ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
บ้าน แสนสิริ พระราม2 เติมเต็มความผ่อนคลาย แรงบันดาลใจจากป่าชายเลน
Mon, 25 May 20, 17:37
Post: #1
บ้าน แสนสิริ พระราม2 เติมเต็มความผ่อนคลาย แรงบันดาลใจจากป่าชายเลน
บ้าน แสนสิริ พระราม2 เติมเต็มความผ่อนคลาย แรงบันดาลใจจากป่าชายเลน

ในทำเลย่านพระราม 2 เริ่มเป็นทำเลที่น่าจับตาในอนาคตมาก และโครงการบ้านที่เป็นที่รู้จักกันดี คือ บ้านแสนสิริ พระราม2 เพราะในอนาคตทำเลพระราม2 ยังมีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมอีกหลากหลายโครงการ วันนี้มีตัวอย่างโครงการมาแนะนำ เช่น ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 , บุราสิริ พระราม2 โดยทั้ง 2 โครงการนั้นมีจุดเด่นคล้ายคลึงกัน คือ เป็นบ้านเดี่ยวที่มุ่งเน้นกลุ่มผู้อยู่อาศัยแบบครอบครัว ปรุงแต่งในทุก ตร.ม ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ใช้สอยประโยชน์ได้คุ้มค่า ในสไตล์รีสอร์ทที่เหมาะแก่การพักผ่อนทุกกลุ่มวัย
1. ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ออกแบบโดยใช้ความร่มรื่นของธรรมชาติเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยตัวบ้านแต่ละหลังมีที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. ที่ปูด้วยสนามหญ้าสีเขียวนุ่ม ๆ บ้านทุกหลังออกแบบภายในโดยคำนึงถึงการใช้งานร่วมกันของครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัยตามหลัก Human Scale หน้าต่างและประตูบานใหญ่ที่นอกจากจะช่วยเรื่องการถ่ายเทอากาศแล้ว ยังให้ความรู้สึกเสมือนว่าคุณอยู่ในรีสอร์ทที่ร่มรื่นมากกว่าจะเป็นบ้านกลางกรุงที่แวดล้อมด้วยความเจริญครบครัน ส่วนบ้านมีให้เลือก 5 ขนาด
พื้นที่ส่วนกลางอิงตามความธรรมชาติ มีคลับเฮ้าส์ที่เปิดโล่งพร้อมลานอเนกประสงค์สำหรับจัดกิจกรรม Co-Working Space สระว่ายน้ำระบบเกลือที่แยกสระเด็กและผู้ใหญ่เพื่อความสนุกสนานภายใต้ความปลอดภัย ฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ รวมไปถึงอารยสถาปัตย์ที่คำนึงถึงผู้ใช้รถเข็นและผู้สูงอายุ
โครงการนี้ตั้งอยู่บนที่ดิน 98 ไร่ มีบ้านจำนวน 252 ยูนิต ทำเลติดถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร อยู่แถบชานเมือง สามารถใช้ถนนพระราม2 หรือถนนกาญจนาภิเษกในการสัญจรได้อย่างสะดวก อีกทั้งอยู่ใกล้เซ็นทรัล, แม็คโคร, โฮมโปร , เทสโก้โลตัส ที่จะคอยอำนวยความสะดวกด้านสิ่งอุปโภคบริโภคได้ทุกเวลา ราคาเริ่มต้นต่อยูนิตคือ 6.99-9 ล้านบาท สอบถามเพิ่มเติม https://www.sansiri.com/singlehouse/habi...hale28/th/
2. บุราสิริ พระราม2
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บรรยากาศรีสอร์ท ทำให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ บ้านทุกหลังมีที่ดินไม่ต่ำกว่า 50 ตร.ว. หากต้องการทำกิจกรรมนอกบ้านแบบเป็นส่วนตัวก็มี Sanctuary Space แบบ Semi-Outdoor ไว้รองรับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะปิกนิก ทำการบ้านหรืองานปาร์ตี้เล็ก ๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน ในส่วนของภายในบ้านเน้นความโล่ง โปร่งสบายแก่ผู้อยู่อาศัย มีห้องนอนทั้งสิ้น 4 ห้อง ห้องน้ำ 3-4 ห้อง ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถในร่มอีก 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 167-229 ตร.ม. แม้ในวันที่อากาศไม่เป็นใจก็มีระบบดูแลอุณหภูมิภายในบ้านด้วยฟังก์ชัน Well Air by SCG และให้ความสำคัญแก่ผู้สูงอายุด้วยฟังก์ชัน Elder Design Solution ที่มี Soft Floor พื้นลดแรงกระแทกหากเกิดอุบัติเหตุภายในบ้าน
พื้นที่ส่วนกลางถูกจัดให้มีลานวิ่ง และหินนวดเท้าเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและผ่อนคลายความเมื่อย มีคลับเฮ้าส์ที่กว้างขวางพร้อมพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับใช้จัดกิจกรรมหรือพบปะสังสรรค์กันในชุมชน สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดมาตรฐานและฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครันก็มีให้บริการเช่นกัน โครงการนี้ตั้งอยู่ที่ ถนนเลียบกาญจนาภิเษก เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร มีบ้านจำนวน 175 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 45 ไร่ อยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางพิเศษกาญจนาภิเษก ถนนพระราม2 ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท สอบถามเพิ่มเติม https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เพอร์เฟคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บ้าน แสนสิริ พระราม2 บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ iProspect 0 2,281 Mon, 25 May 20 17:56
ข้อความล่าสุด: iProspect

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม