ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ตัวช่วยที่ดีที่สุด ใช้แล้วไม่แพ้และช่วยฟื้นฟูให้มากขึ้น
Sun, 07 Apr 19, 15:34
Post: #1
ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ตัวช่วยที่ดีที่สุด ใช้แล้วไม่แพ้และช่วยฟื้นฟูให้มากขึ้น
ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ตัวช่วยที่ดีที่สุด ใช้แล้วไม่แพ้และช่วยฟื้นฟูให้มากขึ้น

เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากเป็นสิวกันแน่นอน เพราะฉะนั้นก่อนจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรจึงจำเป็นต้องคำนึงก่อนเสมอว่าจะแพ้และมีสิวเห่อขึ้นหรือไม่ ครีมกันแดดก็ต้องเลือก กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือ ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว โดยเฉพาะ แต่ถึงอย่างไรก็ยังจำเป็นต้องใส่หรือทา เพราะว่าแสงแดดจะทำให้ผิวหน้าเสี่ยงต่อการรับรังสี UVBและUVA ที่ยังคงเป็นตัวการสำคัญของการเกิดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งถ้าเกิดขึ้นแล้วจะรักษาให้หายได้ยากกว่า ดังนั้นจึงควรป้องกันเอาไว้ก่อนน่าจะดีที่สุด ต้องเลือก ครีมกันแดดหน้า ที่ดีที่สุด เพราะคนเป็นสิวมีผิวที่แพ้ง่ายผิวหน้ามีความบอบบาง ถ้าเลือกก็ต้องมั่นใจว่ามีคุณค่าและประสิทธิภาพจากการใช้จริง ๆ

ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือ กันแดดสำหรับคนเป็นสิว ต้องเลือกเฟ้นอย่างพิถีพิถันมากกว่าคนที่มีผิวธรรมดา เพราะมักจะเกิดอาการแพ้ได้ง่ายกว่า โดยวิธีดังต่อไปนี้

1. เนื้อครีมไม่ควรก่อให้เกิดปฏิกิริยาเคมีกับใบหน้า เพราะจะเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ง่าย อีกทั้งยังเป็นอันตรายจากอาการระคายเคือง ไม่เพียงแค่เกิดริ้วรอยเท่านั้นยังสามารถทำให้เกิดการอักเสบขึ้นได้อีกด้วย
2. สามารถให้การปกป้องได้ยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ โดยมีเนื้อครีมบางเบาซึมซับได้เร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ และควรปกป้องได้ยาวนานทั้งวัน
3. ครีมกันแดดหน้า ต้องเป็น Make-up Baseได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะกลุ่มสาว ๆ ที่ต้องมีการแต่งหน้า การได้เนื้อครีมกันแดดที่สามารถเป็นรองพื้นไปในตัวได้ด้วยก็ย่อมมีความมั่นใจได้เกินร้อยอย่างแน่นอน
4. มีคุณสมบัติในการปกป้องรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน ทาแล้วไม่มีอาการแสบและคันตา เพราะถ้าหากไม่เลือกให้ดีก็สามารถทำให้เกิดอาการระคายเคืองตาได้หรือทำให้ตาเกิดการอักเสบขึ้นได้เช่นกัน
5. กันแดดสำหรับคนเป็นสิว นอกจากการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสีต่าง ๆ ซึ่งมีผลเสียต่อผิวหน้าแล้วยังต้องช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้เกิดความชุ่มชื่นขึ้น ควบคุมความมันได้แบบอยู่หมัดและไม่ทำให้เกิดสิวซ้ำขึ้นมาอีก

ควรใช้ ครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย หรือ กันแดดสำหรับคนเป็นสิว ตัวไหนใช้ดีต้องเริ่มลองเลย แต่ก่อนที่จะตัดสินใจใช้ก็ต้องมั่นใจก่อนว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์นั้นดีจริง โดยการรับรองมาตรฐานจากแพทย์ที่ผ่านการวิจัยและทดลองมาแล้วว่าเหมาะกับใบหน้าสำหรับคนเป็นสิวได้ง่ายจริง ๆ ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงแต่กลับช่วยให้ผิวหน้าแลดูดีขึ้น ผิวกระจ่างเนียนใส ไปที่ไหน ๆ ก็มั่นใจได้ทั้งในวันทำงาน เดินทาง เที่ยวหรือออกงานสังคมต่าง ๆ จนใคร ๆ ก็ต้องอิจฉาที่หน้าดูอ่อนกว่าวัย จนต้องขอลองใช้ดูบ้าง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม