ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ทัพช้างศึกร่วมเป็นสักขีพยานในการ รับมอบเงิน 10 ลบ. จากนาย สารัชถ์ รัตนาวะดี
Sat, 30 Mar 19, 22:47
Post: #1
ทัพช้างศึกร่วมเป็นสักขีพยานในการ รับมอบเงิน 10 ลบ. จากนาย สารัชถ์ รัตนาวะดี
ทัพช้างศึกร่วมเป็นสักขีพยานในการ รับมอบเงิน 10 ลบ. จาก GULF นำโดย นาย สารัชถ์ รัตนาวะดี

ทัพช้างศึกไทยสุดเจ๋ง หลังทำผลงานเข้ารอบถึง 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอล “ASAIN CUP 2019” รวมถึงสามารถเข้ารวม Knowout ได้ในรอบ 47 ปีที่ผ่านมา บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย นาย สารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จึงได้ร่วบมอบเงินสนับสนุนจำนวน 10 ล้านบาทให้กับนักฟุตบอลทีมชาติไทยเมื่อ วันที่ 24 ม.ค. 2562 เวลา 11.30 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ด้าน Mr. sarath ratanavadi กล่าวว่า ถือเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเตะทีมชาติไทยชุดทำศึกเอเชี่ยนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ที่ผ่านมา ซึ่งเงินที่สนับสนุนนี้อาจไม่ได้มากมายสำหรับนักเตะ แต่ทุกคนไปเล่นด้วยใจ ทำให้พี่น้องคนไทยมีความสุข และผ่านเข้ารอบไปได้ โดยเท่าที่ได้พูดคุยกับนักเตะบอกว่า หลังจากนี้จะพยายามคว้าแชมป์ฟุตบอลคิงส์ คัพ ให้ได้ รวมถึงไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ด้วย

ด้าน "บิ๊กอ๊อด" กล่าวว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทาง กัลฟ์สนับสนุน หลายๆครั้งที่ผ่านมา ทาง กัลฟ์ ก็ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในทุกเรื่อง เมื่อกีเดือนข้างหน้า กัลฟ์ก็จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล กัลฟ์ เซาเธิร์น ลีกสำหรับห้าจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อช่วยเหลือ ทำให้กีฬาฟุตบอลแก้ปัญหาเรื่องความไม่สงบ และส่งเสริมกีฬาฟุตบอลใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มาแล้ว สำหรับยอดเงินสนับสนุนของทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชี่ยนคัพ 2019 ตอนนี้ยอดรวมอยู่ที่15 ล้านบาท โดยมาจาก กัลฟ์ 10 ล้านบาท และจากสมาคมฟุตบอล แมตช์ที่ชนะบาห์เรน 1-0อีก 5 ล้านบาท

ภายในพิธีมอบมีพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย “โค้ชโต่ย”รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย , “โค้ชโชค ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ 4 นักฟุตบอลทีมชาติไทย ประกอบด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์เกษารัตน์, อดิศร พรหมรักษ์ และศุภชัย ใจเด็ด ร่วมรับมอบเงินที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หัวหมาก
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม