ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิวหนัง Cold Fish 2010
Fri, 22 May 20, 15:09
Post: #1
รีวิวหนัง Cold Fish 2010
ความรุนแรงทางตรง ไม่ว่าจะเป็นการพูด กระทำ หรือถึงขั้นประทุษร้าย เป็นสิ่งที่เก็บกักซ่อนเร้นอยู่ในจิตใจส่วนลึกของมนุษย์แทบทุกคน เราแค่ปกปิดหลงลืม ด้วยระบบการศึกษา การอบรมสั่งสอนเพื่ออยู่ร่วมกับสังคมให้ได้ แต่บางครั้งเราก็ถูกกระตุ้นยั่วเร้าด้วยสิ่งใดก็ตามที่ทำให้ “ความรุนแรง” ที่เก็บกั้นปิดซ่อนไว้ภายในจิตใจถูกดึงออกมาจนแทบจะยับยั้งชั่งใจในการกระทำความรุนแรงเหล่านั้นไม่ได้

Cold Fish เป็หนังที่สะท้อนถึงความรุนแรงระหว่างการเก็บกั้นฝืนทน ก่อนที่มันจะระเบิดออกมาด้วยการถูกกระตุ้นยั่วเย้าอย่างรุนแรง ซึ่งเมื่อความรุนแรงปรากฎและส่งผลไปถึงคนที่ถูกใช้ความรุนแรงมันก็สืบสายโลหิตเป็นทอดๆ ความรุนแรงจึงเป็นเหมือนเชื้อไวรัสแบบหนึ่ง ที่เมื่อใครติดเชื้อเข้าแล้วก็พร้อมแพร่กระจายไปส่งต่อกันไปไม่มีอย่างสิ้นสุด จนสุดท้ายความรุนแรงจึงเป็นเป้าหมายของมันเอง โดยไม่จำเป็นที่มีเหตุผลให้เกิดความรุนแรงแต่อย่างใด

“พ่อ” ที่เปิดร้านขายปลาสวยงาม พยายามที่ทำให้ลูกสาววัยรุ่นและแม่เลี้ยงคนใหม่ หลังจากภรรยาตาย กลายเป็นครอบครัวชนชั้นกลางที่สวยงาม แต่การที่ลูกสาวไม่สามารถปรับตัวเข้ากับแม่เลี้ยงคนใหม่ ความอืมขรึมจึงเกิดขึ้นในครอบครัว พ่อได้แต่เก็บกั้น อดทน เพื่อรอคอยวันที่ทุกอย่างลงล็อกของมันไป แต่แล้วการพบเจอกับนักธุรกิจผู้ร่ำรวยที่ขายปลาสวยงามเหมือนกัน ก็เข้ามาทำให้ “พ่อ” ได้รู้จักกับอีกด้านของจิตใจที่รอเปิดเผยตัวของมันเองออกมา

Cold Fish เป็นอีกเรื่องที่สะท้อนปัญหาความรุนแรงในครอบครัวญี่ปุ่นที่ส่งผลให้เกิดความรุนแรงระดับใหญ่ขึ้นๆไป จนน่าสยองพองเกล้า ตลกร้าย และบ้าคลั่ง

ดูหนังออนไลน์ Cold Fish ที่ Nungsub.com
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  มอบรางวัลมิสโฟโต้ ฮัท เอ็กซ์โป 2010 suraiya 0 4,440 Tue, 21 Dec 10 04:01
ข้อความล่าสุด: suraiya

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม