ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
อยากสวยเป๊ะปัง แต่งหน้าให้อยู่ทนได้ทั้งวันใครก็ทำได้ด้วยการใช้รองพื้นเนื้อแมท
Sat, 29 Dec 18, 21:03
Post: #1
อยากสวยเป๊ะปัง แต่งหน้าให้อยู่ทนได้ทั้งวันใครก็ทำได้ด้วยการใช้รองพื้นเนื้อแมท
[Image: portrait-1130389__340.jpg]

เคยสงสัยกันไหมว่าทำไมเมคอัพของสาว ๆ ในช่วงเช้าดูสด สีสันเด่นชัด แต่เมื่อผ่านไปสักพักความซีดเริ่มมาเยือนผิวหน้าของสาว ๆ แล้ว หรือหากสาว ๆ คนไหนมีผิวมันแล้วล่ะก็ นอกจากความซีดที่ทำให้ดูเหมือนคนป่วยแล้วยังเพิ่มเติมไปด้วยความมันวาวบนใบหน้าที่ไม่พึงปรารถนากันอีกด้วย จนทำให้ผู้คนสงสัยกันได้ว่านี่เราป่วยหรือเพิ่งผ่านการวิ่งตากแดดมากันแน่ แต่สาว ๆ สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ได้ด้วย รองพื้นถูกและดี เนื้อแมทกำมะหยี่จาก Maybelline

ขั้นเตรียมผิวนี่แหละสำคัญสุด เป็นทั้งจุดเริ่มต้นและจุดนำเสนอผิวเลยทีเดียว

อยากหน้าเนียนละมุนดุจกำมะหยี่บวกด้วยผิวดูมีสุขภาพดี วันนี้ขอแนะนำ เมย์เบลลีน ดรีม เวลเวท แมท รองพื้น เนื้อแมทที่บางเบาเสมือนไม่ได้ทาอะไรให้ต้องหนักหน้า อีกทั้งยังสามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือไปแฮงท์เอาท์ก็เอาอยู่ ไม่ต้องคอยเติมแป้งระหว่างวัน และด้วยความให้ลุคเวลเวทจึงทำให้ได้ลุคชิล ๆ สบาย ๆ ไม่เน้นการโบ๊ะจนทำให้คนอื่นจับได้ และที่สำคัญด้วยเนื้อครีมที่บางเบาจึงไม่ทำให้หน้าลอยอย่างแน่นอน

วิธีใช้

เพียงเทรองพื้นลงบนฝ่ามือวนเนื้อครีมเป็นวงกลมเพียงเล็กน้อยก่อนนำมาทาลงบนผิวหน้า เท่านี้ก็ทำให้สาว ๆ ได้ผิวดูฉ่ำน้ำ พร้อมความเนียนสวยดุจกำมะหยี่ได้แล้ว ซึ่งการวนเนื้อครีมลงบนฝ่ามือก่อนนำมาทาลงบนผิวหน้านั้น เป็นทริคในการวอร์มผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เนื้อรองพื้นแทรกซึมลงสู่ผิวหน้าได้ดีขึ้นนั่นเอง

การแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าด้วยแป้ง บลัชออน และการเพิ่มมิติให้กับใบหน้าด้วยเฉดดิ้งไฮไลท์

สร้างมิติให้กับใบหน้า ซึ่งถือเป็นการแก้ปัญหาจุดบกพร่องของรูปหน้าได้ อาจจะใช้ แป้งผสมรองพื้น ที่เป็น แป้งพัฟ ปกปิดดีที่สุด เซตรองพื้นอีกทีหนึ่ง แล้วต่อด้วยการเฉดดิ้งในจุดที่ต้องการปกปิด เช่นบริเวณหน้าผากไรผม หรือช่วงกรามเพื่อเป็นการพรางให้ใบหน้าดูเรียว และไฮไลท์ในจุดที่ต้องการสร้างความเด่น นั่นคือบริเวณสันจมูกและหว่างคิ้วที่จะสร้างมิติให้ดูเด่นขึ้นในทันตา

สำหรับทริคที่ทำให้แก้มดูระเรื่อเป็นพวงชวนให้หอมนั้น สาว ๆ ควรเลือกใช้บลัชออนแบบเนื้อครีมทาลงบนพวงแก้มและวนลากยาวมาจนถึงบริเวณโหนกแก้ม จะทำให้ได้สีแบบระเรื่อ ๆ ดูเป็นสาวเฮลท์ตี้ขึ้นมาแล้ว หลังจากนั้นจึงตามด้วยการตบแป้งลงเบา ๆ โดยรอบใบหน้า นอกจากเป็นการสร้างความละมุนกระจ่างให้กับใบหน้าแล้ว การลงแป้งในลำดับสุดท้ายยังเป็นการตรึงเมคอัพให้ทุกอย่างคงที่อีกด้วย

เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้ลุคแต่งหน้าที่ไม่เหมือนแต่งหน้า แต่ทำให้ใบหน้าดูเป็นผิวสุขภาพดี เนียนสวย เสมือนการแต่งหน้าที่เน้นการโชว์ผิวแต่แฝงไปด้วยความละมุนของสีสันอ่อน ๆ บนใบหน้า หรือสำหรับใครที่หน้าค่อนข้างแห้ง ก็แนะนำ คุชชั่นถูกและดี ของ Maybelline ทำให้การแต่งหน้าของคุณ เกิดการชวนมองได้แล้ว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม