ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
หนีร้อนไปหารัก กับ 3 ประเทศสุดชิคไม่ไกลบ้านเรา
Thu, 07 Mar 19, 14:27
Post: #1
หนีร้อนไปหารัก กับ 3 ประเทศสุดชิคไม่ไกลบ้านเรา
ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ แดดก็แรง แถมร้อนตับแลบกันอีก เป็นไปได้หลายๆ คนก็อาจจะหนีร้อนไปเที่ยวกันต่างจังหวัดหรือต่างประเทศกัน บ้างก็จูงมือแฟนไปเยือนประเทศที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลเมืองไทยกันอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราอยากจะพาคุณบินลัดฟ้าไปกับไทยไลอ้อนแอร์เพื่อเดินทางไปทริปต่างประเทศไม่ใกล้ไม่ไกลจากไทยในราคาสบายกระเป๋ากันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนที่ไทยไลอ้อนแอร์พร้อมพาคุณเดินทางกันบ้าง

ฮ่องกง
[Image: coFSSmH.jpg]
ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวสุดคูล บรรยากาศสบายๆ เดินทางกันชิลๆ ต้องห้ามพลาดกับฮ่องกง เมืองสุดชิค ซึ่งเราสามารถนั่งไทยไลอ้อนแอร์เดินทางไปฮ่องกงในระยะเวลาสบายๆ ประมาณ 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้วล่ะ ซึ่งถ้าหากใครแวะมาเที่ยวที่ฮ่องกงนั้นก็สามารถมาเที่ยวได้สบายๆ ไม่ต้องขอวีซ่ากันถึง 30 วันเลยล่ะ ที่นี่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้แวะไปเยือนกันอีกเพียบ และร้านอาหารอร่อยๆ ให้ทุกคนได้ไปลิ้มลองกันอีกด้วยล่ะ

บาหลี
[Image: hNhdQot.jpg]
ที่นี่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทั้งทางบกและทางน้ำ แหล่งรวมประวัติศาสตร์ ประเพณี เกษตรกรรม และแหล่งช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นหากปันดาวา หาดจิมบารัน นาข้าวขั้นบันไก วัดอูลูวาตู วัดทานาล็อต ตลาดปราบเซียน ตลาดที่ตั้งอยู่ตามวัดต่างๆ ก็จะมีแหล่งช้อปปิ้งให้เข้าไปซื้อ ซึ่งถ้าใครจะแวะไปเดินตลาดบนเกาะบาหลีนั้นเราแนะนำให้ต่อราคา ไม่เช่นนั้นก็จะได้ของแพงมากๆ กลับมา ซึ่งไทยไลอ้อนแอร์เขาก็มีเที่ยวบินพาทุกคนเดินทางไปบาหลีในทุกๆ วันเลย นอกจากนี้แล้ว

สิงคโปร์
[Image: x5j19h3.jpg]
สิงคโปร์ ประเทศเกาะเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความเจริญก้าวหน้า เมืองท่องเที่ยว เต็มไปด้วยธรรมชาติ เส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย และแหล่งช้อปปิ้ง ซึ่งเราขอแนะนำให้ทุกคนแวะไปเยือนย่านปังโกล พื้นที่ธรรมชาติใจกลางเมืองสิงคโปร์ หรือจะเป็นธีมปาร์คสุดฮิตที่พร้อมให้ทุกๆ คนได้ร่วมสนุกกัน หรือจะแวะไปย่านคลาร์กคีย์ แหล่งรวมร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่อยู่บริเวณปากแม่น้ำสิงคโปร์เพื่อชมความสวยงาม สำหรับเดินทางไปสิงคโปร์ ไทยไลอ้อนแอร์มีให้เลือกวันละสองเที่ยวบินไปกลับ ทั้งเที่ยวไปสิงคโปร์รอบเช้าและรอบเย็น ส่วนเที่ยวกลับไทยจะเป็นรอบบ่ายและรอบค่ำ ถ้าใครอยากอยู่เที่ยวสิงคโปร์นานๆ รอกลับรอบค่ำ ไทยไลอ้อนแอร์ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกด้วย

ถ้าใครกำลังมองหาที่เที่ยวช่วงซัมเมอร์ ทั้ง 3 ประเทศนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยล่ะ โดยเฉพาะถ้าใครอยากได้ตั๋วเครื่องบินราคาไม่แพงและอยู่ใกล้ประเทศไทย ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ต้องห้ามพลาดกันแล้ว ว่างเมื่อไหร่อย่าลืมจองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวกันนะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม