ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ฤดูหนาวกับแฟชั่น เสื้อไหมพรม (knitwear) ใส่แบบนี้รับรอง อบอุ่นแน่นอน
Sat, 08 Feb 20, 23:39
Post: #1
ฤดูหนาวกับแฟชั่น เสื้อไหมพรม (knitwear) ใส่แบบนี้รับรอง อบอุ่นแน่นอน
ฤดูหนาวกับแฟชั่น เสื้อไหมพรม (knitwear) ใส่แบบนี้รับรอง อบอุ่นแน่นอน

หน้าหนาวกำลังใกล้เข้ามาแล้ว สาว ๆ ได้อัพเดทแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าหนาวกันบ้างหรือยัง ได้ข่าวว่าปีนี้จะหนาวมากเลย เสื้อกันหนาวที่ให้ความอบอุ่นดี ๆ ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อไหมพรม (knitwear) หรือที่เรียกว่าเสื้อถักนั่นเอง เสื้อถักเป็นตัวช่วยเพิ่มความอบอุ่นได้อย่างดีเลยละ ลองมาเช็คกันว่าใส่คู่กับกางเกงอะไรจะช่วยเพิ่มความอบอุ่น และดูไม่เชยบ้าง

1. กางเกงขาสั้น (pants)
คงไม่มีใครใส่กางเกงขาสั้นท้าลมหนาวกันแน่ ๆ สาว ๆ คนไหนที่ขี้หนาวมาก ๆ จำเป็นต้องหากางเกงขายาวมาใส่เพื่อเพิ่มความอบอุ่น ลองหาเลกกิ้งหนา ๆ มาใส่เข้าคู่กับ เสื้อไหมพรม (knitwear) ลายสวย ๆ ก็ช่วยกันหนาวได้อย่างดี หรือถ้าใส่ไปเที่ยวก็เพิ่มความเป็นแอดเวนเจอร์ขึ้นมาหน่อยด้วยการเปลี่ยนเป็นยีนส์ซะเลย ช่วยกันความหนาวเย็นได้เหมือนกัน หากคุณเลือก กางเกงสั้น (pants) ที่มีความหนา และป้องกันลมได้ รับรองได้เลยว่าคลายหนาวได้แน่นอน

2. กางเกงขายาว (trousers)
สาว ๆ คนไหนที่อดไปเที่ยวเพราะใช้โควตาวันหยุดหมดไปแล้วก็คงไม่อยากนั่งทำงานกันแบบหนาว ๆ เท่าไรนัก แนะนำให้หา กางเกงขายาว (trousers) ใส่ทับเสื้อทำงาน จะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับคุณได้ หรือใส่ เสื้อไหมพรม (knitwear) สวมทับเข้าไปอีกชั้น นอกจากช่วยให้ไม่หนาวแล้วยังดูสุภาพเรียบร้อยอีกด้วย

3. กางเกงวอร์ม (jogger pants)
ไอเท็มสุดฮิตที่ช่วยชีวิตสาว ๆ ช่วงหน้าหนาวได้หลายคนเลยทีเดียวกับ กางเกงวอร์ม (jogger pants) หรือกางเกงวอร์มนั่นเอง เป็นกางเกงขายาวที่มีเนื้อผ้าหนานุ่ม จะช่วยทำให้สาว ๆ อบอุ่นได้ในเวลานอนหรือพกไปเที่ยวต่างประเทศที่มีอากาศหนาวเย็นจับใจก็ได้ จึงเป็นไอเท็มที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้เป็นอย่างยิ่งและหากใส่เข้าคู่กับ เสื้อไหมพรม (knitwear) รับรองว่าอบอุ่นแน่นอน

หน้าหนาวแบบนี้สาว ๆ ต้องดูแลตัวเองให้ร่างกายอบอุ่นตลอดเวลาด้วยเสื้อผ้าที่เหมาะกับอากาศหนาว ๆ หรือหากใส่เสื้อผ้าหนา ๆ แล้ว แต่ก็ยังหนาวอยู่ดี แบบนี้คงต้องหาหนุ่ม ๆ มาช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายและหัวใจเสียแล้วสิ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม