ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
6 วิธีทำให้สิวหาย ง่าย ๆ ได้ด้วยครีมรักษาสิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณ
Fri, 17 May 19, 23:44
Post: #1
6 วิธีทำให้สิวหาย ง่าย ๆ ได้ด้วยครีมรักษาสิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณ
6 วิธีทำให้สิวหาย ง่าย ๆ ได้ด้วยครีมรักษาสิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณ

การมีใบหน้าใสไร้สิว คงเป็นสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนต้องการ เพราะปัญหาสิวไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือสิวผดนั้นส่วนใหญ่ก็มักจะทิ้งร่องรอยทั้งรอยดำ และรอยแดงไว้ให้เราอยู่เสมอ ซึ่งสาเหตุก็มีหลากหลายประการด้วยกันไม่ว่าจะเป็น การใช้ครีมบำรุงผิวที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของตนเอง อย่างเช่นมีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย แต่กลับเลือกครีมที่มีส่วนผสมของสารเคมี เป็นต้น นอกจากนี้ปัญหาสิวอาจเกิดจากความผิดปกติของร่างกายด้วยเช่นกันทั้งความเครียด หรือการพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นต้น วันนี้เราจึงมี วิธีทําให้สิวหาย ง่าย ๆ มาฝากกันรวมถึง วิธีแก้สิวผด สิวอุดตัน พร้อมตัวช่วยอย่าง ครีมรักษาสิว มาแนะนำให้คุณรู้จักกัน

1. ใช้ เจลแต้มสิว ใครที่อยากสิวหายเร็วแนะนำให้ใช้วิธีนี้ ซึ่งเป็นทางลัดของการรักษาสิวต่าง ๆ ซึ่งควรเลือกครีมจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เพราะนอกจากคุณสมบัติในการ รักษาสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน อย่างได้ผลแล้ว ยังปราศจากสารอันตราย ซึ่งเราจะมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเมื่อใช้ต่อเนื่อง ที่สำคัญยังช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ใครที่อยากหน้าใสไร้สิว ก็ไปหาซื้อมาใช้กันได้นะ

2. พักผ่อนให้เพียงพอ ควรเข้านอน 3-4 ทุ่ม ไม่ควรนอนดึกกว่านี้ เพื่อให้ร่างกายได้พักและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ เพราะหากเซลล์ผิวอ่อนแอ จะเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ง่าย

3. ทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ พบมากในผักผลไม้ จะช่วยต้านสิว และรักษารอยสิว แผลเป็นจากสิว ให้หายเร็วขึ้น

4. มีอารมณ์แจ่มใส พยายามคิดบวก ปล่อยวาง ไม่ตึงเครียดกับชีวิต เพราะความเครียดเป็นตัวการสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนทำให้เกิดสิว

5. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ การออกกำลังกายเป็นการช่วยให้ หัวใจและร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์เป็นปกติ ช่วยขับของเสียและสารพิษในร่างกายออกมาทางเหงื่อ ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง ต้านทานต่อการเกิดสิวได้

6. ดูแลผิวหน้าอย่างถูกวิธี ตั้งแต่การใช้โฟมล้างหน้าให้สะอาดหมดจรด โดยเฉพาะเครื่องสำอาง อย่าให้มีตกค้างบนใบหน้าเด็ดขาดจากนั้นใช้ครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวเรา เช่นหากเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ก็ควรเลือก ครีมผิวแพ้ง่าย มาใช้ รวมไปถึงการหลีกเลี่ยงแสงแดดและมลภาวะ ควรมีการทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวเราด้วย

และ 6 วิธีนี้ก็เป็นเทคนิคง่าย ๆ ที่คุณสามารถนำไปใช้ในการรักษาสิวไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอุดตัน หรือสิวอักเสบก็ได้เช่นกัน เพื่อเผยผิวหน้าที่เรียบเนียนใส สุขภาพดี และไร้สิวได้อีกครั้ง ลองนำไปใช้กันนะคะรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  ง่าย ๆ วิธี มุงหลังคาเมทัลชีท อยากต่อเติมบ้านหลังคาเมทัลชีทต้องอ่าน! muthita 0 1,222 Mon, 30 Aug 21 00:09
ข้อความล่าสุด: muthita
  วิธีใช้นวัตกรรมใหม่ เครื่องชงกาแฟ ง่าย ๆ ด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัย Unyana 0 1,689 Fri, 19 Feb 21 18:59
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ อเมริกาโน่ และ เอสเพรสโซ่ ง่าย ๆ ทำเองได้ที่บ้าน Unyana 0 2,220 Fri, 29 Jan 21 23:12
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ปลุกความกระปรี้กระเปร่าด้วย สูตรชงกาแฟ อเมริกาโน่ และ เอสเพรสโซ่ ง่าย ๆ ทำเองได้ที่บ้ Unyana 0 1,711 Wed, 09 Dec 20 21:12
ข้อความล่าสุด: Unyana
  5 สูตรชงกาแฟร้อน ง่าย ๆ ที่บ้านแต่ได้รสชาติเหมือนดื่มที่ร้านกาแฟ Unyana 0 2,356 Fri, 02 Oct 20 19:19
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม