ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4 เหตุผลที่ทำให้ราศีเมถุนเป็นราศีที่ดีที่สุด
Thu, 06 Feb 20, 18:22
Post: #1
4 เหตุผลที่ทำให้ราศีเมถุนเป็นราศีที่ดีที่สุด
[Image: hqdefault.jpg]

4 เหตุผลที่ทำให้ราศีเมถุนเป็นราศีที่ดีที่สุด
ตามตำนานกรีกนั้นราศีเมถุนเป็นราศีซึ่งอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวพุธซึ่งเป็นจ้าวแห่งการสื่อสาร , สติปัญญา , รูปแบบความคิดและลักษณะอื่นๆซึ่งเป็นอิทธิพลจากดาวพุธทั้งสิ้น ราศีเมถุนเป็นราศีธาตุลมทำให้ถนัดในการสื่อสารและการใช้แนวคิดและในขณะเดียวกันก็เป็นราศีที่ชอบแสดงความรู้สึกอีกด้วย ยังไม่หมดแค่นี้ราศีนี้มีดีหลายอย่างไปชมกันเลยดีกว่า

1.เจ้าเสน่ห์
ประสบการณ์ในการได้พบกับชาวราศีเมถุนของแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันไป บางคนพบว่าพวกเขาคือจุดเด่นในงานปาร์ตี้ , และบางคนก็อาจเห็นพวกเขาเป็นบุคคลที่เด่นที่สุด แต่ไม่ว่าคุณจะมองพวกเขายังไงแต่มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนเห็นด้วยเหมือนกันหมดคือคนราศีเมถุนคือกลุ่มคนที่มีเสน่ห์มากที่สุดแล้ว ราศีเมถุนเป็นคนประเภทอ่านคนได้ง่ายมาก ถ้าเขารู้สึกว่าคุณเบื่อพวกเขาจะเปลี่ยนไปคุยเรื่องที่คุณชอบทันทีแล้วเอาชนะใจคุณไปเลย
นอกจากนี้นี้ชาวเมถุนยังเป็นคนมีกาลเทศะและมีมารยาทอีกด้วย และก็มักจะใช้จุดนี้เป็นข้อได้เปรียบในตอนที่พวกเขากำลังพยายามจะเอาใจใครสักคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแฟนก็ตาม

2.เก่งหลายเรื่อง
ชาวราศีเมถุนเป็นเพื่อนร่วมงานที่คุณอยากมีไว้ในบริษัทอย่างแน่นอนเพราะนอกจากจะสามารถเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดีแล้วยังเป็นคนที่มีความชำนาญหลายด้าน คือทำได้หลายอย่างโดยไม่จำเป็นต้องรู้ลึกนั่นล่ะ ยกตัวอย่างเช่นเราอาจพบว่าชาวเมถุนถนัดทำอาหาร 5 อย่าง หรืออาจเป็นคนร้องเพลงเก่ง ความสามารถหลายด้านของชาวเมถุนนี้มาจากอิทธิพลของดาวพุธโดยตรง
และในกรณีที่ชาวเมถุนตัดสินใจที่จะศึกษาอะไรให้ลึกจริงๆ ก็อาจจะเรียนรู้ได้เร็วกว่าชาวบ้านเขา อะไรที่คนอื่นต้องใช้เวลาเรียน 5 ปี เมถุนอาจจะใช้เวลาแค่ 2 ปีเท่านั้น

นำเสนอโดย : บาคาร่า
3.เป็นคนพูดจานุ่มนวล
ลองคิดดูสิว่าถ้าหากคนที่คุณรู้จักเป็นคนประเภทรู้วิธีเลือกใช้คำพูด ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกลอนหรือในการสนทนา คนบางคนก็ดูเหมือนจะมีพรสวรรค์ในด้านนี้จริงๆ ชาวเมถุนมักพูดจานุ่มนวลและไม่คิดว่าการพูดเสียงดังจะช่วยให้เถียงชนะได้ และมักจะใช้ความสามารถในการสื่อสารของเขาเป็นเครื่องมือหลัก


4.เป็นคนมีจินตนาการสูง
หนึ่งในลักษณะพิเศษที่ดีที่สุดของชาวเมถุนคือการเป็นคนมีจินตนาการสูง ถ้าหากไปอยู่บริษัทไหนก็มักจะมีไอเดียทำเงินให้กับบริษัทหรือในด้านชีวิตคู่ การเป็นคนมีจินตนาการสูงก็มีประโยชน์ในการทำให้ชีวิตรักมีอะไรที่น่าสนใจหรือมีเรื่องตื่นเต้นตลอดเวลา

สนับสนุนบทความโดย : pussy888

Drivemate.asia บริการค้นหารถเช่าราคาถูก
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม