ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เวียนนา ออสเตรีย แบบงบน้อย
Tue, 05 May 20, 17:53
Post: #1
เวียนนา ออสเตรีย แบบงบน้อย
เวียนนา เมืองต้องมนตร์
ขอบคุณบทความแปลดี ๆ จาก 918kiss
[Image: search?tbs=simg:CAQSiQEJnIZ58aep76kafgsQ...99xTridcfM]
การเดินผ่านกรุงเวียนนาก็เหมือนกับการเดินเข้าไปในหน้าหนังสือของเทพนิยายราวกับม้าและรถม้าวิ่งผ่านวังที่หรูหราอีกหลัง เมืองหลวงของออสเตรียเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของจักรวรรดิและสถาปัตยกรรมบาร็อคพร้อมด้วยดนตรีจากโมสาร์ทและสเตราส์แต่ยังมีด้านที่ทันสมัยมากขึ้นด้วยศิลปะสมัยใหม่และศิลปะสมัยใหม่และด้านมืดไปยังเมืองในภาพชายคนที่สาม เช่นเดียวกับเมืองหลวงในยุโรปที่มีชื่อเสียงจำนวนผู้เข้าชมสามารถเพิ่มราคาได้ แต่มันเป็นไปได้ที่จะใช้เวลา3 วันในกรุงเวียนนาที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์วัฒนธรรมและsachertorteโดยไม่ต้องเสียเงินจำนวนมาก ดังนั้นนี่คือเคล็ดลับยอดนิยมของฉันสำหรับการใช้ประโยชน์สูงสุดจากงบประมาณของเวียนนา

เดินเล่นรอบ ๆRingstrasseถนนวงแหวนที่วิ่งรอบใจกลางกรุงเวียนนาผ่านอาคารที่โด่งดังที่สุดของเมือง ตลอดเส้นทางคุณสามารถเห็นโรงละครแห่งรัฐเวียนนา, พระราชวังหลวง, รัฐสภาและศาลากลาง นอกจากนี้คุณยังสามารถนำเที่ยวพร้อมไกด์ฟรีรอบศาลาว่าการหรือ Rathaus ทุกวันจันทร์พุธและศุกร์เวลา 13.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ในช่วงฤดูหนาวมีตลาดคริสต์มาสและน้ำแข็งสเก็ตลานสเก็ตออกมาในด้านหน้าของศาลาว่าการ และในช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมจะมีโรงภาพยนตร์เปิดโล่งฟรีพร้อมจอขนาดใหญ่ที่แสดงการแสดงโอเปร่าและคอนเสิร์ตทุกคืนหลังจากพระอาทิตย์ตกดินเช่นเดียวกับแผงขายอาหารและเครื่องดื่ม
[Image: search?tbs=simg:CAQSqwIJUqXL4LdXsdQanwIL...NNdfWVCcHM]
นอกจากนี้ยังมีอิสระที่จะเยี่ยมชมสวนสาธารณะของเมืองเช่น Burggarten และ Stadtpark พระราชวังSchönbrunnสวนนอกจากนี้ยังมีฟรี แต่คุณต้องจ่ายคู่ของยูโรไปเยี่ยมชมเขาวงกตและ Gloriette ดูเทอเรส ในฤดูร้อนคุณสามารถหลบร้อนโดยมุ่งหน้าไปที่แม่น้ำดานูบ เกาะดานูบมีชายหาดยาว 42 กม. รวมถึงบริการเช่าเรือและจักรยานสนามเด็กเล่นและร้านกาแฟ

หากคุณกำลังวางแผนที่จะเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองก็คุ้มค่าการลงทุนในบัตรกรุงเวียนนา พวกเขาเสียค่าใช้จ่าย€ 17 สำหรับ 24 ชั่วโมง€ 25 สำหรับ 48 ชั่วโมงหรือ€ 29 สำหรับ 72 ชั่วโมงพร้อมการเดินทางไม่ จำกัด ฟรีโดยระบบขนส่งสาธารณะรวมถึงส่วนลด 210 พิพิธภัณฑ์สถานที่ท่องเที่ยวร้านค้าและร้านอาหาร คุณสามารถซื้อบัตรได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลท่องเที่ยวใน Albertinaplatz ที่สนามบินหรือออนไลน์

พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ประหยัดเงิน
เวียนนามีพิพิธภัณฑ์ให้เลือกมากมายแต่ด้วยค่าธรรมเนียมแรกเข้ามากมายประมาณ€ 15 ต่อคนค่าใช้จ่ายสามารถเพิ่มได้ แต่มีวิธีการประหยัด - พิพิธภัณฑ์ส่วนใหญ่มีตั๋วลดราคาสำหรับนักเรียนและผู้สูงอายุและส่วนลดด้วยบัตรเวียนนาตั้งแต่ 5% ถึง 50%

นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อตั๋วร่วมสำหรับชุดพิพิธภัณฑ์ต่างๆที่ประหยัดค่าเข้าชมเต็มรูปแบบ - ตั๋วรวมสำหรับ House of Music และ Mozarthaus ช่วยให้คุณประหยัด€ 6 หรือตั๋วรวมสำหรับพิพิธภัณฑ์ Leopold และพิพิธภัณฑ์ Kunsthistorisches ช่วยให้คุณประหยัด 4 € นอกจากนี้ยังมีผ่านรวมต่างๆที่มีอยู่สำหรับMuseumsquartierและBelvedere

พิพิธภัณฑ์หลายแห่งในเมืองมีการลดราคาสำหรับบางวัน พิพิธภัณฑ์ Wienเป็นบริการฟรีสำหรับภายใต้ 19s ตลอดเวลาและสำหรับคนอื่น ๆ ในวันอาทิตย์แรกของเดือน มีการลดราคารายการที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะประยุกต์ (MAK) ในราคา€ 5 ในวันอังคารตั้งแต่18.00น. - 22.00 น. ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่สมัยใหม่MUMOKราคา 8 ยูโรรวมถึงทัวร์ในวันพฤหัสบดีตั้งแต่ 18.00 น. - 21.00 น. และHouse of Musicมีครึ่ง - รายการราคา€ 6.50 ตั้งแต่ 20.00 น. - 21.30 น. ทุกวัน

นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมArt in the Eveningที่พิพิธภัณฑ์ของกรุงเวียนนาหลายแห่งเปิดให้เข้าชมในช่วงเย็นและบางแห่งมีการลดราคาหรือเข้าร่วมกิจกรรมฟรี

วิวเมืองยอดนิยม
หนึ่งในมุมมองที่ดีที่สุดในใจกลางเมืองคือจากหอคอยทางทิศใต้ของมหาวิหารเซนต์สตีเฟ่นซึ่งสูงถึง 137 เมตร เข้าสู่มหาวิหารได้ฟรี แต่หากคุณต้องการไต่ระดับ 343 ขั้นขึ้นไปบนยอดหอคอยมีค่าใช้จ่าย€ 5 สำหรับผู้ใหญ่หรือ€ 2 สำหรับเด็กอายุ 6-14 ปี (เปิดทุกวัน 9.00 น. - 17.30 น.)

หากคุณต้องการมุมมองของคุณด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลลองร้านอาหารสกายบาร์บนKärntnerstraßeบาร์บนดาดฟ้าที่ชั้นบนสุดของห้างสรรพสินค้าที่มีวิวทิวทัศน์อันงดงามของมหาวิหาร หรือที่D-Barบนชั้นดาดฟ้าที่โรงแรม Ritz-Carlton อันหรูหรา

อยู่ห่างจากใจกลางเมืองทางฝั่งเหนือของแม่น้ำดานูบคือหอคอยดานูบหรือโดนูอาร์มซึ่งเป็นโครงสร้างที่สูงที่สุดของออสเตรีย ที่ด้านบนมีร้านอาหารหมุนได้ราคาแพง แต่ตัวเลือกที่ถูกกว่าคือแพลตฟอร์มการดูซึ่งมีราคา 14.50 ยูโร (€ 11 สำหรับผู้สูงอายุหรือ 9.90 €สำหรับเด็กอายุ 6-14 ปี) แต่มุมมองฟรีที่ดีที่สุดในเวียนนาอาจมาจากเนินเขารอบเมือง - คุณสามารถไปถึง Mount Leopoldsberg และ Mount Kahlenberg โดยรถประจำทางจากใจกลางเมือง

ความบันเทิงราคาไม่แพง
กรุงเวียนนาเป็นเมืองแห่งดนตรีแต่บัตรเข้าชมโอเปร่าที่มีชื่อเสียงขายหมดล่วงหน้าหลายเดือนและมีราคาสูงกว่า 150 ยูโร แต่คุณสามารถต่อรองราคาได้ถ้าคุณไม่รังเกียจที่จะลุกขึ้นแสดง ตั๋วยืนสำหรับStaatsoperหรือ State Opera House ลดราคา 80 นาทีก่อนการแสดงและค่าใช้จ่าย€ 4 (ในที่นั่งหน้าเวทีที่ชั้นล่าง) หรือ€ 3 (ในระเบียงหรือแกลเลอรีสูงขึ้น)

ตั๋วแบบยืนมีให้บริการจากสำนักงานขายตั๋วแบบพิเศษใน Operngasse มาถึงก่อนเตรียมคิวและคุณสามารถซื้อตั๋วได้หนึ่งใบต่อคนเท่านั้นดังนั้นหากคุณอยู่ในกลุ่มคุณจะต้องเข้าแถว คุณยังสามารถรับตั๋วยืนสำหรับการแสดงที่VolksoperและBurgtheaterในราคาที่ใกล้เคียงกัน แต่คุณสามารถจองออนไลน์ล่วงหน้าได้

ความนิยมอีก แต่แพ่งน่าสนใจคือเวียนนาSpanish Riding School ที่นั่งสำหรับการแสดงในงานกาล่ามีค่าใช้จ่าย€ 63 - € 217 แต่มีตัวเลือกน้อยเพื่อดูม้า Lipizzanerน้อย ตั๋วห้องยืนสำหรับการแสดง (ซึ่งคุณสามารถจองออนไลน์ล่วงหน้า) ค่าใช้จ่าย€ 25 - € 37 หรือคุณสามารถดูการออกกำลังกายตอนเช้าของม้าเพื่อฟังเพลงจาก 10: 00-12: 00 สำหรับ€ 15 ในช่วงฤดูร้อนม้าที่แสดงไม่ได้อยู่ในเวียนนา แต่มีการแสดง 'Piber Meets Vienna' ซึ่งนำม้าหนุ่มจากแกนมาที่โรงเรียนพร้อมตั๋วตั้งแต่ 12 ยูโรถึง 45 ยูโร
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม