ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำ 3 ทาวน์โฮมย่านอ่อนนุช ทำเลดีเดินทางสะดวก พร้อมโปรโมชั่นเพียบ
Sun, 31 May 20, 14:42
Post: #1
แนะนำ 3 ทาวน์โฮมย่านอ่อนนุช ทำเลดีเดินทางสะดวก พร้อมโปรโมชั่นเพียบ
Nirvanadaii เป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ระดับ High End ที่ไม่เพียงแต่คำนึงถึงปัจจัยสำคัญพื้นฐานเพื่อให้เจ้าของอสังหาริมทรัพย์เกิดความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยมากที่สุดเท่านั้น และยังมีสไตล์การออกแบบที่โมเดิร์น ให้ความแตกต่างอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาคอนโดย่านอ่อนนุช วันนี้เรามีคอนโดที่น่าสนใจมาแนะนำกัน 3 คอนโด ดังนี้
1. COVER by Nirvana ทาวน์โฮม อ่อนนุชเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้ Airport Link สถานีบ้านทับช้าง การออกแบบ ทาวน์ เฮ้าส์ อ่อนนุช โครงการนี้เป็นสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งให้ห้องดูโปร่งโล่ง พร้อมรับการอยู่อาศัยของทุกวัย และยังใกล้กับสถานที่สำคัญที่อยู่ใกล้เคียงหลายแห่ง เช่น MaxValu, โรงพยาบาลวิภาราม, โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, ซีคอน สแควร์และถนนวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษกฯ และยังมีส่วนกลางทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส เหมาะสำหรับสายรักสุขภาพ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. townhome บางนาในราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท
2. Nirvana DEFINE ทาวน์โฮมศรีนครินทร์ ออกแบบสไตล์ MASS & VOID ให้ความทันสมัยและเรียบง่ายลงตัวได้ในทาวน์โฮมโครงการนี้ บนขนาดพื้นที่เริ่มต้น 190 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอนและพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ พร้อมโรงจอดรถที่สามารถจอดได้ 2 และยังมีส่วนกลางโครงการที่ครบครันทั้งคลับเฮาส์, สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลางและระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง ทำเลที่ตั้งง่ายต่อการเดินทาง ติดถนนใหญ่ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และห่างจาก Airport Link สถานีหัวหมาก เพียง 5 กิโลเมตร ราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท
3. CLUSTER by Nirvana รามคำแหง แม้จะไม่ใช่ ทาวน์โฮมอ่อนนุช แต่ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการที่สะดวกต่อการเดินทางเพราะอยู่ติดถนนใหญ่ราษฎร์พัฒนาและใกล้ถนนวงแหวนเพียง 300 เมตร รวมถึงศักยภาพของที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มที่จะสร้างขึ้นในอนาคต มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งฟิตเนส คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำพร้อมโซน Pool Deck, สวนสาธารณะสไตล์ Tropical Modern, สนามเด็กเล่น และยังให้ความอุ่นใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัย ทั้งDouble Security และ CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง การออกแบบโครงการมีความทันสมัยและใช้โทนสีขาว - เทาสวยงาม โดยจัดสรรพื้นที่ภายในไว้อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ชั้น และ 3 ชั้น พร้อมที่จอดรถที่สามารถจอดได้สูงสุด 2 คัน ราคาเริ่มต้น 4.7 ล้านบาท
ที่อยู่อาศัยเป็น 1 ในปัจจัย 4 ที่มีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิต การหาที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมจึงควรคำนึงถึงปัจจัยสำคัญ เช่น ทำเลของแหล่งที่อยู่, วัสดุที่นำมาใช้, สิ่งอำนวยความสะดวก และการออกแบบ ใครที่กำลังมองทาวน์โฮมที่สะดวกสบายและมีปัจจัยที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยลงตัว แนะนำเลย


ไฟล์แนบ รูปภาพ
   
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ บ้าน พัฒนาการ บ้านโมเดิร์นบนสุดยอดทำเลที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ jbtsaccount 0 62 Fri, 12 Apr 24 11:12
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ คอนโด รังสิต ใกล้มหาวิทยาลัยที่ปลอดภัยและแสนสบาย jbtsaccount 0 55 Mon, 01 Apr 24 20:52
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ ประกันสะสมทรัพย์ 10 ปี ออมเงินพร้อมลดหย่อนภาษีปี 2566 jbtsaccount 0 94 Mon, 15 Jan 24 23:48
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ 3 คอนโดกลางสุขุมวิท สะดวกสบายในราคาที่น่าจับจอง muthita 0 1,286 Thu, 12 Aug 21 16:54
ข้อความล่าสุด: muthita
  แนะนำ คอนโดสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 7 ล้าน iProspect 0 1,952 Fri, 10 Apr 20 23:06
ข้อความล่าสุด: iProspect

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม