ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เลือก ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี พิจารณาจากอะไรได้บ้าง
Mon, 11 Mar 19, 20:03 (แก้ไขล่าสุด: Thu, 20 Jun 19 15:40 โดย Jusmineys.)
Post: #1
เลือก ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี พิจารณาจากอะไรได้บ้าง
[Image: toy-1802372__340.jpg]


ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี ที่คุณสามารถมั่นใจและวางแผนชีวิตได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นการเลือกซื้อประกันภัยแบบภาคสมัครใจ ก่อนการตัดสินใจ ซื้อหรือต่อประกันรถยนต์ จึงต้องศึกษารายละเอียด พิจารณาอย่างมีเหตุผล ดูเรื่องคุณภาพของการบริการด้านการเคลมและการจ่ายค่าสินไหมทดแทนอย่างเหมาะสม และที่สำคัญต้องตรงใจและลงตัวโดยเฉพาะการดูว่า ถ้าเลือก ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง เพื่อการวางแผนชีวิตแบบมีคุณภาพและลงตัวใช่เลยได้มากที่สุด อย่าให้ค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์กลายเป็นภาระสำหรับคุณ แต่จะต้องเป็นหลักประกันด้านค่าใช้จ่ายให้กับคุณได้ดีเมื่อยามมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นมากกว่า แล้วจะเลือก ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี พิจารณาจากอะไรได้บ้าง

1. ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ให้เครดิตกับคนขับรถดี โดยมีส่วนลดให้เป็น No Claim Bonus ส่วนลดคุณจะได้รับในปีต่อมาเมื่อคุณขับรถดี ไม่มีการเคลมหรือว่าไม่เป็นฝ่ายผิดส่วนลดที่ได้เริ่มตั้งแต่ 20% ไปจนถึง 50% แบบนี้ต้องรีบพิจารณา

2. ต้องสำรวจพฤติกรรมในการขับรถของคุณเองว่า อยู่ในเกณฑ์การขับรถดีหรือไม่ นั่นคือ มีประสบการณ์มากแค่ไหน ขับมากี่ปี เคยเกิดอุบัติเหตุจากความประมาทหรือไม่ หรือ สไตล์การใช้รถ ใช้งานบ่อย ใช้ทุกวัน นาน ๆ ใช้งานที และอีกด้านหนึ่งคือ คุณยอมรับความเสี่ยงได้มาก-น้อยขนาดไหน ถ้าเกิดการชนแล้วยินดีจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกเองหรือไม่ เป็นต้น เพื่อได้รับส่วนลดเบี้ยประกัน

3. อย่าลืมเช็คประวัติด้านการเคลมของบริษัทที่คุณเลือกด้วยว่า บริการหลังการขายเป็นที่น่าประทับใจของใคร ๆ อีกหลาย ๆ ท่าน จ่ายจริง เคลมเร็ว และพร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำที่ดีเสมอ

4. เลือกกรมธรรม์ ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง เลือกแบบที่มีความคุ้มครองสอดคล้องกับพฤติกรรมและความเสี่ยงในการขับรถของคุณ คือเลือกที่ใกล้เคียงให้ได้มากที่สุดนั่นเอง ยิ่งถ้าเป็นประกันชั้น 1 ด้วยแล้วไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเสมอไปก็ได้

ประกันรถยนต์ของอะไรดี ตอบโจทย์ของคุณได้หมดทุกข้อเลยที่ Drivedee.com เป็น บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด ความประทับใจได้ส่งผ่านผู้ที่ใช้งานจริงมาแล้ว ทำให้เกิดความมั่นใจได้ไม่ยาก สมัครได้ง่าย ๆ โดยทางออนไลน์
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เจ้าของรถควรรู้ ดอกยางมีความสำคัญต่อ การ เลือก ยาง รถยนต์ ให้เหมาะกับการขับขี่อย่างไร Unyana 1 504 Tue, 15 Nov 22 13:59
ข้อความล่าสุด: UFABET
  เลือก ยางนุ่มเงียบ หรือยางประหยัดน้ำมันดี muthita 0 697 Fri, 08 Apr 22 16:20
ข้อความล่าสุด: muthita
  เลือก มุงหลังคาเมทัลชีท อย่างไรให้ประหยัดงบประมาณและได้ดีไซน์ที่ถูกใจ muthita 0 1,093 Wed, 01 Dec 21 21:58
ข้อความล่าสุด: muthita
  ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี กับคำตอบที่ควรรู้ก่อนเลือกซื้อประกันรถยนต์ Jusmineys 0 2,653 Mon, 15 Apr 19 23:53
ข้อความล่าสุด: Jusmineys

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม