ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เยือนถิ่นเกาะล้าน แวะร้านอร่อย คาเฟ่น่ารัก ใกล้ที่พักบนเกาะล้าน
Fri, 12 Oct 18, 16:09
Post: #1
เยือนถิ่นเกาะล้าน แวะร้านอร่อย คาเฟ่น่ารัก ใกล้ที่พักบนเกาะล้าน
เกาะล้าน ณ บางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่ใครต่อใครต่างมาเยือน ทั้งความสวยงามของทะเล ลมเย็นๆ และบรรยากาศธรรมชาติ ทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งเกาะที่ได้รับความนิยมอย่างสูง นอกจากทะเลและหาดทรายที่สวยงามแล้ว ที่นี่ยังมีคาเฟ่น่ารักๆ พร้อมกับที่พักบนเกาะล้านที่น่าสนใจรอให้ทุกคนไปเยือน ถ้าพร้อมแล้ว แพ็คกระเป๋าแล้วไปเกาะล้านกันเถอะ!

[Image: fda475642696e442fba92ae0f0e44ccd.png]
ขอบคุณรูปจาก: pantip.com

มาหารักคาเฟ่
ถ้าพูดชื่อ “มาหารักคาเฟ่” คงไม่มีใครที่จะไปเกาะล้านแล้วไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะที่นี่ถือเป็นคาเฟ่ชื่อดังประจำเกาะล้านที่ใครๆ ต้องแวะมาเช็กอิน ด้วยทั้งบรรยากาศสบายๆ เหมาะแก่การนั่งสังสรรค์กับเพื่อนๆ และการตกแต่งแบบมินิมอล เรียบง่าย อบอุ่น แต่แอบโรแมนติก จึงทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในคาเฟ่ที่น่าสนใจ ที่นี่มีที่นั่งทั้งโซนในร้าน และโซนรับลมทะเล ส่วนอาหารก็จะมีทั้งของคาวหวานและเครื่องดื่ม รวมไปถึงเบเกอรี่อร่อยๆ ให้ได้ลิ้มลองกันด้วยล่ะ
พิกัดร้านอร่อย : สามแยกวัดเลียบ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
เวลาเปิด-ปิด : ร้านเปิดทุกวันพฤหัสบดี - อังคาร 12.00 - 23.00 น. ปิดทุกวันพุธ

[Image: 9c8ecf963af827028d3a5b21efcde757.png]
ขอบคุณรูปจาก: chillpainai.com

Sea Space Cafe
ด้วยบรรยากาศของร้านที่เน้นการใช้สีเทาตัดกับสีดำและสีน้ำตาลของไม้ บวกกับความรู้สึกโปร่งโล่งเมื่อเข้ามาภายในร้าน ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแห่งที่หลายๆ คนมักมาเยือน ไม่ว่าจะเป็นการนั่งพบปะเพื่อนฝูง หรือจะมานั่งทำงานก็ตาม ร้านจะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนอินดอร์ ที่เป็นห้องแอร์พร้อมกระจกบานใหญ่สำหรับชมวิวทะเล และโซนเอาท์ดอร์ เอาไว้รับลมริมทะเลยามเย็นและชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า นอกจากนี้ยังมีมุมชิงช้าให้นั่งเล่นกันชิลๆ อีกด้วย ส่วนเมนูอาหารของที่นี่จะเน้นอาหารฟิวชั่น พร้อมด้วยเครื่องดื่มและของหวานอร่อยๆ
พิกัดร้านอร่อย : ระหว่างทางไปหาดนวล ห่างจากหาดท่าหน้าบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร (ร้านตั้งอยู่ในซอยซ้ายมือ ให้สังเกตป้ายร้าน)
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. (หยุดวันอังคารเดือนละ 2 วัน แจ้งทางหน้าเพจ https://www.facebook.com/seaspacekohlarn/)

[Image: 17e9feb072f037c1297fedef08ddf0a9.png]
ขอบคุณรูปจาก: tripgether.com

Fat Submarine Cafe
Fat Submarine Cafe เป็นคาเฟ่ติดทะเล ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในเรือดำน้ำ และถ้าใครอยากได้บรรยากาศโรแมนติกหน่อยๆ ที่นี่ก็มีดาดฟ้าให้ทุกคนได้ขึ้นไปนั่งเล่น หรือถ้าจะชมพระอาทิตย์ตกก็ถือเป็นมุมที่ดีมุมหนึ่ง และที่สำคัญ รสชาติของอาหารที่นี่ก็อร่อยจนต้องบอกต่อเลย มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกกัน
พิกัดร้านอร่อย : อยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านประมาณ 200 เมตร ในตลาดนัดตรงข้ามวันใหม่สำราญ ร้านอยู่ติดริมทะเลมุมขวามือ
เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ และวันพุธ-ศุกร์ เวลา 10.00 - 21.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.30 - 21.00 น.

ทั้ง 3 ร้านที่แนะนำไปนั้นต้องบอกเลยว่าสุดยอดจริงๆ แล้วเมื่อหนังท้องอิ่ม หนังตาก็เริ่มหย่อนกันแล้วใช่มั้ยล่ะ พอหนังตาหย่อนแบบนี้แล้ว เราไปดูที่พักบนเกาะล้านกันดีกว่าว่ามีที่ไหนน่าไปนอนพักเก็บแรงกันบ้าง

พันลอฟท์ เกาะล้าน (Phan Loft Koh Larn)

[Image: 5420fe3c0174c0393463968f65974992.png]
ขอบคุณรูปจาก http://www.expedia.co.th

ใครที่กำลังหาที่พักบนเกาะล้านที่มีกิมมิก ต้องบอกเลยว่าพันลอฟท์ เกาะล้าน เป็นที่พักบนเกาะล้านที่น่าสนใจ เพราะแต่ละห้องนั้นจะมีภาพวาดบนผนังที่ต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นลายล็อบสเตอร์ เรือสำเภา ต้นมะพร้าว โลมา หรือแม้กระทั่งหอย ภายในที่พักบนเกาะล้านแห่งนี้ก็ยังเต็มไปด้วยงานเพ้นท์ลายสัตว์น้ำอื่นๆ ทั่วพื้นที่อีกด้วย ห้องพักที่นี่ทุกห้องจะมีบริการอาหารเช้า มอเตอร์ไซค์สำหรับขับเล่นบนเกาะ รถรับส่งไปยังสถานที่ต่างๆ มีเตาบาร์บีคิวสำหรับให้ปิ้งย่าง และมีสระว่ายน้ำให้ว่ายเล่นด้วย และถ้าใครอยากไปชายหาด ที่นี่ก็อยู่ใกล้กับหาดเสม จุดชมวิวเกาะล้าน หาดตาแหวน และหาดเทียน ให้คุณได้ไปเดินเหยียบทรายเล่นง่ายๆ
พิกัดที่พักบนเกาะล้าน : 209/66 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

สุขขีบีช เกาะล้าน รีสอร์ท (Sukkeebeach Kohlarn Resort)

[Image: 31d8ef5eb0b21199d7cc7be4e6d923a1.png]
ขอบคุณรูปจาก http://www.expedia.co.th
สุขขีบีช เกาะล้าน รีสอร์ทเป็นรีสอร์ทที่ซ่อนตัวอยู่ในหาดตาแหวนที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คน ที่นี่เป็นที่พักบนเกาะล้านที่สงบและร่มรื่น มีห้องพักหลายแบบตั้งแต่บ้านพักหลังเล็กและบ้านพักหลังใหญ่ ที่นี่อยู่ใกล้กับหาดตาแหวน ท่าหน้าบ้าน หาดตายาย และหาดแสม รวมถึงสามารถเดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ได้สะดวกอีกด้วย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากได้ที่พักสวยๆ สงบๆ และเห็นใกล้กับหาดตาแหวน ที่นี่ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ
พิกัดที่พักบนเกาะล้าน : 195/4 หมู่ 7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

ซีเลย์รีสอร์ท เกาะล้าน (Sealey Resort Koh Larn)

[Image: af1cf1842acb7f171f46860f112eea3a.png]
ขอบคุณรูปจาก http://www.expedia.co.th
ใครที่คิดที่จะมาเกาะล้านและอยากพักที่หาดตาแหวน ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดที่นี่ ซีเลย์ รีสอร์ท เกาะล้านเป็นที่พักบนเกาะล้านอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะนอกจากที่นี่จะอยู่บริเวณหาดตาแหวนแล้วยังอยู่ใกล้กับหาดตายายและท่าเรือหน้าบ้านอีกด้วย แถมยังมีร้านอาหารให้คุณได้เลือกลิ้มลองของอร่อย ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเล อาหารไทย หรืออาหารฟิวชั่นก็ตาม
พิกัดที่พักบนเกาะล้าน : 203/49-51 หมู่ 7 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

นอกจากคาเฟ่น่ารักๆ น่าไปเยือนทั้ง 3 แห่งและที่พักบนเกาะล้านที่น่าสนใจทั้ง 3 ที่ เกาะล้านก็ยังมีคาเฟ่และร้านอาหารน่านั่งอีกเพียบ รวมไปถึงมีที่พักบนเกาะล้านอีกหลายแห่งรอให้คุณไปเยือนกัน ถ้าคิดจะไปทะเล ต้องห้ามพลาดที่จะมาเกาะล้าน จังหวัดชลบุรีกันนะ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Tue, 26 Feb 19, 20:00
Post: #2
RE: เยือนถิ่นเกาะล้าน แวะร้านอร่อย คาเฟ่น่ารัก ใกล้ที่พักบนเกาะล้าน
ปลอดภัยไหมที่จะไปที่นี่
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของสมาชิกท่านนี้ ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม