ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชี้เป้า 2 คอนโดพระราม 9 ราคาเช่าไม่เกิน 2 หมื่น
Sat, 18 Apr 20, 22:40
Post: #1
ชี้เป้า 2 คอนโดพระราม 9 ราคาเช่าไม่เกิน 2 หมื่น
ชี้เป้า 2 คอนโดพระราม 9 ราคาเช่าไม่เกิน 2 หมื่น
การพักอาศัยในคอนโดมิเนียมย่านธุรกิจที่สำคัญ NEW CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯอย่างโซนพระราม 9 นอกจากจะช่วยในการสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือให้แก่คู่ธุรกิจของคุณแล้ว ยังช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพก็สะดวกราบรื่น เพราะ คอนโดพระราม 9 ส่วนมากเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า แต่ถ้าคุณเป็นนักลงทุนที่ไม่ได้พักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ แต่มีความจำเป็นต้องเข้า-ออกโซนนี้บ่อย
การลงทุนซื้อคอนโดมิเนียมสักแห่งอาจไม่คุ้มค่า
PLUS Property เอาใจนักลงทุนกับคอนโดกรุงเทพยุคใหม่ที่ต้องการพักอาศัยในโซนพระราม 9 ระยะสั้น กับคอนโดมิเนียมสุดหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแต่ราคาเช่าต่อเดือนไม่เกิน 20,000 กับคอนโดย่านพระราม 9 2 โครงการต่อไปนี้

เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา
ค่าเช่า 19,000 บาท/เดือน คอนโดมิเนียมซึ่งพัฒนาโดยเครือแสนสิริ สวยงามทันสมัยแบบ Smart Building มีการนำเทคโนโลยีทันสมัยต่าง ๆ เข้ามาปรับใช้ เช่น การรับพัสดุ การเข้าห้องผ่าน QR Code เป็นต้น ตัวอาคารสูง 38 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินโครงการ 2 ไร่ ถนนดินแดง เขตดินแดง ใกล้แยกพระราม 9 ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS พระราม 9 เพียง 300 เมตร ห่างจาก Airport Link มักกะสัน 800 เมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครันถูกใจวัยทำงานแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ สวนหย่อมตรงระเบียง สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ พร้อมจากุชชีให้ผ่อนคลายความเมื่อยล้า มีห้องสปาแยกชาย- หญิง พื้นที่สำหรับนั่งเล่นแบบ Out Door ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ ห้องโยคะ พื้นที่อิสระในการทำงานที่จัดเต็ม หรือจะนั่งเล่นพร้อมชื่นชมทัศนียภาพความเจริญของเมืองกรุงบนดาดฟ้าของอาคารก็สามารถทำได้เช่นกัน ห้องพักจำนวน 473 ยูนิต มีขนาดให้เลือก 1-2 ห้องนอน แต่ที่ปล่อยเช่าในราคา 19,000 บาทนั้น มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.5 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2
เช่าเริ่มต้น 15,000 บาท/เดือน อีกหนึ่งคอนโดหรูใจกลางย่านธุรกิจ โนเบิล รีวอลฟ์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Revolve Living การตกแต่งภายในเรียบง่ายแต่หรูหราแบบ Minimal ตัวอาคารสูงโดดเด่นถึง 42 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินโครงการกว่า 3 ไร่ ซอยรัชดาภิเษก 6 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง ซึ่งอยู่ติดกับรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม รายล้อมด้วยสำนักงานใหญ่ ส่วนห้องพักทั้ง 755 ยูนิตนั้น มีให้เลือกถึง 3 แบบ คือขนาด 1-2 ห้องนอนและเพ้นท์เฮ้าส์ ส่วนยูนิตที่ปล่อยเช่าในราคา 15,000 นี้ มีขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 25 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบวงจร สวนสีเขียวสุดคลาสสิก ห้องซักผ้า เป็นต้น
ข้อดีของการเช่าคอนโดมิเนียมคือคุณสามารถเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ที่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้บ่อยเท่าที่ต้องการ หากต้องการชม คอนโดกรุงเทพ ต้องการเช่า คอนโดกรุงเทพ โครงการอื่น ๆอย่าง The Base Garden พระราม 9 PLUS Property ก็มีมาให้เลือกแบบจุใจ จะฝากขาย ขายคอนโดมือสอง เพื่อต่อยอดธุรกิจก็มีบริการที่ https://www.plus.co.th/ บริการดีไม่มีผิดหวัง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม