ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
คุณเองก็สามารถชงกาแฟได้อร่อยเทียบเท่าบาริสต้ามืออาชีพได้ ไม่เชื่อต้องลอง
Fri, 28 Dec 18, 19:00
Post: #1
คุณเองก็สามารถชงกาแฟได้อร่อยเทียบเท่าบาริสต้ามืออาชีพได้ ไม่เชื่อต้องลอง
[Image: coffee-563797__340.jpg]

ด้วยความทันสมัยของนวัตกรรมใหม่ ๆ ในยุคปัจจุบัน ที่รังสรรค์ให้เราได้พบกับผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างโดนใจสูงสุด ไม่เว้นแม้แต่ กาแฟดำ จากที่ต้องซื้อแบบซองมาชงดื่ม ก็พัฒนามาเป็นการได้ทานกาแฟสดจากบาริสต้ามืออาชีพ จนในปัจจุบัน เราเองก็สามารถรังสรรค์กาแฟสดได้ด้วยตัวเอง โดยที่รสชาติก็อร่อย กลมกล่อม และหอมกรุ่น จนคุณเองก็แทบไม่เชื่อฝีมือการชงของตัวเองกันเลย นั่นเป็นเพราะเทคโนโลยีที่ทันสมัยของผลิตภัณฑ์ ที่ทำให้ กาแฟ cappuccino กาแฟมอคค่า กาแฟ ลาเต้ และ กาแฟสูตรอื่น ๆ อร่อยจนอยากดื่มทานตลอดทั้งวัน

ความกลมกล่อมนุ่มลิ้นและเข้าถึงรสชาติของกาแฟได้อย่างล้ำลึก ส่วนสำคัญของดีเทลนี้คือ เครื่องทำฟองนม ที่รังสรรค์ฟองนมที่หนานุ่ม เบาบาง ผสมผสานกับความเข้มข้นของกาแฟได้อย่างลงตัว อย่าง เครื่องสำหรับทำฟองนมของ Nespresso ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของฟองนมที่หนานุ่ม ทำได้ถึง 120 มล. มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย รูปร่างกะทัดรัด ขนาดกำลังพอดี แถมยังน้ำหนักเบา สามารถนำไปใช้งานได้ทุกพื้นที่ นอกจากนี้ยังใช้งานง่าย เพียงแค่ปุ่มเดียวก็สามารถเปลี่ยนนมให้กลายเป็นฟองนมได้ในแบบที่ต้องการเลย

อีกหนึ่งตัวช่วยที่ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้คุณชงกาแฟได้แบบบาริสต้ามืออาชีพ นั่นคือเครื่องชงกาแฟสด ที่ Nespresso ได้ออกแบบมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด กับคุณสมบัติที่พร้อมจะสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับกาแฟถ้วยโปรดของคุณ เริ่มที่ทำความร้อนได้เร็วภายใน 25 วินาที ช่วยให้คุณชงกาแฟได้ไวขึ้น นอกจากนี้ยังใช้แรงดันได้ถึง 19 บาร์ มีโปรแกรมชงกาแฟอัตโนมัติ และช่วยประหยัดพลังงานด้วยการปิดเครื่องอัตโนมัติ ภายใน 9 นาที แถมยังมีดีไซน์ที่กะทัดรัด น้ำหนักเบา มีหลากหลายสีสันให้คุณเลือกใช้งานอีกด้วย
รับรองว่าหากคุณมีทั้ง เครื่องชงกาแฟสด และ เครื่องทำฟองนม ของ Nespresso เป็นตัวช่วยในการรังสรรค์กาแฟถ้วยโปรด มั่นใจได้เลยว่ารสชาติกาแฟที่คุณชงดื่ม จะทั้งอร่อย ทั้งเข้มข้นและกลมกล่อม หอมกลิ่นเมล็ดกาแฟคั่วบดได้เสมือนบาริสต้ามืออาชีพมาชงให้ดื่มทานเองเลย นอกจากชงเพื่อดื่มทานเองแล้ว คุณยังสามารถรังสรรค์ให้คนใกล้ตัวของคุณได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ cappuccino กาแฟมอคค่า กาแฟ ลาเต้ หรือ กาแฟสูตรไหน ๆ เชื่อได้เลยว่าคนใกล้ตัวของคุณต้องติดใจอย่างแน่นอน

กาแฟรสชาติแบบบาริสต้ามืออาชีพชงนั้น เป็นสิ่งที่คุณก็ทำได้ด้วยตัวเอง พร้อมตอบโจทย์คอกาแฟทุกระดับได้อย่างโดนใจ อย่ารอช้าที่จะเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาไว้ในครอบครอง เพื่อเป็นตัวช่วยในการรังสรรค์เมนูกาแฟต่าง ๆ ได้อย่างพึงพอใจในแบบที่คุณต้องการ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม