ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คอนโดกรุงเทพ สำหรับคนรักความสงบ ตอบโจทย์ชีวิตเรียบง่าย
Mon, 15 Jun 20, 23:12
Post: #1
คอนโดกรุงเทพ สำหรับคนรักความสงบ ตอบโจทย์ชีวิตเรียบง่าย
คอนโดกรุงเทพ สำหรับคนรักความสงบ ตอบโจทย์ชีวิตเรียบง่าย

แม้จะใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพแต่เชื่อว่าลึก ๆ แล้วคงมีคนจำนวนมากที่ชื่นชอบการอยู่ในบรรยากาศอันแสนเงียบสงบอย่างแน่นอน ซึ่งถ้ากำลังมองหาคนกลางที่ ขายคอนโดมือสอง ชั้นดีต้องเลือก Plus Property ที่รับรองว่าคอนโดทุกแห่งจะทำให้คุณประทับใจแน่นอน ทั้ง คอนโดลาดพร้าว , คอนโดย่านจตุจักร และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหา คอนโดกรุงเทพ มี target คนซื้อสำหรับผู้ที่ชอบความเงียบสงบ และมีศักยภาพของทำเลในอนาคต ต้องห้ามพลาดกับ 2 โครงการดี ๆ แห่งนี้

1. แชปเตอร์วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว 24
เริ่มต้นด้วยโครงการดี ๆ ที่การันตีความเงียบสงบกับสไตล์การตกแต่งห้องอินดัสเทรียล ลอฟท์ เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ออกโทนสีน้ำตาลเพิ่มความคลาสสิกให้มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ขนาด 58 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หากคิดว่าในอนาคตต้องการขายต่อ ก็ทำกำไรแน่นอน ด้วยทำเลทองใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าวเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น จึงเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวกสบาย ปลอดภัยตลอด 24 ชม. พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ห้องอบไอน้ำ, สนามเทนนิส รวมถึงส่วนกลางอื่น ๆ
ตัวโครงการเน้นเปิดโล่งเพื่อให้มี Double Space กับการใช้วัสดุอย่างเหล็ก, อิฐแนว, กระจก ร่มรื่นด้วยสวนหย่อมพื้นที่สีเขียวให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัล พระราม 9, ฟอร์จูน ทาวน์ พระราม 9, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาลาดพร้าว และอื่น ๆ อีกมากมาย กับราคาเพียง 8.2 ล้านบาท เท่านั้น

2. ไลฟ์ แอท ลาดพร้าว 18
สุดยอดคอนโดดี ๆ ที่จะทำให้ความสงบของคุณกลับมาอยู่ใจกลางเมืองอีกครั้ง กับขนาดห้องกว้างถึง 65 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่จะเพิ่มพื้นที่ส่วนตัวให้กับการสร้างสรรค์ไอเดียได้อีกมาก เมื่อเข้าอยู่แล้วคิดอยากสร้างกำไรด้วยการ ขายคอนโดมือสอง ก็ไม่ผิดหวัง ทำเลดีใกล้สถานีรถไฟฟ้าลาดพร้าวเพียง 150 ม. เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่เพิ่มเติมการเดินทางอันแสนสะดวกสบายให้กับชีวิตได้มากขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดได้

ภายในโครงการมีบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัว พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำวิวเมือง, ห้องฟิตเนส, สปา, ซาวน่า โดดเด่นด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่เพื่อความร่มรื่นแห่งอิสระในการพักผ่อน แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัลลาดพร้าว, สวนลุมไนท์ พลาซ่า รัชดา, ยูเนี่ยน มอลล์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ฯลฯ กับราคาเพียง 7.535 ล้านบาทเท่านั้น

คอนโดจตุจักร ทั้ง 2 แห่งนี้เชื่อว่าจะตอบโจทย์ชีวิตของคนที่ต้องการความเรียบง่าย ความเงียบสงบได้เป็นอย่างดี แม้จะเป็น คอนโดกรุงเทพ ในเมือง แต่เมื่อคุณก้าวเข้ามาแล้ว จะพบความเป็นส่วนตัวได้จากทุกมุมของโครงการแน่นอน และถ้าหากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus Property โทร 02 688 7555 หรือดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ https://www.plus.co.th
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เดอะลอฟท์ อโศก คอนโดกรุงเทพ สุดหรู ย่านสุขุมวิทตอนต้น Teera.18 0 2,154 Mon, 01 Jun 20 22:45
ข้อความล่าสุด: Teera.18
  พาชม คอนโดกรุงเทพ กลางย่านสุขุมวิท ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ Teera.18 0 2,277 Tue, 19 May 20 23:20
ข้อความล่าสุด: Teera.18
  คอนโดกรุงเทพ บรรยากาศดี เดินทางง่าย ใกล้แอร์พอร์ตลิงก์ Teera.18 0 2,074 Sat, 25 Apr 20 20:51
ข้อความล่าสุด: Teera.18
  ส่อง ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 คอนโดกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท Teera.18 0 2,514 Sat, 11 Jan 20 23:31
ข้อความล่าสุด: Teera.18

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม