครงการ nirvana พระราม 9 บ้านเดี่ยวสำหรับคนรุ่นใหม่
ทำเลพระราม 9 ศรีนครินทร์มีค็นทำเลที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง การคมนาคมที่สะดวก มีห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติและสถานที่อำนวยความสะดวกอยู่มากมาย อีกทั้งยังเป็นถนนไปสู่จังหวัดทางภาคตะวันออกของไทยอีกด้วย
คนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในทำเลพระราม 9 เราขอแนะนำ โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นใหม่ล่าสุดมีชื่อว่า nirvana พระราม 9 โดยโครงการนี้ราคาเริ่มต้น 27 ล้านบาท จุดเด่นของ บ้าน nirvana นอกจากเรื่องทำเลแล้วก็เป็นเรื่องของตัวบ้านที่เน้นการออกแบบแนวโมเดิร์น คอนเซปต์ DE-CONSTRUCTION แนวทางที่แตกต่างผสมผสานกับการออกแบบด้วยแนวคิดใหม่ พร้อมใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างเต็มฟังก์ชัน โดยใช การบิดมุมองศา การเชื่อมพื้นที่ว่าง ทำให้เกิดพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้นและสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัย
บ้าน nirvana เป็น บ้านโมเดิร์น ที่มีขนาดของเนื้อที่เริ่มต้นตั้งแต่ 57 ตร.ว. มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบตาม แบบแรกเนื้อที่เริ่มต้นที่ 57 ตร.ว. คือ Space มีพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน 300 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำและ 2 ที่จอดรถ บ้านแบบที่สอง คือ Mind เนื้อที่เริ่มต้นที่ 60 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ แบบสุดท้ายเป็นแบบที่มีขนาดใหญ่สุด คือ Luxe เนื้อที่เริ่มต้นที่ 76 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 470 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำและ 3 ที่จอดรถ
แบบบ้านของ เนอวานา ที่มีความโดดเด่นจนต้องนำมารีวิวกัน เช่น การดีไซน์ให้มีการบิดมุมพื้นที่อาคารให้เกิดพื้นที่การใช้งานใหม่ บ้านทุกแบบเน้นผนังที่เป็นกระจกเพื่อรับแสงจากธรรมชาติ ช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานอีกด้วย การออกแบบให้มีทางเข้าบ้าน 2 ทาง คือทางเข้าชั้นล่างและบันไดด้านข้างเพื่อขึ้นสู่ชั้น 2 ให้ความเป็นส่วนตัว เป็นการออกแบบให้เหมาะกับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอยู่อาศัยที่ชั้นล่าง
โดยโครงการยังใส่ใจในเรื่องของส่วนกลางอีกด้วยทั้งส่วนของคลับเฮ้าส์ที่มีห้องกิจกรรมและห้องนั่งเล่นไว้พักผ่อนให้บริการ มีสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinite edge pool มีฟิตเนสที่มีอุปกรณ์หลากหลาย รวมถึงสนามเด็กเล่นที่เป็นสวนหย่อมแห่งการพักผ่อน เป็นพื้นที่สีเขียวให้กับลูกบ้านด้วย และอีกหนึ่งจุดเด่นก็คือการที่นำสายไฟฟ้าลงดิน ทำให้ทัศนียภาพของโครงการสวยงาม ไม่รกตา
ด้วยดีไซน์การออกแบบและฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ของ Nirvana ที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัว เพราะอย่างนี้ โครงการบ้านเดี่ยว บางนา a จึงเหมาะที่จะเป็นบ้านของคนรุ่นใหม่


ไฟล์แนบ รูปภาพ
   
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  บ้านเดี่ยว พระราม 2 เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหน เช็กให้ชัวร์ก่อนตัดสินใจลงทุน jbtsaccount 0 63 Tue, 05 Dec 23 22:21
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  nirvana beyond บ้านเดี่ยวพระราม 9 แบบ 3 ชั้น เน้นความเป็นส่วนตัว muthita 0 1,667 Fri, 01 Jan 21 16:08
ข้อความล่าสุด: muthita
  รีวิว คอนโดสไตล์ Natural Modern the most อิสรภาพ คอนโดทำเลดีจาก Nirvana muthita 0 1,793 Sun, 18 Oct 20 16:04
ข้อความล่าสุด: muthita
  ทาวน์โฮมรามคำแหงจาก Nirvana Daii มีครบจบที่เดียว muthita 0 2,011 Tue, 06 Oct 20 23:27
ข้อความล่าสุด: muthita
  COVER by Nirvana ทาวน์โฮมอ่อนนุช เพื่อการเริ่มต้นก้าวแรกของครอบครัว muthita 0 1,848 Mon, 21 Sep 20 23:47
ข้อความล่าสุด: muthita
  Nirvana BEYOND ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวพระราม 9 กับ 3 ไทป์แตกต่างแต่ลงตัว muthita 0 1,913 Sat, 18 Jul 20 21:38
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 2 ผู้เยี่ยมชม