ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เพิ่มความสะดวกให้การชงกาแฟแก้วโปรดด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ 3 รุ่นยอดฮิตของ Nespresso
Tue, 01 Jun 21, 21:28
Post: #1
เพิ่มความสะดวกให้การชงกาแฟแก้วโปรดด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ 3 รุ่นยอดฮิตของ Nespresso
Nespresso แบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลกที่นำนวัตกรรมกาแฟระดับสูงมาเอาใจคอกาแฟให้สามารถชงกาแฟแก้วโปรดทั้ง สูตรมอคค่าร้อน สูตรลาเต้เย็น และอีกมากมายได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายมากขึ้นเหมือนมีบาริสต้ามืออาชีพมาอยู่ใกล้ ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟหลากหลายรุ่นพร้อมกับ แคปซูลกาแฟ ที่หลากหลายรสชาติเพื่อให้การชง กาแฟสด ง่ายยิ่งกว่าง่าย


[Image: top-view-coffee-scoop-table_23-2148336725.jpg]


ขั้นตอนการใช้ เครื่องชงกาแฟ Nespresso นั้นถือว่าง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อนและยังใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น โดยเฉพาะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ 3 รุ่นยอดฮิตที่เป็นขวัญใจของคอกาแฟในขณะนี้ ได้แก่

รุ่น Essenza – Mini เป็นรุ่นไซส์เล็กกะทัดรัดตามสไตล์มินิมอล ด้วยน้ำหนักเพียง 2.3 กิโลกรัมเท่านั้น จึงเหมาะที่จะพกพาติดตัวไปตามที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก โดยรุ่น Essenza - Mini นี้เหมาะกับการใช้ชงกาแฟดำทั้งสูตร Espresso (40 Ml.) และ Lungo (110 Ml.) สำหรับ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ รุ่น Essenza - Mini ก็ง่ายดายเพียงเติมน้ำใส่แท็งก์ที่เครื่อง เลือก แคปซูลกาแฟ รสชาติที่ชอบจากนั้นก็นำไปใส่ในช่องใส่แคปซูลที่เครื่อง เลือกขนาดกาแฟที่ต้องการจากเมนูบนตัวเครื่อง เพียงเท่านี้เครื่องก็จะทำงานอัตโนมัติภายในเวลาเพียงไม่กี่นาทีก็จะได้กาแฟดำแก้วโปรดมาจิบได้แบบง่าย ๆ ด้วยรสชาติที่ไม่ต่างจากร้านกาแฟชั้นนำทั่วไป
รุ่น CitiZ เป็นรุ่นที่โดดเด่นในด้านดีไซน์ทันสมัยและเหมาะสำหรับการชงกาแฟดำ โดยสามารถชงกาแฟดำทั้งสูตร Espresso (40 Ml.) และ Lungo (110 Ml.) ได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ เพียงเติมน้ำในแท็งก์ที่ตัวเครื่องในปริมาณที่กำหนดจากนั้นนำ Capsule กาแฟใส่ที่ช่องใส่แคปซูล เลือกเมนูกาแฟและขนาดที่ต้องการแล้วกดปุ่มให้เครื่องทำงาน รอเพียง 2 - 3 นาทีก็จะได้กาแฟแก้วโปรดมาดื่มโดยไม่ยุ่งยากเลย
รุ่น Lattissima Touch White เป็นเครื่องที่มีไซส์ใหญ่เหมาะสำหรับการชงกาแฟหลากหลายเมนูทั้งที่เป็นกาแฟดำและกาแฟสูตรนม สำหรับวิธีการใช้เครื่อง Nespresso รุ่นนี้แม้จะมีฟังก์ชันที่ซับซ้อนกว่า 2 รุ่นแรกแต่ก็ไม่ทำให้เกิดความยุ่งยากและยังใช้หลักการคล้ายกันคือต้องมีน้ำสะอาดอยู่ในแท็งก์น้ำด้านหลังของตัวเครื่องอย่างเพียงพอตามกำหนด จากนั้นก็ไปเลือกรสชาติของกาแฟที่ต้องการตามเมนูบนตัวเครื่องซึ่งมีให้เลือก 6 สูตร ได้แก่ Espresso, Lungo, Cappuccino, Latte, ครีมลาเต้และฟองนมอุ่น จาก เครื่องตีฟอง Nespresso โดยกดปุ่มแบบสัมผัสเบา ๆ เครื่องก็จะทำงานอัตโนมัติชงกาแฟแก้วโปรดมาให้ดื่มได้ในเวลาอันรวดเร็ว ความพิเศษของเครื่องรุ่น Lattissima Touch White นี้คือสามารถชงกาแฟได้ครั้งละ 5 - 7 แก้วเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เครื่องรุ่นนี้เหมาะมากที่จะมีติดไว้ตามออฟฟิศต่าง ๆ รวมถึงมีติดไว้ที่บ้านด้วย
นอกจาก 3 รุ่นของเครื่อง Nespresso แล้วยังสามารถเลือก Capsule กาแฟได้อย่างหลากหลาย ซึ่ง Capsule กาแฟนั้นเป็นกาแฟแท้คั่วบดใหม่ที่ถูกบรรจุอยู่ในถ้วยรูปแคปซูลสำหรับใช้กับ เครื่องชงกาแฟ โดยเฉพาะ ตัวถ้วย Capsule จะมีการปิดสนิทเพื่อเก็บรสชาติและความหอมของ กาแฟสด เอาไว้เป็นอย่างดี โดยได้คัดสรรเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลกซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละพื้นที่มาผสมผสานผ่านกรรมวิธีการคั่วกาแฟที่ไม่เหมือนกันจนทำให้เกิดเอกลักษณ์และความแตกต่างด้านกลิ่นกาแฟแต่ละรสชาติ ซึ่ง Capsule กาแฟของ Nespresso นั้นมีอยู่ 6 กลุ่มรสชาติ แต่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดนั้นได้แก่ Lungo, Master Origin และ Barista
การเลือก Capsule กาแฟรสชาติที่ใช่พร้อมเครื่องชงกาแฟ Nespresso รุ่นที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานได้อย่างลงตัวมาติดไว้ชงกาแฟแก้วโปรดตามความต้องการทุกที่ทุกเวลาจึงถือเป็นหนึ่งในความสุนทรีแบบง่าย ๆ ที่สร้างสุขให้กับคอกาแฟได้อย่างไร้ขีดจำกัด ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ ได้ที่นี่ https://www.nespresso.com/th/th/order/ma...ee-machine
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เอาใจสายหวานกับ 3 เมนูกาแฟนม ทำตามง่ายด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 157 Mon, 23 Oct 23 02:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด Unyana 0 1,423 Sun, 08 Aug 21 21:38
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,352 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รวม 5 สูตรชงกาแฟร้อนสุดว้าวจาก Nespresso รับประกันไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน Unyana 0 1,486 Thu, 29 Jul 21 16:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Unyana 0 1,473 Sat, 24 Jul 21 16:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้ ทำเองได้ด้วย วิธีชงกาแฟจาก Nespresso Unyana 0 1,433 Sat, 24 Jul 21 16:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ยืดเวลาความสุขกับสูตรชง ลาเต้และคาปูชิโน่ ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 2,175 Wed, 07 Jul 21 23:00
ข้อความล่าสุด: Unyana
  วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso แบบง่าย ๆ พร้อมความอร่อยระดับพรีเมียม Unyana 0 1,548 Wed, 07 Jul 21 21:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ชงกาแฟแก้วโปรดเองง่าย ๆ ทุกเช้าเพียงรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,370 Sun, 27 Jun 21 18:05
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม