ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เพอร์เฟคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บ้าน แสนสิริ พระราม2 บ้านเดี่ยวหลังใหญ่
Mon, 25 May 20, 17:56
Post: #1
เพอร์เฟคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บ้าน แสนสิริ พระราม2 บ้านเดี่ยวหลังใหญ่
เพอร์เฟคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บ้าน แสนสิริ พระราม2 บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ คลับเฮ้าส์หลากสไตล์ พื้นที่กว้าง

ปฏิเสธได้ไหมว่าคุณไม่ชอบความเพอร์เฟค แน่ล่ะใคร ๆ ก็ชอบความเพอร์เฟค ครบครันกันทั้งนั้น หากคุณมองหาบ้านเดี่ยวคุณภาพดี มีส่วนกลางสุดหรูอย่างคลับเฮ้าส์ให้บริการ คงไม่มีใครไม่รู้จักโครงการของแสนสิริ วันนี้เราขอแนะนำโครงการบ้านแสนสิริ พระราม2 กับ 4 โครงการ ได้แก่ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28, บุราสิริ พระราม 2, คณาสิริ พระราม2 และ นาราสิริ พระราม2 จะมีรายละเอียดอะไรบ้าง ไปดูกัน
1. คณาสิริ พระราม 2
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ออกแบบด้วยสไตล์ย้อนยุค Mid Century 70’s ซึ่งเป็นโครงการแรกของแสนสิริที่นำความเป็นวันวานในยุค 70 มาทำให้เป็นรูปธรรม บ้านมีให้เลือก 3 แบบได้แก่ Ray, Beam และ Breeze โดยมีที่ดินเริ่มต้น 38.5-60 ตร.ว. ประกอบด้วยห้องนอน 3-4 ห้อง ห้องน้ำ 2-3 ห้อง ทั้งห้องครัว ที่รับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถอีก 2 คัน
นอกจากนี้ยังมีคลับเฮ้าส์ให้บริการ มีลานสำหรับ jogging พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ มาพร้อมฟิตเนส, co-working space, สระว่ายน้ำระบบเกลือ บนที่ดินโครงการ 57 ไร่มีบ้านจำนวน 293 ยูนิต เป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวพระราม2 สุดเพอร์เฟคนี้ได้ในราคา 3.99 – 6 ล้านบาท หรือสามารถดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์โครงการ https://www.sansiri.com/singlehouse/kana...ngwaen/th/
2. บุราสิริ พระราม 2
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 50 ตร.ว. 4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน แล้วยังพร้อมไปด้วยฟังก์ชันทันสมัยอีกหลายอย่างที่เติมเต็มให้บ้านดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น อาทิ Well Air by SCG, Elder Design Solution, Sanctuary Space แบบ Semi-Outdoor, EV Charger เป็นต้น
นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะที่มี jogging track ให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ สวนหินนวดเท้าเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และยังมี สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ รวมถึงพื้นที่อิสระในการทำงาน หรือ Co-Working Space ก็มีไว้บริการเช่นกัน ส่วนบ้าน บุราสิริ พระราม2 ทั้ง 175 ยูนิตนั้น ตั้งอยู่ ถนนเลียบกาญจนาภิเษก บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ใกล้ถนนพระราม2 และกาญจนาภิเษก มาชื่นชมความเพอร์เฟคแห่งความร่มรื่นนี้ได้ ในราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท หรือลงทะเบียนจองได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/
3. นาราสิริ พระราม2
ด้วยการออกแบบให้อลังการแบบ American Luxury ทั้งหินอ่อนจากอิตาลี ผ้าทอจากเบลเยียม และเฟอร์นิเจอร์ไม้สักทองสุดคลาสสิกสง่างาม ที่ดินเริ่มต้นของบ้านแต่ละหลังอยู่ที่ 115 – 323 ตร.ว. ประดับประดาด้วยไม้พุ่มที่ตัดแต่งกิ่งสวยงามตามแบบฉบับตะวันตก ส่วนบ้านมีให้เลือก 5 แบบ คือ Edmund, Lalique, Marco, Jardine และ Lindbergh ขนาด 4-5 ห้องนอน 4-6 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน ห้องพักผ่อน ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น บางหลังจะมีห้องพระด้วย พร้อมที่จอดรถในร่ม 3-4 คัน พื้นที่ใช้สอย 313-599 ตร.ม.
มาพร้อมคลับเฮ้าส์สุดหรู 2 ชั้นให้บริการ รองรับการใช้งานของสมาชิกในโครงการ ทั้งฟิตเนส ห้องสตีมแยกชาย-หญิง สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ อีกทั้งสถานที่ผ่อนคลายใต้ร่มไม้แบบ Outdoor และสวนสาธารณะที่ทอดยาวตลอดโครงการเพื่อแจกจ่ายความร่มรื่นให้ครอบครัวทั้ง 57 ยูนิต บนที่ดิน 34 ไร่อย่างทั่วถึง ส่วนที่ตั้งโครงการ ถนนพระราม2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ใกล้ทางด่วนพระราม2-ดาวคะนอง และทางด่วนวงแหวนรอบนอก เป็นเจ้าของสถาปัตยกรรมสุดเพอร์เฟคนี้ได้ในราคา 19-36 ล้านบาท หรือเข้าชมโครงการที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/narasiri_rama2/th/
4. ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ออกแบบด้วยหลักการ Human Scale ในการออกแบบ เหมาะกับการใช้งานของสมาชิกในครอบครัวทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ ตัวบ้านมีให้เลือก 5 แบบ 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ ครัว ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ที่จอดรถในร่ม พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 147-203 ตร.ม. ส่วนที่ดินรอบบ้านทั้ง 100 ตร.ว.นั้นถูกปูด้วยสนามหญ้าสีเขียว พร้อมไม้ยืนต้นคอยให้ร่มเงาทั่วบริเวณ
มาพร้อมส่วนกลางอย่าง สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย พื้นที่อิสระในการทำงาน ลานอเนกประสงค์ เป็นต้น มาพร้อมสวนสาธารณะขนาดใหญ่รวม 4 ไร่ ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น 2 จุด เพื่อกระจายความทั่วถึงแก่ผู้อยู่อาศัยทั้ง 252 ยูนิต ส่วนที่ดินโครงการทั้ง 98 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ใกล้ถนนสุขสวัสดิ์ และทางด่วนเฉลิมมหานคร ราคาเริ่มต้น 6.99-9 ล้านบาท ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม https://www.sansiri.com/singlehouse/habi...hale28/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  บ้าน แสนสิริ พระราม2 เติมเต็มความผ่อนคลาย แรงบันดาลใจจากป่าชายเลน iProspect 0 2,555 Mon, 25 May 20 17:37
ข้อความล่าสุด: iProspect

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม