ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ปัด มาสคาร่า ให้ขนตาดูงอนหนาไม่ต้องง้อขนตาปลอม!
Sat, 18 May 19, 20:34
Post: #1
ปัด มาสคาร่า ให้ขนตาดูงอนหนาไม่ต้องง้อขนตาปลอม!
ปัด มาสคาร่า ให้ขนตาดูงอนหนาไม่ต้องง้อขนตาปลอม!

ไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหนก็แล้วแต่ แต่หากขาดขั้นตอนสำคัญอย่างการปัด มาสคาร่า ลงบนตานั้นก็บอกได้เลยว่าพลาดแบบสุด ๆ เพราะการไม่ได้ปัดมาสคาร่าจะทำให้ตาของคุณดูโล้นขึ้น ยิ่งสำหรับคนที่ กรีดอายไลเนอร์ แต่ลืมปัดขนตานั้นจะยิ่งทำให้ทุกอย่างดูกลมกลืนกันไปเสียหมด

สำหรับการปัดมาสคาร่านั้นก็เพื่อต้องการที่จะให้ขนตาดูหนางอนยาว เพื่อสร้างมิติให้กับดวงตาของเราดูโตจากเดิม ซึ่งปัญหาสำหรับสาว ๆ ที่มีขนตาสั้นละก็มักจะต้องอาศัยการติดขนปลอม ซึ่งสำหรับบางคนก็อาจจะเกิดอาการระคายเคืองได้ หรืออาจจะรู้สึกไม่สะดวกสบายบริเวณขนตาเป็นต้น ซึ่งเรามีทางออกมาแนะนำสาว ๆ ด้วยเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะ แม็กนั่ม บิ๊กช็อต มาสคาร่า ที่จะมาสร้างขนตาที่แผ่และหนาแบบขีดสุดให้กับคุณได้ บอกลาขนตาปลอมกันไปได้เลย

เพิ่มมิติให้กับดวงตาด้วยการแต่งตาและปัดมาสคาร่าให้ดูปัง
อันดับแรกเริ่มต้นด้วยการ เขียนคิ้ว ซึ่งวิธี ที่เขียนคิ้ว นี้จะไม่เน้นความคมเข้มของคิ้วมากนัก เพราะนั่นจะเท่ากับเป็นการแย่งซีนดวงตาคู่สวยของคุณ เพียงแค่คุณใช้ ดินสอเขียนคิ้ว วาดสีลงตามแนวขนคิ้วและระบายด้วย ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น และปัดซ้ำด้วยมาสคาร่าคิ้วแบบใสเพื่อเซ็ทขนคิ้วให้อยู่ทรงเป็นแนวเดียวกันเท่านั้น ก็จะได้ลุคสวยใสที่มาพร้อมดวงตาคู่ฉ่ำแล้ว

สร้างความสดใสแบบได้ลุคตื่น ๆ ให้กับเปลือกตาในขั้นตอนแรกเสียก่อน ด้วยการลงอายแชโดว์บนเปลือกตา โดยลุคนี้จะยกให้ขนตาและดวงตาเป็นพอยต์หลัก ดังนั้นจึงควรเลือกทาสีอายแชโดว์ที่ไม่เน้นสีสันจนเกินไป ควรเลือกใช้สีที่ใกล้เคียงกับสีของเปลือกตามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสีส้มอิฐ สีพีชและไล่ระดับช่วงหางตาด้วยสีที่เข้มขึ้นเท่านั้น

กรีดอายไลเนอร์ให้ชิดโคนขนตาที่สุด โดยการกรีดด้านในเปลือกตาและด้านนอกโคนขนตา ซึ่งวิธีการนี้จะช่วยเสิรมให้ดวงตาดูคมแบบกลมโตมากยิ่งขึ้น

ดัดขนตาและเลือกใช้เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะ แม็กนั่ม บิ๊กช็อต มาสคาร่า ที่จะช่วยครีเอทดวงตาของคุณให้ดูเด่นประกายขึ้นมาอีกหลายเลเวล ด้วยสารสกัดและส่วนผสมที่เคลือบลงบนขนตาของคุณ เมื่อปัดในครั้งแรกจะสัมผัสได้ว่าเนื้อครีมช่วยเคลือบให้ขนตาดูหนาขึ้น หลังจากนั้นหันไปปัดขนตาอีกข้าง และจึงหันมาปัดซ้ำกับขนตาข้างเดิม สรุปคือปัดมาสคาร่าลงบนขนตาทั้งสองข้างสองครั้งนั้นเอง ซึ่งครั้งที่สองนี้จะเป็นการเพิ่มความยาวของขนตาขึ้นได้ด้วย ทำให้ขนตาของคุณดูแผ่แบบหนาเป็นแพพร้อมยาวงอนสวยในคราวเดียวกัน

แค่เพียง 4 ขั้นตอนง่าย ๆ แค่นี้ก็บอกได้เลยว่าจะทำให้การแต่งหน้าของคุณนั้นง่ายมากยิ่งขึ้น และช่วยให้เพิ่มมิติบนใบหน้าได้อย่างดูมีเสน่ห์จนใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมองกันเลยทีเดียว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  Beauty Blogger บอกต่อ มาสคาร่า กับ 5 เครื่องสำอางถูกและดีที่น่าใช้สุด ๆ Unyana 0 1,178 Tue, 28 Dec 21 16:47
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยด้วย 5 เครื่องสำอางและ มาสคาร่า ใช้ดีมีราคาถูกที่ผู้ใช้บอกต่อ Unyana 0 1,204 Sat, 11 Sep 21 19:08
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม