ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำ บ้านรามอินทรา หน้ากว้าง ท่ามกลางความร่มรื่น
Fri, 01 May 20, 12:16
Post: #1
แนะนำ บ้านรามอินทรา หน้ากว้าง ท่ามกลางความร่มรื่น
   
บ้านโมเดิร์น ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติถือเป็นความแตกต่างที่ลงตัว ช่วยเติมความสงบ การพักผ่อนให้กับบ้านของเราได้มากยิ่งขึ้น ใครที่กำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยว สะดวกสบายและยังมีพื้นที่สีเขียว วันนี้เราขอนำเสนอ TARA by Nirvana โครงการบ้านรามอินทราที่จะช่วยเติมความสุขให้กับชีวิตได้ง่ายขึ้น
บ้านแถวรามอินทราโครงการนี้ถูกสร้างบนเนื้อที่มากกว่า 80 ตารางวา ทำให้ได้บ้านแบบหน้ากว้าง ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สร้างบรรยากาศแห่งความสุขได้งายขึ้น โดยเป็น บ้านโมเดิร์น 2 ชั้น เรียบๆ แตเพรียบพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งาน และยังเพิ่มช่องแสงที่มากกว่าช่วยลดการใช้พลังงาน ทำให้บ้านของเราดูโปร่งโล่ง โดยมีบ้าน 2 แบบ ได้แก่
- Motif พื้นที่ใช้สอย 142 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน มีสวนบริเวณหน้าบ้านและหลังบ้าน ช่วยเพิ่มพื้นที่พักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว
- Tara พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน บ้านแบบหน้ากว้าง สร้างพื้นที่ส่วนตัว เพิ่มความสุขได้อย่างเต็มที่
นอกจากการตกแต่งที่สวยงามของบ้านแล้ว ภายใน หมู่บ้านรามอินทรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนได้มากขึ้น ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย สวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ให้ลูกบ้านได้มาพักผ่อนไปกับธรรมชาติกัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน nirvana ทั้งเจ้าหน้าที่และกล้องวงจรปิดที่เพิ่มความมั่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วย สร้างความอุ่นใจ
ทำเลของโครงการนี้ก็ถือว่าสะดวกเป็นอย่างมากเพราะตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ซอยพระยาสุเรนทร์ 35 (ซ.โสมาภา) เขตคลองสามวา ที่สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง และยังอยู่ใกล้กับถนนเส้นหลักที่สามารถเชื่อมต่อทุกเส้นทางได้อย่างง่ายดาย อย่างเช่น ถนนวงแหวนรอบนอก ถนนคู้บอน และยังใกล้กับสถานที่อำนวยความสะดวก ทั้งชอปปิ้ง การศึกษา เช่น รร.โสมาภานุสสรณ์ รร.นวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย รพ.นพรัตน์ราชธานี ซาฟารีเวิลด์ เทสโก้ โลตัส แฟชัน ไอส์แลนด์ และแมกซ์เวลู คู้บอน เป็นต้น โดยราคาเริ่มต้นของ บ้านโมเดิร์น 2 ชั้น อยู่ที่ 5.5 ล้านบาท
สำหรับใครที่กำลังมองหา บ้านรามอินทรา โครงการพร้อมอยู่ ที่แวดล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติ เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายเส้นทาง และใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ก็สามารถเข้ามาดูได้นะ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับบ้านเดี่ยวโซนรามอินทรา
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  แนะนำ สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง ดีไซน์ใหม่ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย ใกล้สนามบิน jbtsaccount 0 451 Wed, 09 Nov 22 22:55
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  แนะนำ แบบต่อเติมข้างบ้าน ทรงโมเดิร์นตอบโจทย์คนยุคใหม่ muthita 0 1,090 Mon, 20 Dec 21 12:18
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม