ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คุณคิดว่าอะไรคือเหตุผลหลักที่ทำให้คอกาแฟต่างตกหลุมรักกาแฟเอสเปรสโซ่
Mon, 07 Jan 19, 20:46
Post: #1
คุณคิดว่าอะไรคือเหตุผลหลักที่ทำให้คอกาแฟต่างตกหลุมรักกาแฟเอสเปรสโซ่
[Image: coffee-1149983__340.jpg]

เชื่อว่าสำหรับคอกาแฟแล้ว ไม่มีใครไม่รู้จัก กาแฟ Espresso อย่างแน่นอน มาพร้อมรสชาติกาแฟคั่วบดที่เข้มข้น เป็นกาแฟที่สามารถนำมารังสรรค์สูตรอื่น ๆ อีกมากมายได้อย่างลงตัว แม้จะลดระดับความเข้มข้น โดยแทนที่ด้วยความหวานและมันของนมและครีมเข้ามาแทน ยิ่งมีฟองนมมาเพิ่มดีเทลความอร่อยด้วยแล้ว ก็ทำให้กาแฟถ้วยหนึ่งน่าดื่มทานอย่างไม่รู้เบื่อกันเลย ยิ่งในยุคปัจจุบัน ที่มี เครื่องชงกาแฟสด Nespresso มาเป็นทางเลือกในการชงดื่มทานเองด้วยแล้ว ยิ่งช่วยให้การชงกาแฟรสชาติที่คุณชื่นชอบเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น

ไม่แปลกใจเลยที่ กาแฟเอสเปรสโซ่ จะกลายเป็นกาแฟที่ใคร ๆ ต่างหลงใหล เพราะให้ความรู้สึกที่เข้าถึงรสชาติของเมล็ด กาแฟดำ คั่วบดได้อย่างล้ำลึก ด้วยความเข้มข้นที่ค่อนข้างโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเลือกทานแบบร้อน หรือ แบบเย็น ก็สามารถตอบโจทย์คอกาแฟได้อย่างน่าประทับใจ ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบความเข้มข้นของเมล็ดกาแฟคั่วบดได้อย่างเต็มอารมณ์ ทานแล้วก็ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง ให้คุณสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน แบบนี้จะไม่ให้ตกหลุมรัก กาแฟ Espresso ได้อย่างไรกัน

นอกจากรสชาติของกาแฟที่เป็นจุดเด่นแล้ว องค์ประกอบที่เราจะมองข้ามโดยไม่ใส่ใจไม่ได้เลย กับ แก้วกาแฟ ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ที่ช่วยเพิ่มสีสันและช่วยรักษาอุณหภูมิของกาแฟได้อย่างน่าประทับใจ เพราะแก้วที่ดีจะไม่ได้ให้แค่ความสวยงาม แต่ยังมีประโยชน์ ช่วยให้กาแฟมีกลิ่นหอมกรุ่นยาวนานขึ้น แถมดีไซน์รูปทรงยังช่วยให้ดื่มทานกาแฟได้สะดวกและลิ้มรสชาติของกาแฟได้ง่ายขึ้นอีกด้วย เป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่คุณไม่ควรลืมที่จะเลือกสรรมาไว้ใช้งานสำหรับชงกาแฟดื่มทานด้วยตัวเอง

เครื่องชงกาแฟสด Nespresso คือส่วนสำคัญที่ช่วยให้กาแฟมีรสชาติที่เข้าถึงเมล็ดกาแฟคั่วบดได้อย่างน่าพึงพอใจ มาพร้อมความสามารถในการทำความร้อนได้ภายใน 25วินาที ทำให้ชงกาแฟได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมแรงดันถึง 19 บาร์ แถมยังมีโปรแกรมชงกาแฟอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะต้องการดื่มทานสูตรไหน ก็มีฟังก์ชันพร้อมให้คุณชงดื่มทานอย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังมีระบบประหยัดพลังงานซึ่งสามารถทำการปิดเครื่องอัตโนมัติ ภายใน 9 นาที กับเทคโนโลยีของเครื่องทำฟองนม ที่จะมอบรสชาติเยี่ยมยอดที่สุดให้กับคุณ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ตกหลุมรัก กาแฟเอสเปรสโซ่ ก็อย่าลืมที่จะเลือกสรรใช้เครื่องสำหรับชงกาแฟสดที่มีคุณภาพ รวมถึงเลือกใช้ แก้วกาแฟ ที่ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อมาช่วยเสริมทัพให้กาแฟถ้วยโปรดของคุณตราตรึงใจและชงดื่มทานได้อย่างไม่รู้เบื่อกันเลย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม