ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สร้างสมดุลให้การทำงานและการพักผ่อน ด้วย ทาวน์โฮมพระราม 9
Tue, 15 Sep 20, 22:58
Post: #1
สร้างสมดุลให้การทำงานและการพักผ่อน ด้วย ทาวน์โฮมพระราม 9
จะดีแค่ไหน ถ้าคุณสามารถผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ในวันหยุด โดยไม่ต้องเดินทางออกไปไหนไกลเพียงแค่อยู่ใน โครงการทาวน์โฮมใหม่พร้อมอยู่บรรยากาศดี ๆ สักแห่งที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง แต่ก็ยังเข้าถึงเมืองได้สะดวก

ทาวน์โฮม พระราม 9 nirvana ช่วยสร้างความผ่อนคลายนั้นให้เกิดขึ้นจริง ด้วย โครงการทาวน์โฮม ย่านศรีนครินทร์ – พระราม 9 ที่มอบความปลอดภัยและอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย โดยภายในโครงการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มขั้น ด้วยกล้อง CCTV ทั่วโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสลับเวรยามดูแลตลอด 24 ชม. และคลับเฮ้าส์ส่วนกลางสุดหรู ซึ่งมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ แบบ Infinity Edge Pool ให้คุณได้มาผ่อนคลายในวันหยุด พร้อมออกกำลังกาย

Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม9 ได้รับการออกแบบต่างจากทาวน์โฮมทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการ แต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น และวางองค์ประกอบศิลป์แบบ Mass & Void จัดวางมิติของบ้าน และยังหมดปัญหาเรื่องของความร้อนสะสม ซึ่งเป็นปัญหาประจำของบ้านทาวน์โฮมไปได้เลย

นอกจากจะแก้ปัญหาความร้อนสะสมได้แล้ว การดีไซน์อย่างตั้งใจของ Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม9 ยังช่วยให้ผู้พักอาศัยในบ้าน สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บรรยากาศใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยว

ทาวน์โฮมในโครงการนี้ มีให้เลือกมากกว่า 4 แบบ โดยมีทั้งแบบ 3 ชั้น และ 4.5 ชั้น เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจด้วย
• Type A พื้นที่เริ่มต้น 31.3 – 63 ตร.ว. มาพร้อมดีไซน์เปิดโล่ง 3 ชั้น และ DOUBLE MASTER BEDROOM ภายในบ้านประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พิเศษกว่าทาวน์โฮมที่ไหน ๆ ด้วย 1 ห้องแม่บ้าน และอีก 1 ห้องน้ำแขก ถือเป็นทาวน์โฮมสุดหรู เบอร์ใหญ่สุดของโครงการ
• Type B พื้นที่เริ่มต้น 30 – 34 ตร.ว. โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ออกแบบเพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และคงไว้ซึ่ง 1 ห้องน้ำแขก และ 1 ห้องแม่บ้าน ครบครันทุกการอยู่อาศัย
• Type C พื้นที่เริ่มต้น 21.1 – 43.7 ตร.ว. มีจุดขาย คือ การตั้งอยู่ในตำแหน่งริมสุด มีพื้นที่เปิดโล่ง 3 ด้าน ยังคงไว้ซึ่ง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำแขก และ 2 ที่จอดรถ
• Type D พื้นที่เริ่มต้น 20.8-23.7 ตร.ว. น่าสนใจสุด ๆ ตรงที่มี Penthouse Master Bedroom ขนาดใหญ่ ถือว่าเป็นจุดขายที่น่าสนใจไม่แพ้ Type อื่น ๆ ส่วนเรื่องจำนวนห้อง ยังสามารถคงไว้ซึ่ง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำแขก และ 2 ที่จอดรถ

จากข้อมูลในข้างต้นทั้งหมด บ่งบอกได้ว่า สำหรับใครที่กำลังมองหา ทาวน์โฮมพระราม 9 บ้านพระราม 9 ทาวน์โฮมศรีนครินทร์ และบ้านศรีนครินทร์ ไม่ควรมองข้าม บ้าน nirvana DEFINE ศรีนครินทร์-พระราม9 ด้วยประการทั้งปวง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม