ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่ายเลือกใช้คลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้า
Sun, 20 Jan 19, 19:34
Post: #1
ผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่ายเลือกใช้คลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้า
[Image: one-3054354__340.jpg]

การทำความสะอาดใบหน้าหลังจากที่เจอมลภาวะ แดดและเครื่องสำอางเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก หากเรามี อาการแพ้ฝุ่น แพ้ควัน มลภาวะ แสงแดด แพ้เหงื่อ แพ้เครื่องสำอาง การทำความสะอาดใบหน้าและการดูแลผิวหน้าแบบธรรมชาติที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ทำได้ดังนี้

1. น้ำมันมะพร้าว นำน้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนชาถูวน ๆ ในฝ่ามือให้อุ่นจากนั้นทาทับเครื่องสำอาง ซับหน้าด้วยผ้าขนหนูจนกว่าจะหายมัน การใช้น้ำมันมะพร้าวทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น

2. ว่านหางจระเข้และไพล ใช้เนื้อว่านหางจระเข้นำไปปั่น จากนั้นนำไปแช่ไว้ในตู้เย็น นำมาผสมกับไพล พอกไว้สัก 5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด การใช้ว่านหางจระเข้ทำให้ใบหน้าที่แพ้ง่ายสมานแผล ลดการแสบลงได้ ส่วนไพลช่วยในการลดแสบหน้าได้

3. น้ำผึ้งแท้ 100 % และขมิ้นผง นำน้ำผึ้งแท้และขมิ้นผงมาผสมกันอย่างละครึ่ง จากนั้นให้นำมาพอกทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ล้างด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด น้ำผึ้งแท้ 100% จะช่วยทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื่น ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและทำให้ สิวผดสิวอุดตัน เม็ดเล็ก ๆ ที่เกิดจาก อาการแพ้ฝุ่น อาการแพ้ต่าง ๆ ลดลง ส่วนขมิ้นผงก็จะทำหน้าที่ทำให้หน้าสะอาดสวยตามตำรับสาวไทยโบราณ

4. โยเกิร์ตและน้ำผึ้งแท้ 100 % นำทั้งสองอย่างผสมกันโดยใช้ โยเกิร์ต 2 ส่วนและใช้น้ำผึ้งแท้ 100 % 1 ส่วน นำมาพอกไว้สัก 1 นาที ถูหน้าเบา ๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด โยเกิร์ตและน้ำผึ้งจะช่วยทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นอีกทั้งบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสอีกด้วย

เมื่อทำความสะอาดผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติแล้วก็ต้องบำรุงผิวหน้าด้วย ครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นสิว การล้างหน้าในปัจจุบันมีให้เลือกหลายแบบ แบบธรรมชาติก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติหากเราเลือกใช้เป็นก็ทำให้ผิวหน้าของเราดีขึ้น แต่ข้อเสียคือต้องใช้ระยะเวลานานพอสมควร ดังนั้นการเลือกใช้ คลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย จึงสำคัญและเป็นการ รักษาสิวผด อีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกและทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วมากกว่าแบบธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าของ LA ROCHE-POSAY TOLERIANE CARING WASH ครีมทำความสะอาดใบหน้าอย่างอ่อนโยน ที่พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว หน้าใสไร้สิว อันบอบบาง ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและล้างเครื่องสำอางได้อย่างอ่อนโยน ล้ำลึก ด้วยสารทำความสะอาดโคโคบีเทน ลดความเสี่ยงจากการระคายเคืองของผิวหน้าด้วยสูตรปราศจากน้ำหอมและสารกันบูด และยังประกอบไปด้วยสารปลอบประโลมผิวทรงประสิทธิภาพถึง 5 ชนิดที่ช่วยทำให้การล้างหน้าที่สะอาดพร้อมกับบำรุงผิวหน้าในเวลาเดียวกัน ควรเลือกครีมทำความสะอาดหน้าที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือสารกันบูด มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ ทำให้หน้านุ่มชุ่มชื่น เพื่อให้ผิวหน้าที่อ่อนโยนได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ เมื่อเราใช้ คลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย แล้ว การใช้ ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย ก็สำคัญเช่นเดียวกันเพราะถ้าทำความสะอาดอย่างเดียวคงไม่พอ ใบหน้าที่บอบบางต้องได้รับการบำรุงเพื่อให้ผิวหน้าแข็งแรงและทำให้เกิดการแพ้น้อยลงกว่าเดิม
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม