ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ฟินสุด หยุดไม่อยู่กับเทรนด์ลิปสติกเนื้อแมทช์สีแน่น ให้ปากสวยท้าทายทุกสายตา
Thu, 17 Jan 19, 19:11
Post: #1
ฟินสุด หยุดไม่อยู่กับเทรนด์ลิปสติกเนื้อแมทช์สีแน่น ให้ปากสวยท้าทายทุกสายตา
ฟินสุด หยุดไม่อยู่กับเทรนด์ลิปสติกเนื้อแมทช์สีแน่น ให้ปากสวยท้าทายทุกสายตา

สำหรับสาว ๆ ออฟฟิศที่ชอบ แต่งหน้าโทนชมพู หรือ ชื่นชอบการเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าให้ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ก็เชื่อได้เลยว่าลิปสติก ก็เป็นอีกหนึ่ง เครื่องสำอางถูกและดี สำคัญที่จะทำให้สาว ๆ มีลุคส์ที่สะดุดตาเปลี่ยนได้ไม่ซ้ำรูปแบบในแต่ละวัน ทำให้วันนี้เราก็มีอีกหนึ่งรูปแบบของลิปสติกที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่ากูรูเมคอัพอย่าง ลิปบาล์ม หรือ ลิป คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล จากเมย์เบอลีน มานำเสนอกัน แต่จะน่าสนใจอย่างไรนั้น ตามไปกันเลย

เนื้อแมทช์แต่บางเบา
สำหรับสาว ๆ คนใดที่กลัวการทาลิปแบบเนื้อแมทช์เพราะกลัวว่าจะหนักเกินไป ทาแล้วจะแตกเป็นร่องทำให้ริมฝีปากไม่อวบอิ่ม บอกเลยว่าต้องเปลี่ยนใจแน่นอนหากได้ลองลิปส์เนื้อแมทช์พาวเดอร์ แมท บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ที่มีเนื้อเนียนแบบแป้ง เบาสบาย ไม่หนักริมฝีปากแถมสีติดทนนาน พร้อมสำหรับการแต่งหน้าไปเรียน ไปทำงาน หรือออกเดทในวันสบาย ๆ ก็ได้อย่างไม่ขัดตา

ไม่ใช่แค่วันธรรมดา แต่วันที่อยากแซ่บก็จัดเต็มได้ตามใจ
ในวันที่ต้องการ แต่งหน้าฝรั่ง เพื่อไปปาร์ตี้หรือเป็นแฟชั่นนิสต้าที่อยากแซ่บแบบไม่แคร์เวิล์ด เลือกสีลิปสติกให้เข้ากับสีปาก ลองหยิบลิปสติกสีจัดจ้านอย่างเดอะ โหลดเด็ด โบลด์ บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนลที่มาพร้อมกับเม็ดสีแน่น ๆ พร้อมส่วนผสมจากเคาลินเคลย์อย่างสี04 AUDACIOUS BLUE เพียงเท่านี้ก็ริมฝีปากก็จะแซ่บสะท้านสายตาจนใคร ๆ ต้องเหลียวมอง

อยากเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ริมฝีปาก
ส่วนสาว ๆ คนใดที่อยากเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ริมฝีปากแต่เบื่อลิปส์สีแดงในเฉดเดิม ๆ ต้องลอง เร้ด ออน ฟายเออร์ บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นแนล รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่พร้อมจะปลุกความเป็นแม่เสือสาวในตัวสาว ๆ ทุกคนในพร้อมหว่านเสน่ห์กับทุกสายตา รับรองได้ว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
อยากมีริมฝีปากนู้ดแบบสาวอินเตอร์ แต่ไม่อยากให้ริมฝีปากแห้ง

อีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงแซงเทรนด์ผิวขาวไปไกลมาก คงหนีไม่พ้นลุคส์สาวผิวสีสุขภาพดี ที่มาพร้อมกับการแต่งหน้าโทนนู้ดที่ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณ โบลด์ แมท บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นเเนล ลิปคัลเลอร์ MAT 7 จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ลิปเนื้อแมทช์ที่มาพร้อมกับส่วนผสมของน้ำผึ้งจากเกสรดอกไม้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มโดดเด่น สีติดทนนานได้ตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องเติม

ลิปสติกแบบเนื้อแมทช์ ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดไอเท็มที่เชื่อว่าในกระเป๋าของสาว ๆ เกือบทุกคนต้องมีพกติดตัวไว้ เพราะนอกจากคุณสมบัติเรื่องสีที่ติดทนนาน แล้ว ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มมีเสน่ห์เพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญคือสาว ๆ ควรเลือกลิปสติกที่ได้รับการยอมรับจากเมคอัพสไตลิสต์ระดับโลก ก็ยิ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าริมฝีปากของเราจะได้ทั้งสีสวย และการปกป้อง บำรุงที่ดีไปพร้อมกันนั่นเอง
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม