ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
มารู้จักครีม กันแดดที่ดีที่สุด ที่จะช่วยปกป้องผิวของคุณ จากมลภาวะและแสงแดด เพื่อสุขภ
Sun, 13 Jan 19, 21:44
Post: #1
มารู้จักครีม กันแดดที่ดีที่สุด ที่จะช่วยปกป้องผิวของคุณ จากมลภาวะและแสงแดด เพื่อสุขภ
[Image: people-1086110__340.jpg]

ในยุคปัจจุบัน มลภาวะจากสิ่งแวดล้อม ที่เกิดจากโรงงานอุตสาหกรรม ได้ปล่อยสารพิษทางอากาศ รวมถึงท่อไอเสียจากรถต่าง ๆ ที่มากขึ้นทุกวัน เป็นสาเหตุหลักในการทำลายชั้นบรรยากาศ ทำให้เกิดภาวะโลกร้อน แสงจากดวงอาทิตย์จึงส่งตรงมายังโลกได้มากขึ้น จึงทำให้เราได้รับรังสีที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง ที่เรารู้จักกันกันดีก็คือ รังสีอัลตราไวโอเลต ที่ประกอบไปด้วย UVA และ UVB และไม่เพียงเท่านี้ ยังมีรังสีอีกตัวที่เราควรป้องกันระวัง นั่นก็คือรังสี อินฟราเรด ซึ่งแบ่งเป็น IR-A , IR-B , IR-C รังสีทั้งหมดนี้เป็นอันตรายต่อผิวหนังจนถึงขั้นเป็นมะเร็งผิวหนังเลยก็ว่าได้ ดังนั้นเราจึงไม่ควรมองข้ามที่จะป้องกันแสงแดดในแต่ละวัน ด้วยการทา ครีมทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ตามด้วย ครีมกันแดดหน้า และ ครีมกันแดดทาตัว ทั้งในการทำกิจกรรมกลางแจ้ง และการทำงานในที่ร่มที่ต้องอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ แสงไฟ รวมถึงการใช้โทรศัพท์มือถือของเราด้วย ล้วนทำให้เราได้รับรังสีต่าง ๆ เหล่านี้ทั้งสิ้น ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกคุณสมบัติของ ครีมกันแดดกันน้ำ ที่จะช่วยปกป้องผิวของคุณจากมลภาวะและแสงแดดอย่างได้ผลเต็มประสิทธิภาพ

ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพเต็มร้อย

ครีมกันแดดที่สามารถปกป้องผิวของคุณจากมลภาวะและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพเต็มร้อย ไม่ว่าจะเป็น ครีมกันแดดทาหน้า หรือ ครีมกันแดดทาตัว จะต้องมีส่วนผสมของสารป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต ทั้ง UVA และ UVB รวมถึงรังสีอินฟราเรด ทั้ง IR-A และ IR- B โดยมีค่า SPF 15+ ขึ้นไป รวมถึงค่า PPD ที่สูง และสำหรับแดดในบ้านเรา แบรนด์ดังที่มีมาตรฐาน เค้าได้ผลิตครีมกันแดด ที่มีส่วนผสมของสารป้องกันรังสีต่าง ๆ ที่มีค่า SPF50 + และค่า PPD = 42PA++++ จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะปลอดภัยจากแสงแดดที่ค่อนข้างแรงในบ้านเราได้อย่างดี และนี่จึงเป็นครีม กันแดดที่ดีที่สุด ที่ได้ถูกคิดค้นพัฒนาขึ้นมาพร้อมกับนวัตกรรมความทันสมัยในยุคปัจจุบัน

การใช้ครีมกันแดดอย่างถูกวิธีให้ได้ผล

หลายคนเข้าใจผิดว่า การทาครีมกันแดดเพียงครั้งเดียวก็สามารถออกแดดจัด ๆ ได้เลย ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิด เพราะมันไม่สามารถปกป้องผิวของคุณได้ยาวนานตลอดทั้งวันเนื่องจากเหงื่อที่ไหลออกมาเพราะความร้อน ซึ่งวิธีการที่ถูกต้องที่จะช่วยคุณปลอดภัยจากแสงแดด มีดังนี้

1.ใช้ครีมกันแดดประมาณ 2 ข้อนิ้วมือทาบนใบหน้าและลำคออย่างทั่วถึงสม่ำเสมอ และใช้มากกว่านั้นบริเวณ แขนขา และผิวส่วนที่ต้องเผชิญกับแสงแดด

2.ต้องทาก่อนออกแดดประมาณ 15 นาทีหรือมากกว่านั้น

3.หากต้องเผชิญกับแดดจัดกลางแจ้งควรทาอย่างน้อยทุก ๆ 2 ชม. เพื่อประสิทธิภาพที่ดีในการป้องกันแดดจัด ๆ

ทั้งหมดนี้เป็นคุณสมบัติของครีมกันแดดที่ดี วิธีใช้ที่ถูกต้อง ที่จะช่วยปกป้องผิวของคุณจากมลภาวะ แสงแดด ให้ปลอดภัยจากโรคมะเร็งผิวหนัง และมีสุขภาพผิวที่ดี ไม่มี สิวผดสิวอุดตัน มาคอยกวนใจคุณ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม