ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ริ้วรอยบนไปหน้า บ่งบอกถึงช่วงวัยว่าคุณผ่านอะไรมาบ้าง
Wed, 27 Feb 19, 22:55
Post: #1
ริ้วรอยบนไปหน้า บ่งบอกถึงช่วงวัยว่าคุณผ่านอะไรมาบ้าง
[Image: skin-care-4021498__340.jpg]


ริ้วรอยกลายเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่หลายคนกำลังพบเจออยู่ ต้องยอมรับว่าพอล่วงเลยวัย 30 ขึ้นไปแล้วใบ หน้าใส ของเราที่เคยมีตั้งแต่เยาว์วัย กลับเริ่มกลายเป็นริ้วรอยบนไปหน้า บ่งบอกถึงช่วงวัยว่าคุณผ่านอะไรมาบ้าง นั่นเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คุณต้องสรรหาตัวช่วยในการดูแลใบหน้าของคุณ อย่าง ครีมลดริ้วรอย ที่เป็น เคล็ดลับผิวขาว สามารถตอบโจทย์ปัญหาหน้าแก่ก่อนวัยให้หมดไป เรามาดู 5 ข้อดี ที่คุณจะได้รับจากครีมตัวนี้กัน

1. ปกป้องผิวของคุณจากรังสียูวี เพราะใส่ส่วนผสม SPF ลงไปด้วย ซึ่งช่วยป้องกันแดด ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ และแสงแดดนี่แหละที่เป็นตัวการร้ายทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายอีกด้วย

2. ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างเห็นผลที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม หรือแม้แต่รอบ ๆ ดวงตา ซึ่งบริเวณส่วนนี้ล้วนเป็นบริเวณที่เกิดริ้วรอยได้ง่าย สำหรับคนที่มีพื้นฐานผิวเป็นคน ผิวแห้ง ด้วยแล้ว ยิ่งเห็นริ้วรอยได้ชัดเจน

3. ครีมลดริ้วรอย ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอยต่าง ๆ ให้หลุดลอกออกไปจากใบหน้า ให้คุณได้โชว์ หน้าใส ได้อย่างสบายใจ

4. มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะครีม หรือ เซรั่ม ตัวนี้จะมีคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื้นเพื่อไม่ให้ผิวนั้นแห้งกร้าน ไม่ต้องคอยฉีด สเปรย์น้ำแร่ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย หลัก ๆ จะมี มอยเจอร์ไรเซอร์ หรือส่วนผสมอื่น ๆ ที่ใกล้เคียงที่จะมอบความชุ่มชื้นให้ผิวชุ่มฉ่ำอยู่ตลอดเวลา

5. ทำให้ผิวดูเรียบตึงกระชับมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติของครีมที่จะมาเติมเต็มร่องลึก รวมถึงทำให้ริ้วรอยดูจางลง จึงทำให้ใบหน้าดูสดใส เอิบอิ่ม ดูเนียนเรียบและตึงกระชับ เสมือนผิวเด็ก หรือผิวในวัยแรกรุ่น

ครีมลดริ้วรอย เป็นทั้งครีมที่เติมเต็มความชุ่มชื้นที่เป็นเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้ผิวของคุณมีน้ำให้ผิวตลอดเวลา ไม่ต้องกังวลเรื่อง ผิวแห้ง และต้องคอยฉีด สเปรย์น้ำแร่ อีกต่อไป ให้คุณได้มีใบหน้าที่อ่อนวัย ไร้ริ้วรอยมากวนใจ พร้อมเผยใบ หน้าใส เอิบอิ่ม ได้อย่างมั่นใจอีกด้วย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม