ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
5 โรงแรมหัวหินระดับ 3 ดาว บรรยากาศดี๊ดี ราคาโด๊นโดน
Thu, 28 Feb 19, 17:01
Post: #1
5 โรงแรมหัวหินระดับ 3 ดาว บรรยากาศดี๊ดี ราคาโด๊นโดน
ความสบายใจและความหลงใหลในเสียงคลื่นลมทะเลทำให้เมื่อถึงวันหยุดทีไรคนส่วนใหญ่มักนึกอยากจะขับรถไปชิลที่ชายหาดใกล้ๆ กรุงเทพฯ และหนึ่งในตัวเลือกที่คนมักนึกถึงก็ต้องยกให้ชายหาดหัวหินที่ขับรถไปเพียง 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ได้สูดกลิ่นธรรมชาติให้ชื่นใจแล้ว และหากวันหยุดครั้งหน้าคุณกำลังแพลนจะไปหัวหินอยู่แล้วละก็ตามมาทางนี้ มาให้เอ็กซ์พีเดียช่วยเลือกโรงแรมหัวหินระดับ 3 ดาวบรรยากาศดีๆ ให้คุณได้ไปใช้วันหยุดอย่างคุ้มค่ากันดีกว่า

Nice Residence Hotel Huahin
[Image: wbvDWJ4.jpg]
Credit: facebook.com/niceresidencehotel

โรงแรมไนซ์ เรสซิเดนซ์ หัวหินเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว ที่ใกล้ทั้งซิเคด้า มาร์เก็ต, หัวหินวิลเลจ, ตลาดหัวหิน (กลางคืน) ฯลฯ โดยโรงแรมหัวหินแห่งนี้พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และสำหรับเด็ก ฟิตเนส ห้องประชุม ร้านคาเฟ่ อีกทั้งภายในห้องพักยังมีเครื่องซักผ้า ตู้เย็น ตู้นิรภัย เตาทำครัว เครื่องทำกาแฟ ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีหากต้องการหาโรงแรมหัวหินที่เดินทางสะดวกแถมยังอยู่ติดถนนใหญ่อีกด้วย

ที่ตั้ง: ฝั่งตรงข้ามซอยหัวหิน 87

My Way Hua Hin Music Hotel
[Image: gpoNhLu.jpg]
Credit: mywayhuahin.com

โรงแรมมายเวย์หัวหิน หนึ่งในโรงแรมหัวหินระดับสามดาวที่ทำเลดี เห็นวิวทะเลกว้างไกล เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการมาพักผ่อนกันทั้งครอบครัว เพราะมีทั้งสนามเด็กเล่น สนามกอล์ฟ พื้นที่จัดประชุม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องสมุด ฯลฯ รับรองได้ว่าจะมาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัวก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการใช้วันหยุดอย่างคุ้มค่าที่สุดแน่นอน

ที่ตั้ง: ซอยหัวหิน 106

ibis Hua Hin
[Image: MJIipC6.jpg]
Credit: ibis.com

อีกหนึ่งโรงแรมหัวหินระดับสามดาวที่ผู้เข้าพักสามารถพาสัตว์เลี้ยงแสนรักมาร่วมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขได้ โดยไอบิสนั้นเน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นบริการเช็คอินออนไลน์ มีบริการรับ - ส่งที่สนามบิน มีห้องประชุมที่สามารถจุคนได้มากถึง 200 คน และไฮไลท์สำคัญอยู่ที่โรงแรมไอบิสนั้นมาพร้อมด้วยบริการระดับพรีเมียมและทำเลติดชายหาด แค่ก้าวขาออกจากโรงแรมไม่ถึง 5 ก้าวคุณก็จะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม สูดลมทะเลจนเต็มปอด

ที่ตั้ง: ซอยหัวหิน 87

Escape Hua Hin
[Image: dejxYvX.jpg]
Credit: escape-hotel.com/huahin/room

พบกับวิวชายหาดและบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนจะผ่อนคลายที่สุดอีกแห่งหนึ่งที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน ด้วยแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านชาวประมงผสมผสานกับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยจึงทำให้ที่นี่ดูแปลกตาไม่เหมือนใคร และแน่นอนว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งในโรงแรมสามดาวที่อยู่ติดชายหาด แถมในบริเวณใกล้เคียงยังมีแหล่งช้อปปิ้งอย่างศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท ตลาดโต้รุ่งหัวหิน และหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจอีกด้วย

ที่ตั้ง: บริเวณซอยหัวหิน 81

My Resort Huahin by Grandroomservices

[Image: g9Gxx2z.png]
Credit: grandroomservices.com

มาย รีสอร์ต หัวหิน บาย แกรนด์รูม เซอร์วิซ ที่พักสำหรับครอบครัวราคามิตรภาพ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างวัดเขาไกรลาศ วัดเขาตะเกียบ หัวหินมาร์เก็ต ฯลฯ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มที่จะทำให้ทุกๆ คนในครอบครัวได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาวันหยุด ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนน้ำ สไลเดอร์ สโมสรสำหรับเด็ก สนามเด็กเล่น ฟิตเนส ใครที่กำลังมองหาที่พักแบบครอบครัวในหัวหินอยู่ละก็ที่มาย รีสอร์ต หัวหิน บาย แกรนด์รูม เซอร์วิซเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ที่ตั้ง: ซอยหัวหิน 87

หวังว่าตัวเลือกโรงแรมหัวหินระดับสามดาวที่เอ็กซ์พีเดียนำมาฝากกันในวันนี้จะเป็นตัวเลือกดีๆ ให้กับคนที่ยังลังเลว่าจะไปพักไหนดีได้ลงเอยหาที่พักได้สักที ส่วนเวลาที่เหลือก็เตรียมตัวแพ็คกระเป๋าแล้วไปพักผ่อนกายาให้หนำใจได้เลย!
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Fri, 15 Mar 19, 17:19
Post: #2
RE: 5 โรงแรมหัวหินระดับ 3 ดาว บรรยากาศดี๊ดี ราคาโด๊นโดน
มันราคาถูกหรือไม่
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของสมาชิกท่านนี้ ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม