ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28 และ บุราสิริ พระราม2 by Sansiri
Sat, 16 May 20, 20:43
Post: #1
เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28 และ บุราสิริ พระราม2 by Sansiri
เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28 และ บุราสิริ พระราม2 by Sansiri สงบ ผ่อนคลาย ร่มรื่นแบบรีสอร์ท

บ้านที่ดีที่สุดเปรียบเสมือนหลุมหลบภัย หรือโอเอซิสที่จะปกป้องคุณจากความวุ่นวายภายนอก และพร้อมจะเพิ่มความชุ่มฉ่ำเติมชีวิต เพิ่มชีวาให้รอยยิ้มของคุณกลับคืนมา โครงการแสนสิริ พระราม 2 ได้สร้างโอเอซิสแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28 และ บุราสิริ ท่าข้าม บ้านที่จะทำให้คุณได้ปลอดปล่อยอิริยาบถและผ่อนคลายไปกับความงามแห่งธรรมชาติในพื้นที่ส่วนตัวที่คุณเลือกเอง
ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28
โอเอซิสแห่งแรก ที่จะทำให้คุณรื่นรมย์ไปกับร่มเงาของไม้ยืนต้นในที่ดินบริเวณบ้านของตนที่มีมากถึง 100 ตร.ว. ไม่ว่าคุณจะปูเสื่อนั่งปิกนิกบนผืนหญ้าสีเขียวนุ่ม ๆ หรือจะเอนกายนอนให้ร่างกายได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างชิดใกล้ก็เป็นสิทธิที่คุณเลือกได้ เพราะ Sansiri ได้ออกแบบพื้นที่บ้านแต่ละหลังให้อยู่ห่างกันมากพอที่จะสามารถจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวเสียงจะไปรบกวนเพื่อนบ้าน บรรยากาศของโครงการนี้ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกราวกับอยู่ในรีสอร์ทส่วนตัว เพราะการออกแบบนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากป่าชายเลนที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งยังนำสีสันแห่งธรรมชาติมาผสมผสานให้บ้านแต่ละหลัง โทนสีของบ้านทั้ง 5 แบบจึงแลดูอบอุ่น เชิญชวนให้พักผ่อน
HBP 1 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม.
HBP 2 ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม.
HBP 3 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม.
HBP 4 ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม.
HBP 5 ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม.
ทุกหลังกว้างขวางใช้สอยได้จริงทุกตารางเมตร ด้วยการออกแบบโดยคำนึงถึงหลัก Human Scale บ้านจึงมีความโปร่ง โล่ง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ในพื้นที่ส่วนกลางนั้นประกอบด้วย สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 4 ไร่ คลับเฮ้าส์ ลานอเนกประสงค์ สระว่ายน้ำระบบเกลือที่แยกช่วงวัย สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ ฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน อีกทั้งยังคำนึงถึงการใช้งานของผู้สูงอายุและผู้ใช้รถเข็นด้วยทางลาดที่ทอดยาวตลอดทางเข้าคลับเฮ้าส์ จำนวนบ้านมีเพียง 252 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 98 ไร่ ทำเลติดถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ ราคาเริ่มต้น 6.99-9 ล้านบาท ฟรีแอร์ทุกห้องนอน สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม https://www.sansiri.com/singlehouse/habi...hale28/th/

บุราสิริ พระราม2
โอเอซิสในย่านพระราม2 อีกแห่งที่นำเอาความงาม ความอุดมสมบูรณ์ของป่าชายเลนมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ จัดวางทัศนียภาพให้ดูสงบร่มรื่นราวกับอยู่ในรีสอร์ท ต้องการทำงานหรือทำกิจกรรมในบ้านแบบเป็นส่วนตัวก็มี Sanctuary Space แบบ Semi-Outdoor ไว้รองรับการใช้งานทุกหลัง กระจกบานใหญ่ที่สามารถปิดกั้นสภาพแวดล้อมภายนอกในวันที่อากาศไม่เป็นใจ หรือยามต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และพร้อมที่จะเปิดรับอากาศบริสุทธิ์สายลม แสงแดดยามเช้าที่จะช่วยกระตุ้นพลังการทำงานของคุณให้ฟื้นตื่นขึ้นมา ตัวบ้านเป็นแบบ 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถในบ้านถึง 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 167-229 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 50 ตร.ว.ซึ่งสามารถเพิ่มขนาดได้ตามความต้องการผู้อยู่อาศัย ห้องชั้นล่างของทุกหลังมีฟังก์ชันสำหรับดูแลผู้สูงอายุ Elder Design Solution เพื่อเพิ่มความปลอดภัย มั่นใจทุกย่างก้าวด้วย Soft Floor พื้นลดแรงกระแทกหากเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งสามารถลดอาการบาดเจ็บได้ นอกจากนี้ แสนสิริ ยังใส่ใจกับอากาศภายในบ้านด้วย Well Air by SCG ที่จะช่วยควบคุมสภาพอากาศภายในบ้านของคุณให้บริสุทธิ์สดชื่นอยู่ตลอดเวลาและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยสถานีชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้า EV Charger รองรับการใช้งานรถยนต์ระบบไฟฟ้าในอนาคต
พื้นที่ใจกลางโครงการทั้ง 45 ไร่นั้น มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ไว้คอยให้ร่มเงาและอากาศบริสุทธิ์แก่สมาชิกอย่างทั่วถึง ซึ่งมี Jogging Track ให้คุณได้วิ่งออกกำลังกายท่ามกลางความงาม ความสดชื่นทางธรรมชาติที่คุณใฝ่ฝัน มี Massage Path สวนหินสำหรับนวดเท้าซึ่งสอดแทรกไว้ภายในสวน ให้คุณได้เดินเพื่อคลายเส้น กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดแบบธรรมชาติบำบัด หรือจะผ่อนคลายในสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส ก็มีให้เพียงพอต่อการใช้งาน มีบ้านจำนวน 175 ยูนิต ทำเลถนนเลียบกาญจนาภิเษก บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร อยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางพิเศษกาญจนาภิเษก ใกล้ถนนพระราม2 และทางพิเศษเฉลิมมหานคร ราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 8 ล้านบาท กำลังอยู่ในระหว่างเปิดให้ลงทะเบียน สอบถามเพิ่มเติมที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/
บ้าน แสนสิริ พระราม2 สถานที่ที่คุณจะรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้สัมผัส ปลอดภัย สบายใจทุกครั้งยามอยู่อาศัย มีรอยยิ้มให้กับตัวเองทุกครั้งที่ได้พักผ่อน สดชื่น สุขใจทุกครั้งยามกลับมา แสนสิริสร้างโอเอซิสกลางกรุงไว้เพื่อคุณแล้ว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  บ้านเดี่ยว พระราม2 สำหรับคนยุคใหม่ Unyana 0 1,186 Wed, 24 Nov 21 11:54
ข้อความล่าสุด: Unyana
  โครงการบ้านเดี่ยว บางนา แอท ยู พาร์ค สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ muthita 0 1,628 Sun, 30 Aug 20 22:51
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม