ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ทะเลไทยสวยติด 25 อันดับของโลก
Wed, 27 May 20, 17:50
Post: #1
ทะเลไทยสวยติด 25 อันดับของโลก
ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาหาดทรายที่สงบเงียบในทะเลแคริบเบียนหรือเป็นรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับครอบครัวในกลางมหาสมุทรอินเดีย เรามีตัวเลือกให้เลือกมากมายที่เหมาะกับนักเดินทางทุกประเภท ข้างล่างนี้ ขอบคุณบทความแปลจาก บาคาร่า ข้อมูลถูกจัดอันดับตาม Conde Nast Traveler ไปดูกันเลยว่า ประเทศไทยติดอันดับไหนบ้างนะ
24. Blue Beach (La Chiva), Vieques, Puerto Rico

หาดทรายขาวละเอียดทอดตัวยาวและน้ำทะเลใสทำให้ชายหาดแห่งนี้เป็นหนึ่งในทะเลแคริบเบียน การเดินทางเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัย: สามารถเข้าถึงได้โดยการจอดรถในจุดจอดเล็ก ๆ น้อย ๆ 21 แห่งบนถนนที่ขรุขระและไม่ปูถนนในใจกลางเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแห่งชาติตะวันตกของเกาะ (เดิมทีเป็นฐานฝึกกองทัพเรือสหรัฐฯ ) ดำสนอร์กเกิลด้วยตัวเองรอบอ่าวเล็ก ๆ หรือจองทริปกับหนึ่งในผู้ให้บริการของเกาะเพื่อดูจุดใต้น้ำที่เป็นความลับ
พักที่ไหน:แบบฟอร์ม W ใน Vieques เกือบถูกทำลายโดยพายุเฮอริเคนมาเรียในปี 2017 คุณสมบัติอย่างไรก็ตามอื่น ๆ บนเกาะรอดและเป็นหนึ่งในรายการโปรดของเราและทุกครั้งที่รายการร้อน 2014 ผู้ชนะคือEl Blok ด้วยความทันสมัยในเขตร้อนของปี 1950 โรงแรมขนาด 22 ห้องแห่งนี้มีการตกแต่งภายนอกที่โค้งมนพร้อมด้วยบานเกล็ดแกะสลักอย่างประณีตที่กระตุ้นให้ดวงอาทิตย์ในทะเลแคริบเบียนสดใสส่องเงาอันน่าทึ่ง การตกแต่งภายในมีกลิ่นอายของความผ่อนคลายด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีเส้นสะอาดและรูปปั้นที่วางไว้อย่างมีกลยุทธ์
23. Seagrass Bay, Laucala Island, Fiji

สวรรค์บนเกาะส่วนตัวขนาด 7.5 ตารางไมล์แห่งนี้ใช้เวลาเดินทางโดยเครื่องบินจาก Nadi และโลกห่างจากชีวิตประจำวัน 50 นาที ปกคลุมไปด้วยป่าเขตร้อน (เดินทางผ่านไกด์นำเที่ยวหรือขี่ม้า) Laucala เป็นที่ตั้งของนกและสัตว์ที่หายากที่สุดในหมู่เกาะ, ชายหาดที่เก่าแก่และชีวิตทางทะเลที่น่าหลงใหล Seagrass Bay เป็นชายหาดที่เงียบสงบที่สุดของรีสอร์ทและเป็นจุดที่เหมาะสำหรับการเล่น Crusoe แม้ว่าจะมีห้องรับประทานอาหารกลางแจ้งที่เปิดโล่งอยู่ใกล้ ๆ
พักที่ไหน:ตัวเลือกเดียวของคุณ - Laucala Island Resort - อยู่ไกลจากโทรม ในปี 1972 มิลล์ส์ฟอร์บส์ซื้อชิ้นอาหารอันโอชะสีเขียวนี้เป็นที่หลบภัยส่วนตัว เจ้าของปัจจุบันคือกระทิงแดงเจ้าสัว Dietrich Mateschitz ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสร้างที่หลบภัย ป้ายราคาที่สูงทำให้คุณได้รับความหรูหราเหนือระดับและความเป็นส่วนตัวโดยรวมในบ้านพักตากอากาศหนึ่งใน 25 หลังซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยแบบดั้งเดิมของฟิจิทั้งหมด แต่ละห้องเปิดออกสู่สระว่ายน้ำส่วนตัวและวิลล่าจำนวนหนึ่งตั้งอยู่เหนืออ่าว Seagrass

22. Bathsheba Beach, Barbados

เป็นคำที่ใช้อธิบายชายฝั่งนี้ซึ่งช่างภาพและนักเล่นแห่กันมาจับคลื่นที่ดีที่สุดและดูชื่อ "Soup Bowl" ซึ่งเป็นชื่อที่เมื่อคลื่นตกลงมาบนหาดทรายขาวและก้อนหินขนาดใหญ่ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ธรรมชาติที่ชวนให้หลงใหล มันน้อยของสถานที่เกิดเหตุว่ายน้ำ แต่คุณจะมีความอุดมสมบูรณ์ของภาพที่โพสต์บนInstagram
พักที่ไหน:ด้านบนของคุณเลือกสำหรับบาร์เบโดสประจำปีของเราเลือกรางวัลผู้อ่านสำรวจแซนดี้เลน รีสอร์ทที่โดดเด่นแห่งนี้เป็นสิ่งที่สถาบัน Bajan มีการตกแต่งภายในที่หรูหราและสภาพแวดล้อมที่สวยงามน่าประทับใจ ความงดงามนี้วิ่งผ่านทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึง Treehouse Club ของโรงแรมสำหรับเด็ก ๆ : พวกเขาจะยุ่งตั้งแต่เช้าจนถึงพระอาทิตย์ตกดินด้วยการล่องเรือคืนภาพยนตร์กลางแจ้งและปาร์ตี้มื้อค่ำที่มีธีมในการเดินทาง วัยรุ่นได้รับการเลี้ยงดูด้วย Den พิเศษที่มีโต๊ะพูลฟุตบอลโต๊ะและตู้เพลงรวมถึงบาร์ม็อกเทล
21. Sunset Beach, Oahu, Hawaii
หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในโลกในการชมคลื่นลูกใหญ่โต้คลื่นในฤดูหนาว (ชายหาดเป็นที่ตั้งของ Vans Triple Crown) น้ำที่นี่สงบราวกับทะเลสาบในฤดูร้อนทำให้เป็นจุดที่ยอดเยี่ยมสำหรับการดำน้ำ หลังจากใช้เวลาทั้งวันไปบนผืนทรายและเล่นกระดานโต้คลื่นอย่าเพิ่งเช็ดตัวและมุ่งหน้ากลับบ้าน: ตามชื่อของมันบ่งบอกว่ามันเป็นพระอาทิตย์ตกที่ปิดผนึกข้อตกลงสำหรับผู้มาเยือน
พักที่ไหน: Turtle Bay Resort - อยู่ใกล้กับชายหาดหนึ่งในไม่กี่แห่งบนชายฝั่งทางเหนือและติดอันดับที่สามที่ดีที่สุดในฮาวายจากการสำรวจผู้อ่านรางวัลประจำปีของเรา (มันยังทำหน้าที่เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องLost and The Hunger Games: Catching Fire ) Turtle Bay มีการปรับปรุงใหม่มูลค่า 45 ล้านดอลลาร์ปรับปรุงห้องพัก 410 ห้องและเปิดตัวสปาเท้า 11,000 ตารางฟุตร้านอาหารสองแห่งและ บาร์. ชายหาดห้าไมล์เหมาะสำหรับการดำน้ำ
20. Banana Beach, Koh Hey (Coral) Island, Phuket, Thailand
บานาน่าบีชมีฉากหลังของป่าสีเขียวที่เป็นไปไม่ได้และมองออกไปเห็นน้ำทะเลใสเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติและเขตอนุรักษ์ทางทะเล (30 นาทีโดยเรือจากท่าเรือฉลองภูเก็ต) การเล่นบานาน่าโบ๊ทเป็นที่นิยมจึงมีชื่อเช่นเดียวกับการดำน้ำตื้นเรือคายัคในทะเลและพาราเซล ด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่น้อยที่สุดและร้านอาหารหนึ่งแห่งที่สร้างด้วยไม้ไผ่ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมและไม่พลุกพล่านมากนักสำหรับการจอดรถทั้งวันท่ามกลางแสงแดด

พักที่ไหน:คุณเลือกIniala Beach Houseเป็นสถานที่โปรดในภูเก็ตในแบบสำรวจReaders 'Choice Awardsล่าสุดของเรา การออกแบบที่ยอดเยี่ยมมีทั้งวิลล่าและเพนต์เฮาส์สามหลังบนหาดนาใต้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณจะมีบริกรพนักงานขับรถเชฟนักบำบัดสปาและแม่บ้านเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ทิมบัตเลอร์พ่อครัวชาวอเมริกันมุ่งหน้าไปยังร้านอาหารสองแห่ง: Iniala Dining ซึ่งเป็นอาหารที่ได้รับอิทธิพลจากอาหารเมดิเตอร์เรเนียนและมีเมนูหมุนเวียนทุกวันและ Esenzi ซึ่งมุ่งเน้นไปที่อาหารทะเลที่ยั่งยืน

19. Siasconset Beach, Nantucket, MA
ทางด้านตะวันออกของเกาะ Siasconset สามารถเข้าถึงได้จากเมืองด้วยการขี่จักรยานหกไมล์บนเส้นทางถนน Milestone (หรือในฤดูร้อนบนรถรับส่ง NRTA) อาหารและห้องสุขาสามารถพบได้ในบริเวณใกล้เคียงในหมู่บ้านประวัติศาสตร์ 'Sconset Sankaty Head Light สร้างขึ้นในปีพ. ศ. 2393 และคุ้มค่ากับการเดินไปทางเหนือสุดของชายหาด (ไม่ค่อยเปิดให้ปีนขึ้นไปยกเว้นในบางวัน - วันถัดไปคือวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 201`9) อย่างไรก็ตามที่ดีที่สุดคือ 'Sconset Bluff Walk - กับมหาสมุทรแอตแลนติกที่แข็งแกร่งในด้านหนึ่งและบ้านที่มีหลายล้านดอลลาร์ในอีกด้านหนึ่ง คลื่นที่นี่หยาบแม้ในฤดูร้อนดังนั้นเดินเล่นเป็นเวลานานในฤดูหนาวถ้าคุณอยู่บนเกาะในช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว

พักที่ไหน:หมายเลขหนึ่งของคุณเลือกบนเกาะในของเราเลือกรางวัลผู้อ่านสำรวจเป็นที่เคารพWauwinet เพียงเก้าไมล์จากตัวเมือง ACK กระท่อมสามชั้นสีเทาไม่เพียง แต่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของอ่าวและมหาสมุทรแอตแลนติก แต่เรือ Wauwinet Lady ซึ่งเป็นเรือที่คุณสามารถจิบชาร์ดอนเนย์หนึ่งแก้วขณะที่ยอดคลื่น สำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษลอง Topper's ที่ซึ่งเมนูอาหารอเมริกันสมัยใหม่รวมถึง Hudson Valley foie gras และหอยนางรม Retsyo ที่เก็บเกี่ยวในท้องถิ่นบนเปลือกหอยครึ่งเปลือกห่างจาก 300 เมตรและจับคู่กับหนึ่งในไวน์มากกว่า 1,450 ร้าน

18. Honopu Beach, Kauai, HI
Honopu - เช่น Waipio Valley - หรือที่รู้จักกันในนาม Beach Cathedral นั้นยากต่อการเข้าถึง สำหรับผู้เริ่มต้นสามารถเข้าถึงได้ด้วยน้ำเท่านั้น ในการไปที่นั่นคุณจะต้องว่ายน้ำจากเรือนอกชายฝั่งหรือจากหาด Kalalau ที่อยู่ใกล้เคียง แต่ปัญหาก็คุ้มค่า: คิดว่าทรายสียี่หร่าล้อมรอบด้วยหน้าผาสูงชันที่ปกคลุมไปด้วยพืชพรรณ - และโดยปกติจะไม่ใช่วิญญาณที่มองเห็น เรื่องสนุก: มันทำหน้าที่เป็นที่ตั้งของภาพยนตร์เช่นSix Days, Seven Nights, Raiders of the Lost ArkและKing Kong

พักที่ไหน: Ko'a Kea Hotel & Resort ที่ Poipu Beach -เป็นอันดับที่ 10 ของรีสอร์ทในฮาวายทั้งหมดจากการสำรวจผู้อ่าน 'Choice Awards' ครั้งล่าสุดของเรา ด้วยห้องพักเพียง 121 ห้องทุกห้องมีระเบียงหรือลาไนและอยู่ใกล้กับคลื่นลม - รีสอร์ทมีขนาดเล็กกว่าเพื่อนบ้านที่มีชื่อเสียงในชายฝั่งทางใต้ที่มีแสงแดดส่องถึง Ko'a Kea มีทั้งสไลเดอร์สควอชและบาร์ริมสระว่ายน้ำที่ตกแต่งอย่างสวยงามปูด้วยสีน้ำเงินเข้มร้านอาหาร / เลานจ์ที่ทันสมัยพร้อมเมนูชิมซาชิมิและสนามหญ้าที่กว้างขวางซึ่งมองเห็นอ่าวที่แขก สามารถใช้เวลาพระอาทิตย์ตก
17. Temae Plage Publique, Moorea, French Polynesia
มหาสมุทรใสพอที่จะเห็นตรงไปที่ด้านล่างและแนวปะการังของ Temae เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลหลายพันตัว นี่คือชายหาดสาธารณะบนชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของ Moorea ที่เขียวชอุ่ม แต่ไม่ค่อยมีผู้คนพลุกพล่าน (ยกเว้นบางครั้งสำหรับไข้ต่อยรังสี - ไม่เป็นอันตรายและน่าหลงใหล) มุมมองข้ามทะเลแห่งดวงจันทร์ไปยังเกาะตาฮิตินั้นสวยงามและผู้ที่มีกระดานโต้คลื่นแห่กันไปเล่นเซิร์ฟที่ท้าทาย การเข้าถึงที่ง่ายที่สุดคือทางโซฟิเทล (ดูด้านล่าง) สำหรับดำน้ำและอาบแดด - แต่ต้องระวังไก่โต้ง!

พักที่ไหน: Sofitel Moorea Ia Ora บีชรีสอร์ทเป็นที่คุณชื่นชอบบนเกาะในล่าสุดของเราเลือกรางวัลผู้อ่านสำรวจและตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของ Temae Plage Publique 60 หลังคารดน้ำบังกะโล (35 ริมชายหาดหรือมีวิวสวน ) นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสำรวจทะเลสาบและการตกแต่งภายในของภูเขา
16. Psarou Beach, Mykonos, Greece
มิโคนอสไม่ได้ขาดชายหาด - โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชื่นชอบรสชาติใด ๆ Psarou อาจไม่ใช่หนึ่งในที่ใหญ่ที่สุด แต่ปัจจัยที่ทำให้ขาดแสงนั้นไม่อาจปฏิเสธได้และตำแหน่งของมันอยู่ที่หัวของอ่าวเกือกม้าที่สมบูรณ์แบบไม่สามารถเอาชนะได้ คะแนนร้านอาหาร (แนะนำให้จองในช่วงฤดูท่องเที่ยวโดยเฉพาะที่Nammosซึ่งเปิดให้บริการอีก 25 เมษายน) และบาร์ริมหาดทราย มีกีฬาทางน้ำมากมายให้ใช้ประโยชน์เช่นกัน ที่นั่งแน่นและเก๋ไก๋บนชายหาด แต่ก็มีทางเดินที่ดีที่จะต้องไปที่ Platis Gialos ใกล้ ๆ
พักที่ไหน: Santa Marina, A Luxury Collection Resortเป็นหนึ่งในรายการโปรดของเราและคุณเกินไปตามใหม่ล่าสุดของเราเลือกรางวัลผู้อ่านสำรวจ หากคุณกำลังมองหาการพักผ่อนจากกลุ่มชาติพันธุ์จนถึงรุ่งอรุณของ Mykonos นอนลงที่ Santa Marina ซึ่งตั้งอยู่บนอ่าว Ornos และให้บริการทุกอย่างตั้งแต่ห้องสวีทวิวทะเลบางส่วนไปจนถึงวิลล่าขนาด 7,578 ตารางฟุต ตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวบนเกาะซานตามาริน่ายังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พร้อมทิวทัศน์มุมกว้างของทะเล Aegean ซึ่งหมายความว่าไม่มีใครผิดคุณที่ติดกับฐานบ้าน
15. English Harbour Beach, Antigua
สามารถมองเห็นอาคารคลังสินค้ายุคจอร์เจียนที่กว้างขวางของ Captain Horatio Nelson ในอิงลิชฮาร์เบอร์ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี 2559 ชายหาดแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันในนามหาดแกลเลโอนซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเนินเขาเขียวขจี น้ำทะเลสงบและสมบูรณ์แบบสำหรับการแล่นเรือไปยังดวงอาทิตย์ระหว่างเรือทอดสมอและออกไปยัง Fort Berkeley สร้างขึ้นในปี 1704 โดยกองทัพเรืออังกฤษ

พักที่ไหน: เฮอร์มิเทจเบย์เป็นอันดับต้น ๆ ในแอนติกาของคุณในการสำรวจรางวัลผู้อ่าน รีสอร์ทที่เงียบสงบแห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างทางลาดชันและอ่าวเล็ก ๆ ห้องสวีทแต่ละห้อง 30 ห้อง - แต่ละกระท่อมร่วมสมัยกว้างขวางทำจากไม้สีเข้มและชุดผ้าปูที่นอนสีขาว - ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้เขียวชอุ่มที่เต็มไปด้วยนกและมาพร้อมกับฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้งและเตียงนอนกลางวัน พัดลมเพดานหมุนขึ้นไปบนเตียงที่มีมุ้งกันยุง ทั้งหมดนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะในการคลายความร้อนในขณะที่พักผ่อนริมสระน้ำพร้อมจิบไวน์สักแก้วจากห้องเก็บไวน์ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นอย่างดี
14. Elafonísi, Crete, Greece,
หาดทรายอันงดงามที่เชื่อมต่อกับเขตอนุรักษ์ธรรมชาติของเกาะทางชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะที่ใหญ่ที่สุดของกรีซหาดนี้เป็นหนึ่งในความลับที่ดีที่สุดที่เก็บไว้ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ตอนนี้ในช่วงไฮซีซั่นมันสามารถเคลื่อนย้ายได้ - แต่ตั้งอยู่ในช่วงฤดูไหล่ (ฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง) และคุณอาจพบว่าตัวเองอยู่ตามลำพังบนหาดทรายสีชมพูที่ล้อมรอบด้วยดอกไม้ป่า (มีพืชหายากกว่าหนึ่งร้อยตัว ) และการก่อตัวของหินแปลก ๆ ค่อนข้างห่างไกลพิจารณาการคืนหรือสองที่Elafonísiรีสอร์ทโดย Kalomirakis ครอบครัว
พักที่ไหน:คุณโหวตให้บลูพาเลซ, อะลักซ์ชัวรี่คอลเลคชั่นรีสอร์ทแอนด์สปาเป็นรีสอร์ตที่คุณชื่นชอบบนเกาะครีตจากแบบสอบถามReaders 'Choice Awardsล่าสุด ห้องพักหลายห้องมีสระน้ำอุ่นส่วนตัว (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว) และมีเส้นทางปั่นจักรยานและปีนเขาที่สวยงามผ่านเขตอนุรักษ์ธรรมชาติส่วนตัว โปรดทราบว่ามันเป็นไดรฟ์สี่ชั่วโมงที่ดีไปยังElafonísiจากที่นี่
13. Gouverneur, St. Barts
นั่งที่ด้านล่างของถนนที่สูงชันที่มีประชากรเบาบาง - Gouverneur นั้นห่างไกลและเก่าแก่ ที่จอดรถขนาดเล็กที่ได้รับการดูแลอย่างดีนั้นมาพร้อมความเอื้อเฟื้อจากที่ดินส่วนตัว (ไม่มีใครนอกจาก Roman Abramovich มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย) เข้าถึงหาดทรายผ่านป่าเล็ก ๆ ที่ร่มรื่นซึ่งเป็นจุดยอดนิยมสำหรับการปิกนิกทางด้านตะวันออกของชายหาด ไกลออกไปทางตะวันตกคุณเดินน้อยคนที่คุณจะพบ คาดว่าจะได้พบกับแพะป่าในบางโอกาสและคอยดูร่องรอยของสมบัติที่ถูกฝังซึ่งเป็นของโจรสลัดฝรั่งเศสชื่อดัง Montbars 'The Exterminator'

พักที่ไหน: Le Barthélemy Hotel & Spaอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดในแคริบเบียนทั้งหมดจากการสำรวจผู้อ่านของเราที่ได้รับรางวัล การเพิ่มล่าสุดสำหรับฉากโรงแรมหรูหราของ St. Barts และเพื่อให้สอดคล้องกับความรู้สึกแนวราบของเกาะนี่คือผู้ชนะที่มีความซับซ้อน โรงแรมตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบและชายหาด Grand Cul-de-Sac ตามแนวชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะ (ด้วยทิวทัศน์ขากรรไกรของเกาะนอกชายฝั่งและ St. Maarten / St. Martin ที่อยู่ไกลออกไป) โรงแรมแห่งนี้เป็นการศึกษาในรูปแบบที่งดงาม ห้องพักว่างและมีไม้จำนวนมากและมีสีสันสดใสหนึ่งหรือสองอัน - บางห้องมีสระกระโดดขนาดเล็กสำหรับสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก
12. Palm Beach, Aruba
แถบยาวสองไมล์ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะเต็มไปด้วยกิจกรรมที่จะทำให้คุณยุ่งตลอดทั้งวัน ลองใช้มือของคุณที่พาราเซลหรือดำน้ำตื้นก่อนที่จะนั่งลงเพื่อเพลิดเพลินกับอาหารกลางวันเท้าเปล่าที่ Pelican Pier Bar ในระหว่างวัน จากนั้นมุ่งหน้าไปยังคาสิโนร้านอาหารและไนท์คลับในเวลากลางคืนเพื่อทำให้วันขี้เกียจของคุณมีชีวิตชีวามากขึ้น

พักที่ไหน: The Ritz-Carlton, Arubaเป็นสถานที่โปรดตลอดกาลจากการสำรวจประจำปีReaders 'Choice Awards หลายสิ่งที่เกี่ยวกับที่ตั้ง - บนหาดทรายขาวบริสุทธิ์ที่มีชื่อว่าปาล์มบีชที่ซึ่งคุณจะพบกับวินด์เซิร์ฟที่มีความพิเศษที่สุดของแคริบเบียน นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนำเด็ก ๆ : ทะเลสงบนิ่งและตื้นประมาณครึ่งไมล์ดังนั้นเงื่อนไขต่างๆเหมาะสำหรับการพายเรือคายัคและพายเรือ มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กขนาดใหญ่ (คู่รักและคนโสดสามารถมุ่งหน้าไปที่ผู้ใหญ่เท่านั้น) และกิจกรรมต่าง ๆ ที่สโมสรสำหรับเด็กตั้งแต่งานศิลปะและงานฝีมือไปจนถึงภาพยนตร์ยามค่ำคืน
11. Seven Mile Beach, Grand Cayman, Cayman Islands
ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของเกาะขนาด 75 ตารางไมล์ชายหาดที่ยาวถึง 5.5 ไมล์แห่งนี้เป็นทรัพย์สินสาธารณะทำให้ง่ายต่อการเดินเล่นจากโรงแรมไปยังโรงแรมไม่ว่าคุณจะพักค้างคืนที่ไหน ในบ่ายวันหนึ่งคุณสามารถคว้าอาหารกลางวันที่ร้านอาหารริมทะเลตะลุยเกมวอลเลย์บอลกับชาวไอซ์แลนด์นำเจ็ทสกีออกไปที่ชายหาดและปิดท้ายด้วยการดำน้ำดูปะการังที่ Cemetery Reef ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการก่อตัวของหิน สำหรับที่อยู่อาศัยของชีวิตในทะเล

พักที่ไหน: คิมป์ซีแฟร์รีสอร์ทแอนด์สปาอ้างว่าจุดสูงสุดสำหรับรีสอร์ทในเกาะเคย์แมนในใหม่ล่าสุดของเราเลือกรางวัลผู้อ่านสำรวจ การเปิดตัวใหม่ล่าสุดบนเกาะ Seven Mile Beach ซึ่งเป็นหนึ่งในหาดทรายที่ทอดยาวที่สุดในโลกคือ Kimpton Seafire Resort & Spa ซึ่งมีห้องพัก 266 ห้องซึ่งมีบรรยากาศที่มีสีสันและสไตล์บูติคเหมาะสำหรับเด็ก ๆ (สองสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก 'club) และทันสมัย ​​(สีสันสดใสการออกแบบร่วมสมัยและฉากล็อบบี้มีโต๊ะพูลห้องสมุดและชั่วโมงแห่งความสุขทุกวัน) คุณสามารถดำน้ำดูปะการังและเล่นพาราเซลได้ที่ชายหาดของโรงแรม แต่คุณก็สามารถขับรถจากเมือง Stingray ที่คุณสามารถยืนบนสันทรายและสัมผัสกับแสงยักษ์ขณะที่พวกเขาว่ายน้ำ
10. Honokalani Beach, Wai'anapanapa State Park, Maui, Hawaii
ด้วยชายหาดที่มีสีดำสนิทน้ำทะเลสีฟ้าและใบไม้ที่เหมือนป่าหนาทึบหาดโฮโนคาลานีจึงเป็นความฝันของช่างภาพ นอกจากนอนขี้เกียจบน“ ทราย” ซึ่งประกอบด้วยก้อนกรวดลาวาเล็ก ๆ มากมาย - มีอะไรให้ทำมากมาย: คุณจะพบกับท่อลาวาริมทะเลและถ้ำทะเลที่แกะสลักเป็นหน้าผาลาวาตามชายฝั่ง มันเป็นป่าฮาวายที่ยังไม่ถูกทำลายที่ดีที่สุดและเป็นจุดแวะพักที่จำเป็นในการเดินทางไปยังฮานะ
พักที่ไหน: โรงแรม Waileaอันดับหนึ่งรีสอร์ทในฮาวายในล่าสุดของเราเลือกรางวัลผู้อ่านสำรวจ ไม่ใช่ชายหาด แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นบวกที่รีสอร์ทหรูสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นแห่งเดียวในฮาวายซึ่งมีพื้นที่มากกว่า 15 เอเคอร์พร้อมวิว 180 องศาของ Lanai และ Kaho'olawe ที่อยู่ใกล้เคียง แม้ว่าจะมีรถรับส่งไปยังชายหาด (และผู้เข้าร่วมประชุมเพื่อช่วยคุณด้วยร่มผ้าเช็ดตัวและเช่นเดียวกับเมื่อคุณโดนทราย) อย่าลืมใส่วันหยุดของคุณไว้ในมือของพนักงานที่น่าทึ่ง พวกเขาจะจัดระเบียบปิกนิกบนชายหาด - อาหารเลิศรสที่จะเพลิดเพลินยามพระอาทิตย์ตกดิน คุณยังสามารถจัดบทเรียน kiteboarding ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกและโยคะทางอากาศ
9. Matira Beach, Bora Bora, French Polynesia
มาทิราอาจเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดของตาฮิติและด้วยเหตุผลที่ดีหาดทรายขาวละเอียดทอดตัวยาวหลายไมล์สู่ทะเลสาบมรกตที่ตื้นและได้รับการหนุนด้วยม่านหนาของต้นปาล์มและใบไม้เขตร้อน โบนัสเพิ่มเติมหรือไม่ มันเป็นหนึ่งในชายหาดที่เข้าถึงได้เฉพาะสาธารณะใน Bora Bora ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายราคารีสอร์ทระดับห้าดาวเพื่อเพลิดเพลินกับความงาม มาก่อนเพื่อเดิมพันออกจุด

พักที่ไหน: คอนราด Bora Bora Nuiการจัดอันดับสูงสุดของรีสอร์ทโบราโบราในของเราเลือกรางวัลผู้อ่านสำรวจ สิ่งที่คุณจะชื่นชอบเกี่ยวกับรีสอร์ทคือวิธีที่วัฒนธรรมโพลินีเซียอยู่รอบตัว - ในการทักทายและรอยสักแบบดั้งเดิมของพนักงานในท้องถิ่นอาหารหรือแม้แต่ชื่อสถานที่สำคัญของโรงแรม: Hina Spa มีชื่อสำหรับเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ แสดงความเคารพต่อท่าเต้นพื้นเมืองสุดระทึก Upa Upa แปลว่า "ดนตรี" (และเป็นชื่อของซันเซ็ทบาร์และเลานจ์) และร้านอาหาร Iriatai มาจากคำว่า "ขอบฟ้า"
8. Horseshoe Bay, Bermuda
ในขณะที่มันอาจเป็นหนึ่งในชายหาดยอดนิยมบนเกาะฮอร์สชูเบย์มีความลับที่ซ่อนอยู่: พอร์ตรอยัลโคฟ (ในภาพ) ซึ่งมีน้ำตื้นเหมาะสำหรับเด็กเล็กและการก่อตัวของหินที่น่าทึ่ง ศูนย์ขี่ม้า Spicelands ในบริเวณใกล้เคียงยังมีเส้นทางขี่ม้าลงสู่อ่าวส่วนตัวซึ่งตั้งอยู่ในส่วนหนึ่งของ South Shore Park ในเขต Southampton

พักที่ไหน: The Reefs Resort & Clubได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในสิบรีสอร์ทที่ดีที่สุดในหมู่เกาะแอตแลนติกในการสำรวจผู้อ่านรางวัลทางเลือกล่าสุดของเรา มีกระท่อมบางห้องห้องพักและห้องสวีทให้เลือก แต่เราชอบห้องสวีทส่วนตัว: ตกแต่งด้วยไม้เมืองร้อนที่อบอุ่นผ้าปูที่นอนสีครีมและสำเนียงปะการังพวกเขายังมีระเบียงส่วนตัวของตัวเอง - พร้อมอ่างอาบน้ำอุ่น - เหนือชายหาด
7. Hilton Head Island, SC
ได้รับคะแนนสูงสุดเกาะที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาจากผลการสำรวจผู้อ่านรางวัลล่าสุดของเราHilton Head Island— 40 ไมล์จาก Savannah / Hilton Head Airport— เป็นที่ชื่นชอบของครอบครัวที่มีชายหาดที่กว้างและยาว 12 ไมล์ (เหมาะสำหรับ ขี่จักรยานนาน) Coligny Beach เป็นสถานที่บริการเต็มรูปแบบพร้อมอาหารและกิจกรรมสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หาด Driessen ซึ่งอยู่กลางเกาะซึ่งรู้จักกันในนาม Bradley Beach เงียบกว่า แต่ก็มีทางเดินริมทะเลสนามเด็กเล่นและเตาปิ้งสำหรับปิกนิกกลางแจ้ง
พักที่ไหน: Inn & Club ที่ Harbour Town ได้รับการจัดอันดับอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดของเกาะในแบบสำรวจReaders 'Choice Awards สวนที่เรียงรายไปด้วยต้นปาล์มให้คุณได้สัมผัสกับไฮบริดคันทรีคลับโรงแรมทันสมัยที่ซึ่งแขกผู้เข้าพักจะได้รับความเก๋ไก๋ในชุดสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของพวกเขา ใช้ประโยชน์จากบับเบิ้ลฟรีเมื่อเช็คอินพร้อมบริการขัดรองเท้าและบริการรีดกางเกง

6. Reethi Rah, North Malé Atoll, Maldives
แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเลือกชายหาดสุดโปรดในมัลดีฟส์ - มีอะไรให้เลือกมากกว่า 1,200 แห่ง - แต่เราถูกดึงดูดให้ไปที่ North Malé Atoll และโดยเฉพาะ Reethi Rah แปดวงทรายที่สมบูรณ์แบบเกาะที่ใหญ่กว่าค่าเฉลี่ยนี้แต่ละแห่งดูดีกว่าเกาะต่อไป - และมีรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวที่นี่จึงไม่เคยรู้สึกแออัด

พักที่ไหน: The One & Only Reethi Rahอย่างชัดเจน ข้างชายหาดข้างต้นมันเป็นฉากของชมรมชายหาดกำลังกระโดดและที่พักทั้งหมดอยู่ในวิลล่า ปีนี้ทางรีสอร์ทขอต้อนรับจิตรกรชื่อดังระดับโลกชื่อ Henri Lamy และจิตรกรแนวตั้งดีเจและช่างภาพ Ruddy Candillon ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Artist in Residence ใหม่ เหมาะสำหรับครอบครัว แต่เหมาะสำหรับการฮันนีมูนจุดนี้มีทุกอย่าง
5. El Nido, Palawan, Philippines
อย่างน่าตกใจปาลาวันยังคงอยู่ภายใต้เรดาร์อย่างต่อเนื่องแม้ว่ามันจะยังคงอยู่ในอันดับสูงในรางวัลผู้อ่านทางเลือกของเรา El Nido เพียงอย่างเดียวเป็นที่ตั้งของหาดทรายขาวประมาณ 50 แห่ง - เป็นไปไม่ได้ที่จะเลือกเพียงแห่งเดียว - ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่รอบ ๆ หินปูนที่น่าทึ่งและมีทรายที่ดีที่สุดและขาวที่สุดเท่าที่คุณเคยเห็น น้ำทะเลมีสีฟ้าซึ่งทำให้มองไม่เห็นเมื่อเปรียบเทียบ และพระอาทิตย์ตก? พวกเขาจะทำลายคุณไปตลอดชีวิต พิจารณาตัวเองเตือน
พักที่ไหน: El Nido Resorts - เกาะ Pangulasianซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็น 9 ใน45 รีสอร์ทชั้นนำในเอเชียจากการสำรวจReaders 'Choice Awards ครั้งล่าสุดของเรา ด้วยหลักสูตรการดำน้ำและการเข้าถึงแหล่งดำน้ำที่อุดมสมบูรณ์เช่นเดียวกับทัวร์ทางเรือของป่าโกงกางและทะเลสาบลับคุณสามารถใช้เวลาตลอดการสำรวจ แต่รีสอร์ททำให้มันดึงดูดอย่างเท่าเทียมกัน

4. Parrot Cay, Turks and Caicos
มีเหตุผลหลายอย่างที่ดาวอย่าง Bruce Willis และ Donna Karan สร้างบ้านพักตากอากาศของพวกเขาที่นี่: เกาะส่วนตัวขนาด 1,000 เอเคอร์นี้สามารถเข้าถึงได้โดยการนั่งเรือเพียง 35 นาทีจาก Providenciales และเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทหรูหนึ่งแห่งและวิลล่าส่วนตัวเพียงไม่กี่แห่ง ใช่วันหยุดทั้งวันของคุณสามารถใช้ไปได้จริงโดยไม่ได้เห็นวิญญาณอีกดวง

พักที่ไหน: COMO Parrot Cay ได้รับการจัดอันดับอย่างสูงจากการสำรวจผู้อ่านรางวัลประจำปีของเรา ปัจจุบันมีโรงแรมที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากมาย แต่ปัจจุบันโรงแรมบนเกาะส่วนตัวแห่งนี้มีความยาวกว่าและดีกว่ามากที่สุด เพียงแค่ถามแฟนคลับของมันที่เดินทางมาจากที่ไกลและกว้างสำหรับการประชุมโยคะทุกวันการฝึกสมาธิตอนเช้าบนชายหาดที่เก่าแก่การนวดเพื่อการบำบัด
3. Trunk Bay, St. John, USVI
ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นหนึ่งในชายหาดที่มีการถ่ายรูปมากที่สุดในทะเลแคริบเบียนหากไม่ใช่โลก Trunk Bay ตั้งอยู่ที่มุมตะวันตกเฉียงเหนือของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเวอร์จิน (บริจาคให้กับบริการของ Laurence S. Rockefeller มากกว่า 50 ปีที่แล้ว) ความสงบน้ำใสและเส้นทางใต้น้ำยาว 225 หลาสำหรับการดำน้ำดูปะการังเป็นเส้นทางขนาดใหญ่เช่นเดียวกับการปีนเขาและขึ้นสู่ความเขียวขจีโดยรอบที่เต็มไปด้วยซากปรักหักพังของไร่อ้อยในประวัติศาสตร์

ที่พักที่ไหน:เซนต์จอห์นมีถนนยาวเพื่อการฟื้นฟูจากพายุเฮอริเคนในปี 2017 แต่ข่าวดีก็คืออุทยานแห่งชาติกลับเต็มไปด้วยชายหาดที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์แบบครูซเบย์คึกคักไปด้วยร้านค้าและร้านอาหาร และในที่สุดThe Westin St. John Resort Villasก็กลับมาเปิดให้บริการตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงวิลล่าแบบสามห้องนอน
2. Kiawah Island, SC
เกาะเคียวาห์เป็นชุมชนที่มีความเป็นส่วนตัวและเป็นรั้วรอบขอบชิดส่วนใหญ่ใช้เวลาขับรถจากสนามบินนานาชาติชาร์ลสตันไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง (ซึ่งกำลังจะได้รับเที่ยวบินแบบไม่แวะไปลอนดอนในปีนี้) หาด East และ West รวมกันทอดยาว 10 ไมล์ไปตามมหาสมุทรแอตแลนติก การเข้าถึงชายหาดสาธารณะอยู่ที่ Beachwalker County Park ทางใต้สุดของเกาะ ทรายแบนน้ำตื้นมีหน้าที่ช่วยชีวิตและคุณสามารถเช่าเก้าอี้ชายหาดและร่มให้เช่า
พักที่ไหน:หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการพักร้อนอย่างแข็งขันคือโรงแรมเดอะแซงชัวรี่อันดับที่ 18 จาก30 รีสอร์ทชั้นนำในอเมริกาใต้ในแบบสำรวจผู้อ่านรางวัลทางเลือกล่าสุดของเรา ด้วยสนามเทนนิส 24 สนามสนามกอล์ฟ 5 แห่งและสระว่ายน้ำ 6 สระรีสอร์ทริมทะเลสี่ชั้นแห่งนี้อยู่ห่างจากเมืองชาร์ลสตันเพียง 30 นาทีและมีที่พักบริการอาหารและกอล์ฟไว้อย่างครบครัน ห้องพักมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษและมีหน้าต่างห้องน้ำแบบเปิดรับแสงและระเบียงมองเห็นวิวทะเล

1. Maundays Bay, Anguilla
เป็นการยากที่จะอภิปรายเรื่องนี้ แองกวิลลามีชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง แต่อ่าวมายเดย์ส์ - ที่ปลายสุดทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะผอม - ได้รับชัยชนะจากน้ำที่ใสดุจคริสตัลลาดแบบค่อยเป็นค่อยไปหาดทรายขาวบริสุทธิ์และอาร์คมูนครึ่งวงกลมที่สมบูรณ์แบบ ในทางเทคนิคชายหาดสาธารณะนั้นไม่ค่อยมีผู้คนหนาแน่นและมีผู้คนจำนวนมากที่ Belmond Cap Juluca เพิ่งเกิดใหม่หลังจากรุ่งเรืองในยุค 90 โปรดทราบว่าวันอาทิตย์เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเนื่องจากแนวสายตาไม่ถูกรบกวนไม่มีคลื่นใด ๆ และชายหาดถูกจองอย่างเป็นระเบียบด้วยเขื่อนกันคลื่นขนาดเล็กสองแห่ง

พักที่ไหน:ไม่ต้องสงสัยBelmond Cap Julucaอันดับสูง สถานที่ให้บริการพบกับโมร็อกโก Mykonos ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวบนเกาะแคริบเบียนที่รู้จักกันดีสำหรับผู้ที่ได้รับการต้อนรับเป็นรีสอร์ทโอต มีขนาดใหญ่พอที่จะทำให้คู่รักหรือครอบครัวมีเวลาหลายวัน แต่มีขนาดเล็กพอที่จะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านวงล้อมของเกาะสีขาวเพิ่งเปิดใหม่หลังจากได้รับการปรับปรุงใหม่มูลค่า 121 ล้านเหรียญจากเบลมอนด์เจ้าของใหม่เน้นวัสดุที่ทันสมัย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Mon, 01 Jun 20, 19:48
Post: #2
RE: ทะเลไทยสวยติด 25 อันดับของโลก
NORTON.COM/SETUP
webroot.com/safe
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม