ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แพ้ง่าย แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว แค่คุณมี ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ครบคุณสมบัติในหนึ่ง
Thu, 24 Jan 19, 11:59
Post: #1
แพ้ง่าย แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว แค่คุณมี ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ครบคุณสมบัติในหนึ่ง
[Image: woman-1049075__340.jpg]

ปัจจุบันนี้อะไร ๆ ก็ดูง่ายดาย สะดวกและ ทันสมัยไปหมด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่าง ๆ ที่นำนวัตกรรมที่ทันสมัยเข้ามาใช้ ทำให้ได้มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่เป็นทั้งบำรุง และรักษาสิว ฝ้า กระ ปัญหาผิวอย่างตรงจุด ที่ปรับให้เหมาะกับสภาพผิวของคนเอเชีย โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย จึงเป็นทางเลือกใหม่ของสาว ๆ ที่จะเป็นเจ้าของผิวสวยใสไร้ตำหนิ นอกจากนี้ยังมี ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และมีคุณสมบัติเป็น กันแดดคุมมัน กันน้ำ เพื่อคงประสิทธิภาพของสารกันแดด ไม่ให้ถูกชะล้างไปกับเหงื่อ รวมถึงการเล่นกีฬาในน้ำ จึงนับว่าเป็น กันแดดที่ดีที่สุด ในยุคนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งวันนี้ เรามีครีมกันแดดที่ครบคุณสมบัติในหนึ่งเดียวจากแบรนด์ LA ROCHE-POSAY มาแนะนำกัน
ANTHELIOS ULTRA-LIGHT FLUID

เป็น ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ที่มีสารป้องกันแดด SPF50+/PPD42/PA++++ ที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี LONG-UVA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้แดดจัด ๆ ด้วยเนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับได้เร็ว ผ่านการทดสอบความคงทนต่อแสง(Photostable) Non-comedogenic จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่า ปลอดภัย ปราศจากน้ำหอม และสารกันเสียพาราเบน ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวที่ไวต่อแสงแดด แม้ต้องเจอแดดจัด ๆ ก็เอาอยู่ ด้วยสูตรที่เป็น กันแดดกันน้ำ จึงไม่หวั่นแม้ในยามเหงื่อไหล หรือแม้แต่ตอนว่ายน้ำ จึงหยุดต้นเหตุของการเป็น สิว ฝ้า กระ อย่างได้ผลทีเดียว นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า ก่อนการแต่งหน้าช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ที่สำคัญเค้าได้รับการรับรองคุณภาพด้วยมาตรฐานสากล ว่าปลอดภัยไม่มีอันตรายจากสารต้องห้าม เช่น สารปรอท สเตียรอยด์และอื่น ๆ ดังนั้นเราจึงสามารถใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้ไปได้ยาว ๆ แบบอุ่นใจ

และเหล่านี้ก็เป็นข้อมูลของ ครีม กันแดด จากแบรนด์นี้ ที่นับว่าเป็น กันแดดที่ดีที่สุด ตามนวัตกรรมความงามที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน ที่เราอยากมาอัพเดทให้สาว ๆ ได้รู้กัน ซึ่งมีหลายสูตรที่ผลิตออกมาให้เหมาะกับสภาพผิวแต่ละประเภท นอกจากนี้ยังมี ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น คลีนซิ่ง ครีมบำรุงผิว ครีมรักษา สิว ฝ้ากระ ที่ล้วนแต่ปลอดภัยและมีคุณภาพ น่าใช้ทั้งนั้น สาว ๆ ก็สามารถเลือกมาใช้ให้เหมาะสมกับตัวเอง ทั้งนี้ควรป้องกันผิวพรรณตัวเองเพิ่มขึ้น ด้วยการหลีกเลี่ยงจากแสงแดดจัด ๆ ควรใส่เสื้อแขนยาว หรือสวมหมวก เพื่อป้องกันอีกที และหากต้องเผชิญแดดจัด ๆ หรือเล่นกีฬาในน้ำ ก็ควรทาครีมกันแดดซ้ำทุก ๆ 2 ชั่วโมง เพื่อคงประสิทธิภาพที่ดีของสารกันแดด ในการช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดดด้วย เพื่อผิวแพ้ง่ายของคุณจะได้รับการฟื้นฟู ให้กลับมาแข็งแรง มีภูมิต้านทานผิวที่ดีขึ้นนั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม